บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าเพดานครบวงจรมานานกว่า 45 ปี เชิญชวน สถาปนิก ผู้พัฒนาโครงการ วิศวกร และเจ้าของบ้าน ตลอดจนนักศึกษาสาขาการออกแบบ เยี่ยมชมบูธยิปรอค ภายใต้แนวคิด “Inside-Out Space” ในงานสถาปนิก’60 ระหว่างวันที่ 2 – 7 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่บูธหมายเลข F309

ซึ่งภายในบูธยิปรอคจะมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีการก่อสร้างด้วยแผ่นยิปซัมรูปแบบใหม่หลายรายการ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของบ้านพักอาศัย สอดคล้องกับแนวคิด “บ้าน บ้าน : BAAN BAAN” Reconsidering Dwelling ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของงานสถาปนิก’60 ในปีนี้

แนวคิด “Inside-Out Space” ของยิปรอคเกิดจากการผสานความเป็นบ้านเข้ากับธรรมชาติ ผ่านการปรับเปลี่ยนองค์ประกอบภายในด้วยการใช้วัสดุและนวัตกรรมใหม่เพื่อสร้างความสมดุลของการพักอาศัยที่ยั่งยืน โดยคำนึงถึงการเชื่อมโยงพื้นที่ใช้สอยภายในเข้ากับภูมิทัศน์ภายนอกเพื่อสร้าง “Inside-Out Effect” ซึ่งภายในบูธยิปรอคจะนำเสนอโซลูชั่นส์การตกแต่งพื้นที่ใช้สอยของบ้านพักอาศัยที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ อีกทั้งยังได้นำเสนอแนวคิดการตกแต่งห้องด้วยแผ่นยิปซัม เพื่อสาธิตแนวทางการใช้งานผลิตภัณฑ์เพื่อการตกแต่งห้องให้มีความสวยงามทันสมัยได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกเหนือจากการใช้กั้นผนังห้องหรือกรุฝ้าเพดาน อาทิ ห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องเด็กเล่น ห้องครัว และห้องทำงานหรือห้องอเนกประสงค์ ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของยิปรอค ซึ่งนำมาติดตั้งเป็นห้องตัวอย่างให้เห็นถึงการใช้งานจริงที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติพิเศษทั้งในด้านการป้องกันความร้อน การป้องกันความชื้นและเชื้อรา และการป้องกันเสียงรบกวนอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากยิปรอคที่พร้อมบริการให้คำปรึกษา เพื่อการสร้างสรรค์พื้นที่ใช้งานให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด

3

ผลิตภัณฑ์ของยิปรอคที่จะนำเสนอในงานสถาปนิก’60 ได้แก่ ยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® HabitoTM) นวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงใหม่ล่าสุดเพื่อสร้างความสะดวกสบายแก่ผู้อยู่อาศัย มอบความแข็งแกร่งทนทานและรับน้ำหนักได้มากเป็นพิเศษ ถึง 15 กิโลกรัมต่อจุด และมีความแข็งแรงกว่ายิปซัมบอร์ดทั่วไปถึง 5 เท่า พร้อมคุณสมบัติป้องกันเสียงรบกวนอย่างดีเยี่ยม น้ำหนักเบาและติดตั้งได้รวดเร็ว เหมาะสำหรับกั้นห้องหรือพื้นที่ใช้สอยทั้งในบ้านและห้องพักสมัยใหม่, ยิปรอค กลาสรอค เอช โอเชียน (Gyproc® Glasroc H OCEAN) และ ยิปรอค เอ็มทูเทค (Gyproc® M2Tech) แผ่นยิปซัมสำหรับพื้นที่เปียก ด้วยคุณสมบัติป้องกันความชื้นและเชื้อรามากกว่าแผ่นยิปซัมทั่วไป และ ปูนยิปรอค แม็กเนติค (Gyproc® Magnetic Plaster) ปูนฉาบตกแต่งภายในสูตรพิเศษที่ทำให้ผนังทั่วไปสามารถยึดเกาะกับแถบแม่เหล็กได้ พร้อมคุณสมบัติการปกปิดรอยแตกร้าวได้เนียนสนิท เหมาะสำหรับใช้ตกแต่งห้องเด็กเล่นและมุมทำงานของโฮมออฟฟิศได้อย่างดีเยี่ยม

ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของยิปรอคผลิตขึ้นภายใต้แนวคิดเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม หรือ Gyproc Go Green ในรูปแบบของกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจต่อสุขภาพแบบครบวงจร เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าทั้งแก่พนักงานในสายการผลิต ลูกค้า ผู้ติดตั้ง และผู้บริโภคทั่วไป

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ หมายเลขโทรศัพท์ 02-640-8600 และติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/GyprocClub

2

Previous articleลีโอวูด รุกงานสถาปนิก’60 เปิดตัวลามิเนตรุ่นใหม่ ‘Modish’ สวยวับเงางาม
Next articleบุญถาวร เอาใจคนแต่งบ้าน เลือกช้อปก่อนใครผ่านออนไลน์ 24 ชม.
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น