บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าเพดานครบวงจรมานานกว่า 45 ปี นำเสนอผลิตภัณฑ์ระบบผนังและฝ้าเพดานป้องกันความชื้นคุณภาพสูงทั้ง ยิปรอค กลาสรอค เอช โอเชียน (Gyproc® Glasroc H OCEAN) ยิปรอค เอ็มทูเทค (Gyproc® M2TECH) และ ยิปซัมชนิดทนความชื้น (Gyproc® Moisture Resistant)

“ยิปรอค” เผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างอย่าง ยิปรอค กลาสรอค เอช โอเชียน (Gyproc® Glasroc H OCEAN)ยิปรอค เอ็มทูเทค (Gyproc® M2TECH) และยิปซัมชนิดทนความชื้น (Gyproc® Moisture Resistant) สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่กำลังมองหาผนังและฝ้าเพดานที่เหมาะกับสภาพอากาศในประเทศไทยที่มีอากาศร้อนชื้นปกคลุมเกือบตลอดปี มาพร้อมกับคุณสมบัติทนทานต่อความชื้น สุขอนามัย ป้องกันเชื้อราได้ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น

โดยแต่ละผลิตภัณฑ์ก็จะมีการใช้งานที่แตกต่างกันไป เช่น ยิปรอค กลาสรอค เอช โอเชียน เป็นแผ่นยิปซัมสำหรับพื้นเปียกภายในอาคาร ผลิตด้วยเทคโนโลยี GRG (Glass Fiber Reinforced Composite) เคลือบรองพื้นอะคริลิคโค้ทติ้งสีฟ้าอ่อนบนพื้นผิว เหมาะสำหรับงานปูกระเบื้องและการตกแต่งผนัง และมีสารป้องกันความชื้นและยับยั้งเชื้อราได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนผลิตภัณฑ์ ยิปรอค เอ็มทูเทค อีกหนึ่งนวัตกรรมจากยิปรอคที่พัฒนาขึ้นสำหรับพื้นที่เฉพาะภายในอาคาร อาทิ ห้องที่มีการหมุนเวียนของอากาศน้อย หรือมีการระบายอากาศต่ำ อีกทั้งยังมีความสวยงาม ง่ายต่อการติดตั้ง สามารถทาสีหรือติดวอลเปเปอร์ได้ทันที

และนวัตกรรมสุดท้ายคือยิปซัมชนิดทนความชื้น ที่ใช้วัสดุแกนกลางผสมสารกันน้ำ เสริมประสิทธิภาพด้วยกระดาษปิดสีเขียวผิวผสมสารป้องกันความชื้น เหมาะสำหรับใช้ตกแต่งฝ้าเพดานและผนังในส่วนที่สัมผัสความชื้นตลอดเวลา เช่น ภายในห้องครัวและห้องน้ำ โดยทาน้ำยากันซึมก่อนปูกระเบื้องทับแผ่นยิปซัมอีกชั้น

โซลูชั่นส์ผลิตภัณฑ์สำหรับพื้นที่เปียกทั้งสามชนิดนี้ มอบประสิทธิภาพการป้องกันความชื้นที่เหนือกว่าระบบผนังและฝ้าเพดานทั่วไป ติดตั้งง่ายและสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยิปรอคยังใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อเป็นการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและลดการปล่อยมลภาวะที่ส่งผลกระทบต่อสภาวะโลกร้อนได้อย่างยั่งยืน

Previous articleไต้หวันเดินแคมเปญ เปลี่ยนโฉมรถไฟฟ้าให้เป็นสนามแข่งกีฬา ต้อนรับมหกรรมกีฬามหาวิทยาลัยโลก
Next articleretractable wall system หลังคาเลื่อนคลุมสระ ว่ายน้ำได้โดยไม่ต้องแคร์สภาพอากาศ