ในฐานะสถาปนิก เงินทุกบาทที่เราได้มา นั้นมาจากค่าจ้างที่ทำให้ตึกเสร็จสมบูรณ์ ค่าความรู้ ความพยายามที่เราลงแรงไปนั้นได้เปลี่ยนเป็นเงินจำนวนไม่น้อยๆ

แต่พอมองไปรอบตัว คุณก็ดันไม่รู้จะใช้เงินนั้นไปกับอะไรใช่ไหม บ้านสวยๆ สักหลัง ไวน์ดีๆ สักขวด หรือเก็บออมเผื่ออนาคตจนครบแล้ว ค่าจ้างของคุณก็ยังเหลือกินเหลือใช้ (น่าอิจฉาจริง) ไม่ต้องห่วง วันนี้ เราขอนำเสนอคอลเลกชัน Everyday Objects ของTiffany & Co เหล่าเครื่องมือ Drawing ที่จะช่วยให้คุณได้ระบายเงินที่เหลือใช้ในกระเป๋า ในราคาชุดละ 42,220 บาท

ไม้บรรทัด ราคา 14,900 บาท ไม้โปรแทรกเตอร์ ราคา 14,073 บาท และไม้ครึ่งฉากสามเหลี่ยม ราคาบาท13,245 บาท นี่คือราคาต่อชิ้นของชุด Drawing ชุดนี้ โดยทุกชิ้นนั้นจะสร้างจากวัสดุอย่างดีเช่น เงิน และวอลนัต และถ้าสังเกตดีๆ ตรงเส้นวัด 1 นิ้ว จะมีแถบสี Tiffany Blue อันเป็นเอกลัษณ์เคลือบอยู่

แต่ถ้าจ่ายไปแล้วเงินยังเหลือให้ผลาญอีก Tiffany ก็ยังมีแผนสองให้คุณ บางทีคุณอาจจะอยากหาที่ใส่เครื่องเขียนของคุณใช่ไหม เช่นนั้นขอแนะนำ กระป๋องราคา 33,113 บาท ทีนี้เครื่องเขียนของคุณก็จะเป็นระเบียบแล้ว หรือยังไม่พอ ของเล่นของสถาปนิกอย่าง LEGO เราก็มีให้คุณ ในราคา 49,670 บาท

แต่ถ้ายังเงินยังเหลืออีก..บางทีการออมเพิ่มก็ไม่เสียหายหรอกนะ

ที่มา : archdaily

Previous articleพิพิธภัณฑ์นานาชาติแห่งแรกในโลกอาหรับ louvre abu dhabi เปิดตัวแล้วในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
Next articleลงทุนเพื่อเทคโนโลยีในอนาคต โกรเฮ่เริ่มเดินเครื่องโรงงานผลิต zinc die-cast แห่งใหม่ในจังหวัดระยอง
เอกนรินทร์ หมอยา
จบการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปัจจุบันเป็น Content Writer ของกองบรรณาธิการ BuilderNews / DesignerHub