คริสตินาตอบโจทย์ลูกค้าด้วยแนวคิด  “URCRISTINA”….. พลิกโฉมรูปทรงของอ่างอาบน้ำแบบเดิมๆให้เป็นแบบของคุณโดยเฉพาะ…มาพร้อมด้วยอุปกรณ์ในห้องน้ำที่มากด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่น… พร้อมร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพ้นท์สุขภัณฑ์ภายในงานเพื่อสร้างศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างเต็มที่

สุขภัณฑ์คริสตินาร่วมงานสถาปกนิกต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 โดยในปีนี้ได้เปิดบูธนำเสนอผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ล่าสุดของบริษัท คืออ่างอาบน้ำแบบลอยตัวหรือ Free Stand และอ่างอาบน้ำแบบเข้ามุมหรือ Corner Series ที่มีดีไซน์และฟังก์ชั่นใช้งานมากมายให้ลูกค้าได้เลือกในแบบที่เป็นตัวตนของคุณมากที่สุด ตอบโจทย์การตกแต่งบ้านที่มีพื้นที่จำกัดอีกทั้งไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนของผู้บริโภคในปัจจุบัน อ่างแบบลอยตัว ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว สามารถจัดวางได้ตามใจของผู้ใช้ซึ่งทางบริษัทจะมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ ตั้งแต่เริ่มต้นการออกแบบจัดวางให้เหมาะสมกับอุปกรณ์อื่นๆภายในห้องน้ำของคุณได้อย่างลงตัวสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายในทุกขั้นตอน ส่วนอ่างอาบน้ำแบบเข้ามุมเป็นอ่างที่เราออกแบบมาให้เข้ากับบ้านหรือคอนโดสมัยใหม่ที่ช่วยประหยัดพื้นที่ในห้องน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งจะลบความคิดที่ว่าห้องน้ำขนาดเล็กไม่สามารถใส่อ่างอาบน้ำได้ อ่างอาบน้ำแบบเข้ามุมติดตั้งง่ายไม่ต้องสร้างผนังฝัง เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้โดยการออกแบบฝาเปิดปิดด้านหน้าของอ่างไว้เพื่อให้สามารถดูแลรักษาอุปกรณ์ตลอดจนทำความสะอาดอ่างได้โดยรอบไม่ก่อให้เกิดความยุ่งยากแต่อย่างใด ซึ่งอ่างอาบน้ำทั้ง 2 รุ่น ท่านผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาชมและสัมผัสอ่างจริงพร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราได้ ภายในบูธสุขภัณฑ์คริสตินา

Cristina Sanitary_set6_03-1 (2)

ภายใต้พื้นที่บูธจัดแสดงคริสตินาในงานสถาปนิก’60 นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์อ่างอาบน้ำแล้วเรายังมีฉากกั้นอาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำ เซาเวอร์แบบต่างๆ ฯลฯ คือมาที่บูธเราที่เดียวคุณจะได้อุปกรณ์ห้องน้ำอย่างครบครัน ซึ่งงานออกแบบของเราจะเป็นสไตล์เรียบหรูมีดีไซน์เฉพาะตัว หรือจะให้เราผลิตชิ้นงานตามความต้องการของคุณโดยเฉพาะเราก็สามารถทำให้ได้เนื่องจากเรามีโรงงานผลิตเองด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากต่างประเทศ ซึ่งก็เป็นจุดแข็งของคริสตินาที่ทำให้เราแตกต่างจากบริษัทอื่นๆในตลาด ให้ลูกค้าได้เลือกใช้งานตรงกับความต้องการของ สอดคล้องกับการจัดบูธปีนี้เน้นการจัดแบบเรียบง่ายเหมาะกับคอนเซปต์บ้านๆ อันเป็น Theme หลักของงาน และจะมุ่งเน้นการนำเสนอข้อมูลในลักษณะแกลลอรี่ แต่จะใช้โทนสีประกอบที่ดึงดูดสายตาแบบจัดจ้าน บ.คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ทิศทางการทำตลาดของคริสตินาในปีนี้จะเน้นที่สื่อออนไลน์มากขึ้น ให้ลูกค้าที่เคยใช้งานผลิตภัณฑ์เป็นกระบอกเสียงไปยังกลุ่มเป้าหมาย

Cristina Sanitary_set1_04-1

คุณพาสศักดิ์ ชาติเมธากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพิ่มเติมว่า การเข้าร่วมงานสถาปนิกก็ยังคงเป็นอีเว้นท์งานแสดงสินค้าหลัก เนื่องจากกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ของเรามักเข้ามาเยี่ยมชมในงานนี้ เรียกได้ว่าต้องเข้าร่วมงานสถาปนิกทุกปีเลยก็ว่าได้ ประกอบกับการออกงานเป็นเสมือนหน้าร้านที่เราสามารถนำของไปโชว์ได้เต็มที่ ส่วนผลตอบรับจากการเข้าร่วมงานที่ผ่านมาก็มีผู้ชมสนใจมากขึ้น เรื่อย ทุกปีจะมีงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านจำนวนมากมาย ซึ่งงานสถาปนิกเป็นงานที่มียอดผู้ชมเข้าร่วมมากที่สุด มีการประชาสัมพันธ์ที่ดี พร้อมกับชาวต่างชาติเข้ามาชมงาน จากการเข้าร่วมงานเราคาดหวังว่าจะมีลูกค้าเข้ามารู้จักเรามากขึ้น และยังเป็นการตอกย้ำแบรนด์ให้ลูกค้าได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์เรามีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ”

นอกจากการขนทัพผลิตภัณฑ์เข้าร่วมจัดแสดงในงานแล้ว คริสตินายังเป็นผู้สนับสนุนหลักในการมอบเครื่องสุขภัณฑ์จำนวน 15 ชุด ให้กับกิจกรรมประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ในงาน ซึ่งทางคุณภาสศักดิ์ให้ข้อมูลที่เข้าร่วมสนับสนุนในครั้งนี้เนื่องจากการสนับสนุนงานด้านศิลปะเป็นหนึ่งในนโยบายหลักของคริสตินา และยังเป็นเรื่องความชอบส่วนตัวด้วยเช่นกัน ประกอบกับทางคริสตินาเองก็ยังเคยสนับสนุนงานเพ้นท์อ่างอาบน้ำมาแล้วก่อนหน้านี้ จึงส่งผลตัดสินใจเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวในปีนี้

Cristina Sanitary_set4_02-1

ส่วนคุณภาพของสุขภัณฑ์คริสตินาเองมีความโดดเด่นด้านดีไซน์พร้อมคุณภาพที่เทียบเคียงกับแบรนด์ดังในระดับสากล โดยที่มีความหลากหลายทางด้านฟังก์ชั่นและรูปลักษณ์ให้ลูกค้าเลือกใช้งานหลากหลาย ทั้งชิ้นส่วนประกอบสุขภัณฑ์ รวมถึงความล้ำนวัตกรรมเช่น สุขภัณฑ์ไฟฟ้า เป็นต้น จากการสัมภาษณ์ความเห็นของคุณภาสศักดิ์นั้น ได้แสดงความเห็นว่าอยากให้มีกิจกรรมประเภทนี้อยู่คู่กับงาน รวมไปถึงอยากให้มีการพัฒนากิจกรรมด้านศิลปะรูปแบบนี้ไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ที่เครื่องสุขภัณฑ์ ซึ่งนับว่าเป็นเอกลักษณ์เด่นที่สามารถโชว์ต่างชาติได้ด้วย
สุดท้ายนี้อยากเสนอให้ทุกท่านมาร่วมชมผลิตภัณฑ์ของคริสตินาในงานสถาปนิก ซึ่งหากท่านต้องการอ่างอาบน้ำ สุขภัณฑ์ หรืออุปกรณ์ในห้องน้ำอื่นๆ ในรูปแบบใด หรือต้องการเพิ่มฟังก์ชั่นไหนเป็นพิเศษแล้ว คริสตินาจะตอบโจทย์ท่านได้อย่างครบถ้วนแน่นอน และแน่นอนว่าอย่าลืมแวะเข้ามาร่วมชมผลงานจากการประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ในงานกันด้วย โดยงานจะเริ่มขึ้นในวันที่ 2 – 7 พฤษภาคม 2517 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Cristina Sanitary_set4_03-1 (1)

Previous articleKarunai แบรนด์น้องใหม่จาก Fur Ac Inter นำเสนออาคารโครงเหล็กสุดล้ำในงานสถาปนิก’60
Next articleDOS รุกงานสถาปนิก โชว์นวัตกรรมระบบรีไซเคิลน้ำเสีย ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม