มาชมผลงานน่าสนใจของ Masamichi Katayama ในงานนิทรรศการที่ Tokyo Opera City Art Gallery

621

life is hard… let’s go shopping เป็นนิทรรศการจัดแสดงผลงานของ Masamichi Katayama ซึ่งเปิดให้เห็นถึงความสนใจของตัวเขาเอง ทั้งทางด้านดนตรี วัตถุโบราณ และงานศิลปะแขนงต่าง ๆ

งานนี้ตรงวันครบรอบ 25 ปีในสายอาชีพนักออกแบบของ Masamichi Katayama และเขายังมีข้อความว่า life is hard… let’s go shopping ซึ่งเป็นหัวข้อของนิทรรศการแสดงผลงานที่จัดขึ้นใน Tokyo Opera City Art Gallery มีการนำเสนอวัตถุเก่าแก่และผลงานจากนักออกแบบขึ้นชื่อ อีกทั้งยังมีหน้าจอที่ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอิธิพลและความสนใจของ Katayama ผู้ก่อตั้งบริษัทออกแบบภายใน Wonderwall

ภายในงานจะมีของสะสมทั้งหนังสือ แผ่นซีดี สัตว์จำลอง และศิลปะร่วมสมัย Tokyo Opera City Art Gallery แห่งนี้นำเสนอความแปลกประหลาดอย่างเป็นธรรมชาติของนักออกแบบผู้ซึ่งได้รับอิทธิพลการวาดภาพมาจากแหล่งข้อมูลที่หลากหลายที่ได้รับการจัดเรียงไว้เป็นหมวดหมู่ นอกจากนี้ยังเปิดเผยให้เห็นถึงความสนใจทางด้านดนตรี สื่อสิ่งพิมพ์ วัตถุโบราณ และศิลปะเชิงนามธรรมของ Katayama ตลอดจนธีมงานที่ค่อนข้างคลุมเคลือทั้งห้องที่เน้นความสนใจไปที่หุ่นปั้นจำลองรูปสัตว์และรูปอื่น ๆ ซึ่งเป็นการอุทิตให้แก่ศิลปินชาวญี่ปุ่น Ichiro Yamaguch


Source: designboom

 

Previous articleเทคนิคดูแลบ้านไม้ในหน้าฝน
Next articleเจ.เอส.พี ต่อยอดโครงการซิกเนเจอร์ เตรียมปล่อยสินค้าใหม่ บ้านหรูสไตล์ฝรั่งเศส ทำเลวงแหวน บางใหญ่ มูลค่ารวมราว 1,209ล้านบาท