โฉมใหม่ “เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์” แฟล็กชิพสโตร์จัดแสดงสินค้าดีไซน์คุณภาพระดับโลก พร้อมโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าตลอดปี

476

นายนิธิ ภัทรโชค ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-ตลาดในประเทศ ธุรกิจ เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี ผู้นำวัสดุก่อสร้างและที่อยู่อาศัย เปิดตัว“เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์” โฉมใหม่ ตอกย้ำความเป็นแฟล็กชิพสโตร์ที่ส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับผู้บริโภค ประกอบด้วย ชั้น 1 เปิดตัวโซนใหม่ “ลีฟวิ่ง โซลูชั่น โซน” และปรับโซน “เอสซีจี เอลเดอร์แคร์ โซลูชั่น” ให้เป็นพื้นที่การเรียนรู้ด้านการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุแห่งแรกในไทย ภายใต้แนวคิดเอจเลส ลีฟวิ่ง ชั้น 2 “ศูนย์รวมห้องน้ำ กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ คอตโต้” ได้ขยายพื้นที่จัดแสดงสินค้าดีไซน์คุณภาพระดับโลกของ COTTO ได้แก่ Italia Collection, Grande Collection และแบรนด์นำเข้า GESSI พร้อมเปิด

โชว์รูม GEOLUXE โฉมใหม่ ชั้น 3 “โซนวาไรตี้สินค้า เอสซีจี” ครบครันด้วยนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างจากเอสซีจี พร้อมเปิดโซนใหม่ “เอสซีจี รูฟ” ศูนย์รวมกระเบื้องหลังคาและอุปกรณ์หลังคา ที่ครบและใหญ่ที่สุดในประเทศ และเพิ่มการให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบ ประมาณราคา สั่งซื้อสินค้า รวมถึงแนะนำช่องทางจัดจำหน่ายที่สะดวกสบายให้แก่ลูกค้า

นอกจากนี้ยังได้เตรียมจัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดปี ผู้ที่สนใจสามารถมาชมนวัตกรรมวัสดุก่อสร้าง พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ และรับคำปรึกษาได้ฟรีที่เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์, เอสซีจี โฮมโซลูชั่น สาขาที่ร่วมรายการ และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เอสซีจี คอนแทค เซ็นเตอร์ โทร 02-586-2222
หรือ www.scgbuildingmaterials.com

Previous articleLaboratory for Visionary Architecture อาคารพลังงานหมุนเวียนศูนย์กลางแห่งใหม่ในประเทศเยอรมัน
Next articleยลโฉม ‘open house’ พื้นที่พบปะสังสรรค์ใจกลางกรุงเทพฯ ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่