ขณะที่โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2017-2018 จะเริ่มประเดิมแข้งเตะกันในวันเสาร์สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเหล่าแฟนทีมบอลต่างตั้งตาคอยที่จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของทีมในทางใดทางหนึ่งบ้าง โดยล่าสุดนี้ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือเจ้าของฉายาเรือใบสีฟ้าเอง ก็ได้เปิดเผยภาพรายละเอียดการรีโนเวทห้องแต่งตัวของเหล่านักเตะโฉมใหม่ ที่ต้องบอกเลยว่าอลังการงานสร้างสมศักดิ์ศรีกับฐานะทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ เลยทีเดียว

 

ภายใต้การควบคุมทีม เปป กวาร์ดีโอลา แล้ว การพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกและองค์ประกอบที่ช่วยสนับสนุนนักเตะลูกทีมให้ทัดเทียมกับเหล่าคู่แข่งในเวทียุโรป ย่อมเป็นสิ่งที่ยอดกุนซือคนนี้คำนึงถึงเป็นอันดับต้นๆ และด้วยการทุ่มเงินสนับสนุนภาพลักษณ์ก็เป็นนโยบายหลักของสโมสรเช่นกัน ด้วยเหตุนี้จึงมีการปรับโฉมห้องแต่งตัวของนักเตะ โดยดีไซน์ใหม่จะเป็นห้องทรงกลมสีขาวโพลน ซึ่งได้ถอดคอนเซ็ปดีไซน์มาจากอคาเดมี่ของสโมสรเอง และยังเป็นการสร้างบรรยากาศให้นักเตะทุกคนรู้สึกเท่าเทียมกันด้วย

นอกจากการรีโนเวทห้องแต่งตัวแล้ว ยังมีการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกรูปแบบอื่นๆ ที่อยู่เบื่องหลังอัฒจันทร์ ไม่ว่าจะเป็นบ่อวารีบำบัดสำหรับฟื้นฟูกายภาพของนักเตะ ห้องอาบน้ำรวมโฉมใหม่ดูมีการตกแต่งดูล้ำสมัย อุโมงค์ทางเดินในลุคที่หรูหรา ตลอดจน Tunnel Club โซนพื้นที่ให้เหล่าแฟนได้พบประสบการณ์ใกล้ชิดกับเหล่านักเตะ

ห้องแต่งตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดจะพร้อมใช้งานทันทีในเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเอฟเวอร์ตัน ในนัดเปิดสนามของค้ำคืนวันเสาร์นี้

Source : www.mancity.com

Previous articleยลโฉม ‘open house’ พื้นที่พบปะสังสรรค์ใจกลางกรุงเทพฯ ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่
Next articleเหล็กกำลังสูง(High Strength Steel) Grade SM520 ตอบโจทย์โครงการขยายโรงงาน Metal Building ได้อย่างลงตัว
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม