MM Wall แบรนด์วัสดุตกแต่งผนังสามมิติกันความร้อน เดินหน้าอวดโฉมนวัตกรรมในงานสถาปนิกต่อเนื่องกันอีกปี ด้วยสินค้าคอลเลคชั่นใหม่รุ่นบุด้วยหนัง 3D leather series มุ่งเน้นความสวยงามในสไตล์หรูหราพร้อมด้วยคุณสมบัติที่เป็นฉนวนกันความร้อนไปในตัว น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ประหยัดเวลา ไม่ลามไฟ รับประกันคุณภาพที่เป็นมาตรฐาน เพิ่มมิติใหม่ให้กับอาคารและบ้านพักอาศัย

บริษัท เอ็มเอ็มพลัส คอนสตรัคชั่น เฮ้าส์ จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตผนังตกแต่งสามมิติกันความร้อนภายใต้แบรนด์ MM Wall ซึ่งอยู่ในเครือของบริษัท คอนกรีต เดคคอร์ ไทยแลนด์ จำกัด ที่เป็นศูนย์กลางของการตกแต่งด้วยคอนกรีตสมัยใหม่ เน้นนำเสนอนวัตกรรมคอนกรีตพิมพ์ลายและคอนกรีตลอกลายที่ท้องตลาดในประเทศไทยไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการเลือกนำรูปแบบจากต่างประเทศมาประยุกต์ในงานผลิตและจัดจำหน่ายให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมทั้งมีบริการในส่วนงานรับเหมา และการฝึกสอนสร้างอาชีพ แต่สำหรับในงานสถาปนิกนี้จะมุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ผนังตกแต่ง MM Wall ของ เอ็มเอ็มพลัส เป็นหลัก

IMG_2130

ผนังตกแต่งสามมิติกันความร้อน MM Wall ได้รับการผลิตขึ้นมา เนื่องจากทางบริษัทต้องการมองหาวัสดุทดแทนที่จะมาตอบโจทย์ความเหมาะสมของการตกแต่งบ้านในยุคสมัยปัจจุบัน โดยใส่ใจในสภาวะโลกร้อน โดนใจกับอุปนิสัยของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการลดความร้อนส่วนเกินภายในอาคาร ตัวผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติเป็นฉนวนกันความร้อนซึ่งผลิตมาจาก Polyurethane Foam 100% โดยปกติแล้วสิ่งปลูกสร้างทั่วไปมักจะนำฉนวนกันความร้อนใส่ไว้ในโครงสร้าง แตกต่างจากคอนเซ็ปต์ของ MM Wall ที่นำคุณสมบัติของฉนวนกันความร้อนมาจัดทำเป็นวัสดุตกแต่งภายในที่มีลวดลายสวยงามให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ ซึ่งจะให้ความสวยงามกับที่พักอาศัยหรืออาคารไปในตัว มีจุดเด่นที่มีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ประหยัดเวลา ไม่ลามไฟ รับประกันคุณภาพด้วยผลการทดสอบใช้งานที่เป็นมาตรฐาน รวมถึงมีอายุการใช้งานยืนยาว สามารถนำมาใช้งานได้ทั้งงานตกแต่งภายนอกและภายใน มีลวดลายให้เลือกหลายแบบ เช่น ลายอิฐ ลายหิน ลายไม้ ลายตกแต่งแบบลอฟท์ ตอบโจทย์กับงานรับเหมาก่อสร้างอันทันสมัยในฐานะวัสดุทดแทนที่ลดโลกร้อนและเป็นมิตรกับผู้อยู่อาศัย

ส่วนผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ที่จะนำมาโชว์ในงานสถาปนิกประจำปีนี้คือ ผนังตกแต่งรุ่นบุด้วยหนัง ( leather series) โดยภายในนั้นประกอบฉนวนเหมือนรุ่นปกติทั่วไป แต่แตกต่างในส่วนที่รูปลักษณ์ภายนอกจะดูนิ่มนวลในแบบหรูหรา แตกต่างจากรุ่นเดิมที่มีผิวหน้าแข็ง ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์งานตกแต่งที่มุ่งเน้นนำเสนอความหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นงานโรงแรม ร้านอาหาร รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น เดอะมอล เอ็มโพเลี่ยม เอ็มควอเทีย สามารถสั่งดีไซน์งานออกแบบเฉพาะให้ดูสอดคล้องกับสถานที่ได้อย่างอิสระ ดูแลรักษาง่าย และทนต่อความชื้น

IMG_2124

คุณมุ้ย ญาศิณี กำปั่นทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็มเอ็มพลัส คอนสตรัคชั่น เฮ้าส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ทางเราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์แบรนด์ MM Wall ในงานสถาปนิกติดต่อมาแล้วหลายปี เนื่องจากผลตอบรับภายในงานดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี มีกลุ่มลูกค้าชื่นชอบกันเพิ่มขึ้น ประกอบกับงานสถาปนิกนั้นถือว่าเป็นมหกรรมใหญ่ที่การันตีว่ากลุ่มสถาปนิกและนักออกแบบที่เป็นลูกค้าเป้าหมายหลักมาร่วมเดินในงานจริง ซึ่งการร่วมงานนี้ก็เป็นเหมือนกันแสดงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ให้ผู้เยี่ยมชมได้เห็น อีกทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ไปในตัว และเราคาดหวังการร่วมงานปีนี้จะมีกลุ่มเป้าหมายสนใจเพิ่มขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้สำหรับงานสถาปนิก’60 จะมีแคมเปญพิเศษประกวดเพ้นท์ลายผนังในหมู่นักเรียนนักศึกษา โดยรางวัลจะเป็นทุนการศึกษา พร้อมกับแสดงโชว์ผลงานที่ชนะเลิศให้ชมในงานสถาปนิก ส่วนโปรโมชั่นพิเศษภายในงานนั้นจะมีส่วนลดมากถึง 15 เปอร์เซ็นต์ สำหรับวัสดุทุกประเภท”

สำหรับดีเวลลอปเปอร์หรือนักออกแบบท่านใดที่ต้องการอัพเดดเทรนด์ หันมาใช้วัสดุตกแต่งล้ำนวัตกรรมจากฝีมือคนไทย ก็อย่าลืมแวะมาชมผนังตกแต่งสามมิติกันความร้อนแบรนด์ MM Wall จากเอ็มเอ็มพลัสในเครือของบริษัท คอนกรีต เดคคอร์ ไทยแลนด์ จำกัด ได้ที่งานสถาปนิก’60 โดยงานดังกล่าว จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันอังคารที่ 2 ถึงวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

IMG_2128

Previous articleกิจกรรมการประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ ในงานสถาปนิก’60 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้!
Next article‘Actiu’ จัดแสดงผลงานเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สะดุดตา ฟังก์ชั่นใช้งานโดนใจ ภายในงาน ‘Orgatec 2016’
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม