นายเดชโรจน์ ตั้งสิน กรรมการบริหาร บริษัท แม่น้ำเรสซิเดนท์ จำกัด  โครงการคอนโดมิเนียมหรูระดับลักซ์ชัวรี่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดเผยว่า นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการจัดแสดงผลงานศิลปะบนเพนท์เฮาส์ โดยจับมือกับศิลปินคิวเรเตอร์ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศอย่าง นายชลิต นาคพะวัน รังสรรค์งาน PENTHOUSE IS ART By Menam Residences ที่สะท้อนการตกแต่งภายในที่มีความโดดเด่นและลงตัวกับการใช้ทุกพื้นที่การใช้สอยในเพนท์เฮาส์ ซึ่งนอกจากจะเป็นที่อยู่อาศัยที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่แล้ว ยังเปิดกว้างให้ได้สัมผัสกับธรรมชาติ ท้องฟ้า สายน้ำ และวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาได้อย่างลงตัว

“คอนเซปต์ของงานนี้ ตั้งใจให้ศิลปะสะท้อนการใช้ชีวิตในเพนท์เฮาส์ที่สอดรับกับรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่ในรูปแบบแตกต่างกันออกไป ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากทุกห้อง ผสมผสานกับการออกแบบเพนท์เฮาส์ที่ใส่ใจรายละเอียดทุกพื้นที่การใช้สอย การนำงานศิลปะที่ศิลปินสร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะมาตกแต่งเพนท์เฮาส์อย่างมีสไตล์ นอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามและเอกลักษณ์ให้กับห้องแล้ว ยังสามารถเพิ่มมูลค่าในระยะยาวได้อีกด้วย เชื่อว่างาน PENTHOUSE IS  ART จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับบุคคลทั่วไปในการเลือกงานศิลปะเข้ามาตกแต่งที่อยู่อาศัยของตนเอง ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเพนท์เฮาส์ก็ได้” นายเดชโรจน์กล่าว

โดยในงานนี้ ได้ศิลปินที่มีชื่อเสียงแถวหน้าของประเทศ อย่างนายชลิต นาคพะวัน มาเป็นคิวเรเตอร์ นำทัพศิลปินแห่งชาติ และศิลปินที่เป็นที่รู้จักกันดีทั้งภายในและต่างประเทศจำนวนถึง 12 คน เข้าร่วมแสดงผลงานศิลปะที่หลากหลายสาขา ทั้งด้านจิตรกรรม ประติมากรรม และงานออกแบบผลิตภัณฑ์ อาทิ ดร.อภิสิทธิ์ ไล่สัตรูไกล นายสมศักดิ์ เชาวน์ธาดาพงศ์ นายศราวุธ ดวงจำปา นายจิตต์สิงห์ สมบุญ นายสุธี คุณาวิชยานนธ์ นายวศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่ นายศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี ที่จะนำของรักของหวงเข้าร่วมแสดงเป็นครั้งแรกในงาน PENTHOUSE IS ART by Menam Residences นี้อีกด้วย

สำหรับงาน PENTHOUSE IS ART by Menam Residences จะเปิดให้บุคคลทั่วไปที่ชื่นชอบ อยากสัมผัสงานศิลปะและการออกแบบตกแต่งเข้าชมงานได้ตลอดเดือนกันยายน 2561 โดยจะเปิดให้เข้าชมวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9.00 – 17.00 น. ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อจองรอบเข้าชมงานได้ที่  https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf6xTk-ayYCqQfSfcBiQuN6mWBRJleGBLLyHzZxAESr9z_fgw/viewform

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เบอร์ 062-7960101

Previous articleเฮเฟเล่ ยกขบวนขนไอเดียจากแนวคิด “One Room, One Face – One Style” ตอบโจทย์ที่พักยุคใหม่ฟังก์ชั่นครบจบทุกไลฟ์สไตล์
Next articleอิตัลไทยอุตสาหกรรม รุกหนักขยายตลาดหวังขึ้นผู้นำกลุ่ม “งานถนน” ส่ง “รถปูคอนกรีตพาวเวอร์ เคิร์บเบอร์ แอนด์ พาวเวอร์ เพฟเวอร์” ตอบโจทย์ผู้รับเหมา