จระเข้ คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าเต็มสูบลุยงานสถาปนิก’60 เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กาวซีเมนต์ จระเข้เอ็กซ์ตรีม ยึดเกาะเหนียวแน่นติดกระเบื้องแผ่นใหญ่ และมอร์ต้าสีชนิดพิเศษ ให้ความสวยงามคงทน ตอบสนองรสนิยมเฉพาะตัว ให้ประจักษ์ต่อสายตาผู้ชมงานเป็นครั้งแรก

บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือชื่อเดิมคือ บริษัท เซอรา ซี-เคียว จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกาวซีเมนต์ กาวยาแนว เคมีก่อสร้าง – ซ่อมแซม และ สีจระเข้ คัลเลอร์ซีเมนต์ ภายใต้แบรนด์ “จระเข้” ก่อตั้งเมื่อปี 2535 โดยกลุ่มคนไทย 100% ยึดปณิธานที่ว่า ‘ลูกค้าต้องได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น’ มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ใส่ใจทั้งเรื่องของคุณภาพสินค้าและคุณภาพชีวิต ด้วยแนวคิด Innovation for Your Family’s Happiness “สร้างสรรค์ความสุข เพื่อคุณและทุกคนในครอบครัว” สำหรับสินค้าของจระเข้ จะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ดังนี้

  • นวัตกรรมปูกระเบื้อง (Tiling Innovation)
  • นวัตกรรมซ่อมสร้าง (Repairing Innovation)
  • นวัตกรรมคัลเลอร์ ซีเมนต์ (Color Innovation)

“จระเข้” เป็นผู้นำนวัตกรรมการผลิต ที่ใส่ใจทั้งคุณภาพสินค้าและคุณภาพชีวิต ภายใต้แนวคิด ‘Forever Green’ จึงเชื่อมั่นได้ว่าทั้งระบบของสายการผลิตจะไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพพนักงาน บุคคลรอบข้าง ไม่ทำลายธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลดการใช้พลังงาน โดยได้รับ ISO 14001: 2015 มาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดจากหน่วยงานและองค์กรทั่วโลก นอกจากนี้ ยังได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001: 2008 แสดงถึงความเป็นเลิศด้านคุณภาพและประสิทธิภาพภายในองค์กร

ด้วยความที่ “จระเข้” มีแนวคิดก้าวไกล รวมถึงการบริหารจัดการที่ทันสมัยในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ตลอดจนมีทีมงาน R & D ที่คอยพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วย Innovation Technology จึงทำให้ “จระเข้” มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและขึ้นเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำในด้านธุรกิจวัสดุก่อสร้าง ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ตรา “จระเข้” ได้กระจายผ่านเครือข่ายร้านค้าวัสดุก่อสร้างมากกว่า 4,000 ร้านครอบคลุมทั่วทุกแห่ง เข้าถึงทุกชุมชนทุกพื้นที่ในประเทศ และกลุ่มประเทศ CLMV

K JUB 1
คุณศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่

จระเข้ คอร์ปอเรชั่น เผยว่า ในปีที่ผ่านมา ทิศทางเศรษฐกิจโลกและเศรษฐกิจไทยอาจทำให้ตลาดรวมธุรกิจวัสดุก่อสร้างไม่คึกคักเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม “จระเข้“ ก็มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และสำหรับปี 2560 มองว่าทิศทางเศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มฟื้นตัว โดยคาดว่าธุรกิจของจระเข้ จะเติบโต 10-15 % จากปีที่แล้ว เนื่องด้วยนโยบายโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐเป็นปัจจัยด้านบวกต่อภาคธุรกิจวัสดุก่อสร้าง โดยเฉพาะการขยายตัวของระบบคมนาคมที่ส่งผลให้เกิดการลงทุนและมีการใช้จ่ายในด้านอสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้น

ที่ผ่านมา “จระเข้” เป็นผู้ผลิตสินค้านวัตกรรมเกี่ยวกับการปูกระเบื้องมาโดยตลอด เช่น กาวซีเมนต์จระเข้ทอง (กาวปูทับไม่ต้องทุบ) กาวยาแนว จระเข้พรีเมี่ยมพลัส (กาวยาแนวยับยั้งราดำรายแรกของโลก) และกาวยาแนว จระเข้เทอร์โบพลัส (กาวยาแนวไหลได้ในร่องเล็ก สำหรับกระเบื้องแกรนิตโต้) ซึ่งนับตั้งแต่ครั้งแรกที่มีการจัดงานสถาปนิก จระเข้ คอร์ปอเรชั่น ได้เข้าร่วมงานทุกปีอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอสินค้านวัตกรรมสุดล้ำของบริษัท ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มสถาปนิก นักออกแบบ รวมไปถึงกลุ่มธุรกิจก่อสร้างและสถาปัตยกรรม โดยไฮไลท์งานสถาปนิกปีนี้ จระเข้เตรียมนำสินค้าใหม่ที่แตกต่างกันตามการใช้งานมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่นี่ที่แรก กับ ‘กาวซีเมนต์ จระเข้เอ็กซ์ตรีม’ ที่สุดแห่งกาวปูกระเบื้องใหญ่ยักษ์ และ ‘จระเข้ คัลเลอร์ สตัคโค’ มอร์ต้าสีชนิดพิเศษ สำหรับผนังภายนอก

extreme 2017 L-horz

กาวซีเมนต์ จระเข้เอ็กซ์ตรีม ที่สุดแห่งกาวปูกระเบื้องใหญ่ยักษ์ ช่วยในการยึดเกาะกระเบื้องแผ่นใหญ่ที่มีน้ำหนักมาก ๆ หรือกระเบื้องที่มีขนาด 120×240 cm. ขึ้นไป ให้เกิดความเรียบเนียน สวยงาม ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้ เทรนด์ของการใช้กระเบื้องแผ่นใหญ่ในการปูพื้นและผนังจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้น “จระเข้” จึงคิดค้นนวัตกรรมการผลิต กาวซีเมนต์ จระเข้เอ็กซ์ตรีม เพื่อตอบโจทย์และรองรับการใช้งานดังกล่าวเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

stucco S + L จระเข้ คัลเลอร์ สตัคโค คือมอร์ต้าสีชนิดพิเศษ เหมาะสำหรับผนังภายนอก ให้ความคงทนสูงไปอีกขั้น ทนทุกสภาวะ แม้แต่ริมทะเลที่เผชิญกับไอเกลือทะเล และความชื้นสูง เปลี่ยนผนังภายนอกให้เป็นผลงานที่คุณสามารถสร้างสรรค์ให้มีมิติ โดดเด่น ได้มากมาย ตอบรับการออกแบบได้เป็นอย่างดี เป็นวัสดุ Hybrid ที่จะทำให้ความสวยและความแกร่งผสานเป็นเรื่องราวเดียวกัน ช่วยให้ผู้ออกแบบเติมจินตนาการบนผนัง ให้สวยลึก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวยิ่งขึ้น และยังตอบโจทย์การใช้งาน ลดการดูแลรักษา

ร่วมสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำ ไม่ตกเทรนด์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงประเด็น ที่บูธจระเข้ หมายเลข S209 ในงานสถาปนิก’60 โดยงานจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Previous articleพบอุปกรณ์โคมไฟคริสตัลสุดหรูจาก Artglass ได้ที่งานสถาปนิก’60
Next articleวอลล์โซลูชั่น สร้างมิติใหม่ของการก่อสร้าง ด้วยผนังคอนกรีตมวลเบาสำเร็จรูป C WALL
ที่งานสถาปนิก’60
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม