จากความสำเร็จในการจัดงานสถาปนิกปีนี้ที่มีเสียงตอบรับจากผู้ชมอย่างท่วมท้น ด้วยกระแสยอดผู้ชมสูงทะลุ 400,000 ราย มากที่สุดตั้งแต่มีการจัดงานมา และมากที่สุดในฐานะงานแสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างชั้นแนวหน้าของภูมิภาคอาเซียนอย่างไร้ข้อกังขา สำหรับผู้ที่ได้เข้ามาร่วมชมงานในปีนี้ ก็คงจะได้สัมผัสกับความตระการตาของงานกันไปแล้ว แต่หากท่านใดที่พลาดร่วมชมงานในปีนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะทางเราได้รวมลิงค์เนื้อหาตลอดการจัดงานทั้ง 6 วันมาให้ท่านได้ชมอย่างครบครัน และหากท่านได้ลองกดลิงค์ข่าวที่เราสรุปรวมมาให้ท่านแล้ว รับรองได้ว่าท่านจะเสมือนเข้าเป็นส่วนหนึ่งของงานราวกับเข้ามาร่วมงานเองเลยทีเดียว และนี่คือ ลิงค์ข่าว ที่จะวาร์ปทุกท่านย้อนเวลากลับสู่งานสถาปนิกอีกครั้ง!

image-6รู้จักกับ คอนเซ็ปต์จัดงาน “บ้าน บ้าน”
ก่อนที่จะไปชมกับบรรยาการศตลอด 6 วันของงาน ขอนำทุกท่านไปรู้จักคอนเซ็ปต์ของงานสถาปนิก’60 กันก่อน ซึ่งในปีนี้ก็ได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้าน บ้าน : BAAN BAAN” Reconsidering Dwelling ซึ่ง เนื้อหารายละเอียดจะเป็นอย่างไร
>>โปรดคลิกติดตาม<<


31ย้อนเวลาพาชม พื้นที่นิทรรศการของสมาคมสถาปนิกสยามฯ

หากท่านเดินเข้าสู่งานสถาปนิก’60 ที่ทางเข้าหลักอาคารชาเลนเจอร์ 2 สิ่งที่ต้อนรับท่านอยู่ก็คือพื้นที่โซนนิทรรศการของสถาปนิกสยามฯ ซึ่งในปีนี้รายละเอียดของพื้นที่ก็จัดรูปแบบตามคอนเซ็ปต์ของการจัดงาน การเล่าเรื้องพื้นที่ดังกล่าวจะเป็นอย่างไร น่าติดตามแต่ไหน
>>โปรดคลิกติดตาม<<

DSC_0152ย้อนเวลาพาชม 10 บูธจัดแสดงสินค้ายักษ์ใหญ่ จากแบรนด์ชั้นนำ
ภายในงานสถาปนิก 60 มีผู้จัดแสดงสินค้าแบรนด์ดังได้ขนขบวนผลิตภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมมาเปิดพื้นที่จัดแสดงมากมาย ด้วยเหตุนี้เราจึงขอนำผู้ชมที่เคารพทุกท่านไปพบกับ 10 อันดับบูธจัดแสดงที่ครองพื้นที่มากที่สุดในงานสถาปนิกปีนี้ ให้ทราบกันอย่างทั่วถึง
>>โปรดคลิกติดตาม<<

700_7170-1ย้อนเวลาพาชม 10 ผลิตภัณฑ์สุดเจ๋ง ที่ชมเมื่อมางาน
สำหรับงานสถาปนิก’60  ก็ได้มีเหล่าผู้แสดงสินค้ากว่า 800 ราย ได้นำผลิตภัณฑ์เข้าร่วมอวดโฉมกันอย่างมากมาย และในฐานะที่งานสถาปนิกมีจุดเด่นที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมด้านวัสดุก่อสร้างที่ล้ำสมัยที่สุดในภูมิภาคอาเซียน เราจึงขอพาทุกท่านไปพบกับ นวัตกรรมสถาปัตยภัณฑ์ 10 ชิ้น ที่ท่านไม่ควรพลาด
>>โปรดคลิกติดตาม<<

DSC00190ย้อนเวลาพาชม  10 นวัตกรรมต่างชาติ ที่ไม่ควรพลาดในงานสถาปนิก’60
นอกจากผลิตภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมที่นำเสนอภายใต้แบรนด์จำหน่ายในประเทศไทยแล้ว อีกจุดเด่นของงานสถาปนิกคือการเข้าร่วมงานของแบรนด์ต่างชาติ  หากใครอยากรู้ว่า ผู้จัดแสดงสินค้าต่างชาตินำผลิตภัณฑ์อะไรเด่นๆ โดนๆ มาแล้วละก็ โปรดคลิกติดตามกันได้เลย
>>โปรดคลิกติดตาม<<

DSC00715-e1494007926112ย้อนเวลาพาชม  มาดูผลิตภัณฑ์สุดแปลก หาชมยาก
ชมกับผลิตภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมกันไปแล้ว ลองมาชมชิ้นงานที่หาชมได้ยากกันบ้าง ซึ่งบางอย่างมักจะไม่ค่อยได้พบเห็นกันบ่อยนักอยู่มากมาย เราจึงขอคัดสรรไอเท็มเหล่านั้นมาให้ได้ชมกัน
>>โปรดคลิกติดตาม<<

 

ย้อนเวลาพาชม  กิจกรรม, Event, และโซนพื้นที่น่าสนใจ ต่างๆ ภายในงาน
อีกหนึ่งไฮไลท์เด่นที่ทำให้งานสถาปนิกมีความน่าสนใจ คงหนีไม่พ้นกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ่นภายในงาน ซึ่งตลอดการจัดงานทั้ง 6 วันนั้น ได้มีเหตุการณ์หรือกิจกรรมที่เกิดขึ้นมากมาย รวมถึงยังมีพื้นที่กิจกรรมที่น่าสนใจ และเราขอสรุปให้ทุกท่านได้ทราบดังนี้

– กิจกรรมประกวดบูธแสดงสินค้า >>คลิก<<

– กิจกรรมประกวดนวัตกรรม >>คลิก<<

– กิจกรรมประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ ครั้งที่ 7 เวทีแห่งคนสร้างสรรค์ >>คลิก<<

– พื้นที่โซน “Designer Hub Pavilion” >>คลิก<<

– พื้นที่โซน Green Building Material >>คลิก<<

 

คาดว่าทุกท่านที่ติดตามข่าวสารที่เรานำเสนอไป คงได้ร่วมสัมผัสกับงานสถาปนิก’60 อย่างเต็มที่แล้ว และอย่าลืมกลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานสถาปนิกอีกครั้งในปีหน้า ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1-6 พฤษภาคม 2561 ณ อิมแพคที่เดิม กันนะครับ

Previous articleย้อนรอยงานสถาปนิก’60 คอนเซ็ปต์ “บ้าน บ้าน” สู่ความสำเร็จ ด้วยยอดผู้เข้าชมทะลุ 4 แสน !
Next articleมาดูร้านสะดวกซื้อ 24 ชม. ที่คุณสามารถเลือกของได้โดยไม่มีพนักงานในร้าน
แม้แต่คนเดียว !!
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม