VC Fabric ผู้ผลิตสินค้าตกแต่งบ้านในกลุ่ม Soft Furnishing มายาวนานกว่า 40 ปี ยกขบวนสินค้าไอเดียใหม่เข้าร่วมงานสถาปนิก’60 พร้อมเผยแนวคิดการออกแบบซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ด้วยความต้องการให้แบรนด์เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางกว่าเดิมในกลุ่มธุรกิจอสังหาฯ

บริษัท วีซี. แฟบริค จำกัด หรือที่รู้จักในนามของแบรนด์ VC Fabric เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้านในกลุ่ม Soft Furnishing ได้แก่ ผ้าม่าน, ม่านม้วน, มู่ลี่ไม้, ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งม่านทุกชนิดและวอลเปเปอร์ พร้อมให้บริการติดตั้งระดับมืออาชีพ

คุณนฤดี ภู่รัตนรักษ์ Product management manager บริษัท วีซี. แฟบริค จำกัด เล่าถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าร่วมงานสถาปนิก’60 ในครั้งนี้ว่า “ต้องการอัพเดทสินค้าใหม่ ๆ ผลักดันให้สินค้าในกลุ่มผ้าม่าน ผ้าบุ เป็นหนึ่งฟังก์ชั่นของการตกแต่งที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญ รวมทั้งแสดงศักยภาพและการพัฒนาความเป็นมืออาชีพของ VC Fabric ให้เป็นที่รับรู้แก่เครือข่ายภาคธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ เหล่านักออกแบบ ก่อสร้าง ผู้รับเหมาและผู้ใช้งานจริง”

DSC09046

“ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคนี้ เป็นยุคแห่งการกล้าแสดงตัวตนและความคิด ทำให้กล้าที่จะคิดสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ในการออกแบบ ตกแต่ง ที่อยู่อาศัยของตนมากขึ้น ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่เปลี่ยนไป ส่งผลให้ที่อยู่อาศัยของมนุษย์มีขนาดจำกัด แต่ในขณะเดียวกัน ผู้คนก็ให้ความสำคัญกับรายละเอียดในการตกแต่ง เลือกใช้ของที่มีคุณภาพมากขึ้น จึงทำให้ธุรกิจสินค้าของตกแต่งบ้านเติบโตและเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น เข้าถึงความชื่นชอบของผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันได้” คุณนฤดี กล่าวเพิ่มเติมถึงแนวโน้มธุรกิจของตน

งานสถาปนิก’60 ในปีนี้ VC Fabric มุ่งนำเสนอสินค้าคุณสมบัติพิเศษ เพื่อให้ทันต่อกระแสรักสุขภาพ โดยการครีเอท นวัตกรรมผ้ากันไรฝุ่น (Anti Bacteria) และป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อรา (Anti Fungal) ปลอดภัยต่อผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ ตั้งแต่กระบวนการผลิตที่ปลอดสารพิษ ปราศจากสารตกค้าง (Oeko-Tex) และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ VC Fabric ยังขนเอาสินค้าที่ครอบคลุมด้านงานตกแต่ง Soft Furnishing อาทิ ผ้าม่านหลากดีไซน์, ผ้าบุ outdoor, วอลเปเปอร์ ฯลฯ เข้ามาภายในงาน ทั้งยังมุ่งเน้นบริการที่ครบวงจร เข้าใจการตกแต่งบ้านอย่างแท้จริง

DSC09042

คุณนฤดี กล่าวต่อไปว่า “ภายในงานสถาปนิก’60 เราจะนำเสนอความเป็นมืออาชีพในการให้บริการ ความพร้อมในการสต๊อกสินค้า ผลงานการันตีคุณภาพ เทรนด์ของวัสดุผ้าม่าน ผ้าบุดีไซน์ใหม่ ๆ ที่จะช่วยปรับเปลี่ยนมุมมองการตกแต่งให้มีสไตล์ชัดเจน ตรงใจผู้ออกแบบ รวมถึงผ้าม่าน ผ้าบุคุณสมบัติพิเศษ ที่จัดสรรราคาในงบประมาณสำหรับโครงการ และยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้สนใจอีกด้วย”

คนรุ่นใหม่ผู้รักษ์สุขภาพและต้องการแต่งบ้านด้วยไอเดียที่เปิดกว้างกว่าเดิม ไม่ควรพลาดชมสินค้าของ VC Fabric ได้ที่งานสถาปนิก’60 ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

DSC09043 DSC09041

Previous articleเอสซีจี จัดเต็มโปรโมชั่น ‘SCG Family Festival ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ลุ้นเที่ยวฟรี’
Next articleไม่ต้องง้อบันไดเลื่อน สไลเดอร์ยักษ์กลางห้าง เปิดแล้วที่จีน!
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม