สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโครงสร้างที่จอดรถแบบ Knock Down แล้ว ทางเรามีผลิตภัณฑ์เจ๋งๆ มาบอกต่อกันครับ โดยล่าสุดนี้ทาง SYS หรือสยามยามาโตะ ผู้ผลิตเหล็กชั้นนำที่เราคุ้นหูดีอยู่แล้ว ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ “ที่จอดรถโครงสร้างสำเร็จรูป” ซึ่งมีโครงสร้างเป็นเหล็ก ทั้งในส่วนเสาและคาน สามารถติดตั้งง่าย ภายในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

จุดเด่นของของผลิตภัณฑ์อยู่ที่ตัวโครงสร้างเหล็กแบบรูปพรรณรีดร้อน H- beam ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าเหล็กกล่องทั่วไป อีกทั้งยังมีความเป็นมาตรฐานภายใต้ มอก. ติดตั้งง่ายด้วยระบบโบลท์แอนด์นัทหน้าไซต์งาน ใช้เวลาประกอบเสร็จพร้อมใช้งานเร็ว ทาสีกันสนิมมาให้ทั่วถึงเรียบร้อย สามารถถอดประกอบ เคลื่อนย้ายได้ง่าย ดีไซน์ทันสมัย โดยขณะนี้ทาง SYS ก็มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้งานสองแบบ คือแบบขนาดเล็กที่สามารถจอดรถได้ 2 คัน และแบบที่สองที่มีขนาดใหญ่กว่ารองรับรถได้ 8 คันด้วยกัน ตัวโครงสร้างที่จอดรถมีความสูง 2.6 เมตร เหมาะกับใช้งานเองตามบ้าน ตลอดจนออฟฟิศและพื้นที่จอดรถตามห้างสรรพสินค้า

นอกจากนี้ โครงสร้างที่จอดรถแบบที่ 1 ยังสามารถนำไป ประยุกต์ใช้งานปรับแต่งให้เป็นห้องอเนกประสงค์ได้อิสระ ด้วยพื้นที่ขนาด 32 ตาราเมตร จะติดตั้งบานเลื่อนเพิ่มเติม หรือจะตกแต่งให้เป็นร้านขายของไซต์มินิมอลก็ได้เช่นกัน

Previous articleรูปปั้นขายักษ์ทะลุเพดานผลงานสุดครีเอทจากศิลปินชาวสเปน Mario Mankey
Next articleLaboratory for Visionary Architecture อาคารพลังงานหมุนเวียนศูนย์กลางแห่งใหม่ในประเทศเยอรมัน
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม