นับเป็นก้าวสำคัญของบริษัท โอทูอี ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้าวัสดุปูพื้นคุณภาพจากต่างประเทศ ที่จะเข้ามาร่วมงานสถาปนิก’60  โดยทางบริษัทได้จัด 2 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเด็ด พื้นไม้คอร์คจากประเทศโปรตุเกส และพื้นไม้ไฮบริด เอ็นจิเนียร์ จากประเทศเบลเยียม มาร่วมแสดงเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ โดยมุ่งหวังทำตลาดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น พร้อมขนโปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษมาไว้ในงานอีกเพียบ!

บริษัท โอทูอี ซัพพลาย จำกัด เป็นผู้นำเข้าวัสดุปูพื้นชั้นนำจากต่างประเทศ ซึ่งประกอบด้วยพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ และลามิเนต รวมไปถึงงานหินสังเคราะห์ ด้วยประสบการณ์ที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงวัสดุก่อสร้างมาเป็นระยะเวลานานกว่า 4 ปี ทำให้เข้าใจถึงเบื้องลึกของตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้โอทูอีมุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมในระดับไฮ-เอ็นด์ ที่แตกต่างออกไปจากเจ้าอื่น ๆ ในท้องตลาด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ประเภทคือ พื้นไม้คอร์ค แบรนด์ Wicanders จากประเทศโปรตุเกส ซึ่งได้รับยกย่องว่าเป็นแบรนด์ไม้คอร์คที่ดีที่สุดในโลก และพื้นไม้ไฮบริด เอ็นจิเนียร์ แบรนด์ Quick –Step จากประเทศเบลเยียม ซึ่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมทั้ง 2 ประเภทนี้ ยังไม่เคยนำมาเปิดตลาดในประเทศไทยมาก่อน จึงเป็นจุดแข็งให้เหล่าบรรดา ดีเวลลอปเปอร์ สถาปนิก นักออกแบบ หันมาสนใจผลิตภัณฑ์ของโอทูอีกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบัน

PC207869

คุณวรัญญู จินดา กรรมการผู้จัดการบริษัท โอทูอี ซัพพลาย จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับงานสถาปนิก’60 ที่จะถึงนี้ จะเป็นครั้งแรกที่โอทูอีเข้าร่วม เนื่องจากเราต้องการที่จะโชว์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้ร่วมชมงานที่เป็นเหล่าบรรดานักออกแบบและดีเวลลอปเปอร์ รวมถึงเป็นการนำเสนอเทคโนโลยีวัสดุตกแต่งรูปแบบใหม่เข้าสู่ตลาดอีกด้วย ซึ่งทางเราคาดหวังว่าการเข้าร่วมงานสถาปนิกครั้งแรกนี้ จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ร่วมงาน นอกจากนี้เรายังมีบริการหลังการขายจากพนักงานคุณภาพ มีบริการติดตั้งถึงที่ และมีการรับประกันสินค้าให้ด้วยเช่นกัน โดยผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจะมีโกดังขนาดใหญ่สำหรับเก็บสินค้าสำรองไว้ ทำให้มีสินค้าสต๊อกไว้ให้กลุ่มลูกค้าได้ในระดับหนึ่ง”

ด้านผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่โอทูอีจะนำเข้ามาร่วมจัดแสดงในงานสถาปนิกนั้น ก็คงหนีไม่พ้นพื้นไม้คอร์ค แบรนด์ Wicanders และ พื้นไม้ไฮบริด เอ็นจิเนียร์ แบรนด์ Quick –Step ที่เป็นสินค้าสุดล้ำ นวัตกรรมตัวหลักของบริษัท ภายใต้คอนเซ็ป “More Than Just A Beautiful Floor & Discover A world You’D Love To Live In” โดยพื้นไม้คอร์คนั้นมีจุดเด่นที่ลวดลายสวยงามเป็นเอกลักษณ์ แตกต่างจากไม้ทั่วไป มาพร้อมคุณสมบัติดูดซับเสียงและดูดซับแรงกระแทก มีการเคลือบผิวด้วยอลูมิเนียมออกไซด์ป้องกันต่อรอยขีดข่วน จึงหมดห่วงเรื่องความทนทานหรือร่องรอยจากวัสดุอื่น ๆ มากระทบ ทั้งยังดูแลรักษาง่าย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ายุคใหม่ระดับไฮ-เอ็นด์ที่ต้องการลวดลายไม้สวยงามไม่ซ้ำใคร ส่งผลให้มีดีเวลลอปเปอร์หลายรายหันมานิยมใช้งานกันมากขึ้น ส่วน พื้นไม้ไฮบริด เอ็นจิเนียร์ ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์อีกชิ้น มีลักษณะคล้ายกับพื้นไม้ลามิเนต มีความสวยงามใกล้เคียงกับพื้นไม้จริง ทนต่อความชื้นมากกว่าพื้นไม้ทั่วไปด้วยเทคโนโลยีไฮโดรซีล จึงสามารถนำปูบริเวณหน้าห้องน้ำได้ พื้นไม้ไฮไลท์ทั้ง 2 ประเภทจากโอทูอีได้ผ่านการทดสอบการใช้งานที่เป็นมาตรฐาน และจะมีการทดสอบให้ได้ชมในงานสถาปนิกที่จะถึงนี้ด้วยเช่นกัน

“ด้านแผนการตลาดของโอทูอีในปี 2560 คาดว่า ตลาดวัสดุก่อสร้างในระดับกลาง-บน ยังคงสามารถเติบโตต่อไปได้ เนื่องจากตลาดระดับนี้เป็นกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกับเป้าหมายของโอทูอี และด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ทั้ง 2 ประเภทที่นำมาจัดแสดงในงานสถาปนิก มีจุดขายที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าพอดี จึงช่วยตอบโจทย์ตลาดในส่วนนี้ได้ อีกทั้งเรายังคงมีแผนในส่วนกิจกรรมส่งเสริมการขายด้วยการออกงานจัดแสดงสินค้าดังเช่นงานสถาปนิก’60 รวมถึงเน้นการทำการตลาดออนไลน์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกประเภทมากขึ้น” คุณวรัญญู กล่าวปิดท้าย

หากท่านกำลังมองหาวัสดุปูพื้นคุณภาพ ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ อย่าลืมเข้ามาแวะชมผลิตภัณธ์ของบริษัท โอทูอี ซัพพลาย จำกัด ที่บูธจัดแสดง S513-14 ในงานสถาปนิก’60 ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงแล้ว ภายในบูธยังมีโปรโมชั่นพิเศษ กิจกรรม และของรางวัลมากมาย รวมถึง เซเลบริตี้ชื่อดัง ที่จะมาให้สัมภาษณ์ ในเรื่องของวัสดุปูพื้นในหัวข้อ “More Than Just A Beautiful Floor” อีกด้วย โดยงานสถาปนิก’60 จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 พฤษภาคม – 7 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

S__18178186
งานพื้นไม้ Wicanders Crok Flooring โครงการของ AP Property บ้านกลางเมือง สุคลธสวัสดิ์
S__18178187
งานพื้นไม้ Wicanders Crok Flooring โครงการของ AP Property บ้านกลางเมือง สุคลธสวัสดิ์
S__18178189
งานพื้นไม้ Wicanders Crok Flooring โครงการของ AP Property บ้านกลางเมือง สุคลธสวัสดิ์
S__18178195
งานพื้นไม้ Wicanders Crok Flooring โครงการของ AP Property บ้านกลางเมือง สุคลธสวัสดิ์
S__18178198
งานพื้นไม้ Wicanders Crok Flooring โครงการของ AP Property บ้านกลางเมือง สุคลธสวัสดิ์

 

Previous articleเจ.เอส.พี. ประชุมพันธมิตรประเทศจีน หารือโครงการบางเสร่
Next articleระทึกกับร้านอาหารลอยฟ้า บนความสูงกว่า 150 ฟุต!!
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม