ไต้หวันจัดแคมเปญเตรียมการต้อนรับมหกรรมกีฬามหาวิทยาลัยโลกในฐานะเจ้าภาพ ด้วยการปรับโฉมภายในรถไฟฟ้าใต้ดินในเมืองไทเปให้เป็นสนามจำลองสถานที่แข่งขันกีฬาจริง เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คนรวมถึงสร้างความประทับใจให้กับเหล่านักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่จะเดินทางเข้ามาร่วมการแข่งขันกีฬานี้ สำหรับรูปแบบการตกแต่งนั้นจะเป็นการแว็ปสติกเกอร์ที่พื้นของรถไฟฟ้าในแต่ละตู้โดยสาร โดยจะมีลวดลายออกมาเป็น Theme กีฬาชนิดต่างๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำ สนามฟุตบอล และลู่วิ่งกรีฑา ซึ่งผู้โดยสารจะรู้สึกเหมือนกับอยู่ท่ามกลางสนามกีฬาจริงและยังสามารถสนุกสนานไปกับถ่ายรูปเท่ๆ ลงโซเชียลได้เช่นกัน อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มบรรยากาศสร้างแรงกระตุ้นให้งานมหกรรมกีฬามีความน่าสนใจมากขึ้น

สำหรับมหกรรมกีฬามหาวิทยาลัยโลกจะดำเนินขึ้นในกรุงไทเประหว่างวันที่ 16 – 30 สิงหาคม ปีนี้ และนับเป็นงานกีฬาระดับนานาชาติที่มีความยิ่งใหญ่ไม่แพ้โอลิมปิกเลยทีเดียว

 

Previous articleลด 5 แสน!!! “ออริจิ้น” ขน 10 โครงการสวยพร้อมโปรแรง ร่วมงาน Think of Living in Central Ladprao
Next article“ยิปรอค” โชว์นวัตกรรมระบบผนังและฝ้าเพดานป้องกันความชื้นและยับยั้งการเกิดเชื้อราเหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นในประเทศไทย
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม