มาชมความสวยงามอลังการของบ้านบนชั้นดาดฟ้าราคา 3.5 ดอลล่าร์พร้อมการตกแต่งด้วยสไตล์ Cape Cod

569

ถ้ามีเงิน 3.5 ล้านวางอยู่ตรงหน้า คุณสามารถอาศัยอยู่ในบ้านพร้อมดาดฟ้าที่มีความแปลกตาและน่าอิจฉามากที่สุดในเมืองนิวยอร์ก East Village บ้านน่ารักขนาดกระทัดรัดตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของตึกเลขที่ 72 East 1st street เพิ่งถูกประกาศขายเมื่อไม่นานมานี้ ถ้าคุณคิดว่านี่เป็นราคาที่สูงลิ่ว แต่รับรองว่ามันจะมีแรงจูงใจมากมายจนคุณอยากซื้อเก็บไว้ในครอบครองโดยเฉพาะสตูดิโอชั้นดาดฟ้าทีทวีความโออ่าอยู่ข้างใน

โครงสร้างซีดาร์ เชค ใช้ในการตกแต่งสตูดิโอชั้นดาดฟ้าสวยงามแห่งนี้ ซึ่งมันถูกสร้างทิ้งไว้เป็นเวลาหลายปีโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าของที่แท้จริงนั้นเป็นใคร จนในที่สุด NY Post ได้เปิดเผยชื่อเจ้าของคนปัจจุบันนั่นก็คือ Gale Barrett Shrady สามีคนล่าสุดของ Henry Merwin Shrady III เขาได้ซื้ออาคารทั้งหมดนี้ในช่วงปี 80s และได้ทำการรีโนเวตตึกนี้ใหม่เพื่อประกาศขาย แต่เขาได้เก็บชั้นสี่และชั้นห้าเอาไว้เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยสำหรับครอบครัวของเขา และในเวลาต่อมาเขาก็ได้ปรับเปลี่ยนให้เป็นสไตล์ Nantucket แต่งเติมความสวยงามด้วยประตูแบบฝรั่งเศส หอคอย และตัววัดทิศทางลมอย่าง Horse Weathervane มาพร้อมกับการตกแต่งภายในที่ประกอบไปด้วยหนึ่งห้องนอน หนึ่งห้องอาบน้ำและยังสามารถเปิดออกไปยังล้านกว้างด้านนอกได้อีกด้วย

ไม่กี่ปีหลังจากอาศัยอยู่ในบ้านแสนสวยแห่งนี้ Shrady ได้ตัดสินใจขายตึกสองชั้นพร้อมห้องสตูดิโอชั้นดาดฟ้าไป ถึงแม้ว่าห้องสตูดิโอที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจะมีขนาดเล็ก แต่ส่วนด้านในที่พักอาศัยก็ไม่ได้ดูโทรมเลยแม้แต่น้อย ซึ่งพื้นที่ทั้งหมดมีขนาด 2,000 ตารางฟุต 4 ห้องนอน มีเพดานสูงพร้อมกับคานบ้านแบบเปิด ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องรับประทานอาหาร และระเบียงวิวดีที่อยู่บนชั้นสอง และภายในจะมีหน้าต่างหลักทั้งหมด 22 บานที่เป็นตัวเปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามา และยังมีเตาผิงไฟแบบไม้อีกสองอันที่เหมาะกับบรรยากาศหน้าหนาวของเมืองนิวยอร์กเป็นอย่างดี

Source: inhabitat

Previous articleเปลี่ยนรถโรงเรียนให้กลายเป็นบ้านเคลื่อนที่มาพร้อมกับการตกแต่งภายในที่ให้ความสะดวกสบายในพื้นที่ขนาด 240 ตารางเมตร
Next articleลด 5 แสน!!! “ออริจิ้น” ขน 10 โครงการสวยพร้อมโปรแรง ร่วมงาน Think of Living in Central Ladprao