บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 ของประเทศไทย เปิดตัวแบบบ้านสุดหรูใหม่ล่าสุดในปี 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Landy Luxury New Design 2018″ นำเสนอผลงานการออกแบบบ้านซีรีส์ใหม่ล่าสุดอันบ่งบอกรสนิยมเหนือระดับและมีเอกลักษณ์ที่ใหม่เหมือนใคร อีกทั้งยังใส่ใจผู้สูงอายุด้วยการเติมเต็มนวัตกรรมสุขภัณฑ์และอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ที่คำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อทำให้บ้านสามารถตอบรับในทุกความต้องการของทุกสมาชิกในครอบครัว

LANDY Luxury Touch
สัมผัสบรรยากาศดีไซน์หรูเติมเต็มบ้านในฝัน

อีกหนึ่งแบบบ้านไฮต์ไลต์ที่ไม่อยากให้คุณพลาด “BOTANICA” บ้านหรูสไตล์ Modern Luxury ที่พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับ บนพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางกว่า 940 ตารางเมตร และขนาดที่ดินกว่า 40×40 เมตร ภายในถูกแบ่งออกเป็น 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ และ 4 ที่จอดรถ ในส่วนของตัวอาคารถูกออกแบบให้มีกลิ่นอายแบบยุโรปด้วยการใช้ลูกเล่นจากเสาสูงทางเข้าเสมือนเสาโรมัน ตกแต่งภายในด้วยวัสดุที่มีคุณภาพระดับพรีเมียมและดีไซน์ที่ทันสมัย ผสมผสานกับการใช้ Nova System เทคโนโลยีการสร้างบ้านแบบกึ่งสำเร็จรูป ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาจากประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยความแข็งแรง รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลา พร้อมลดการใช้ทรัพยากรในการสร้างบ้านไปพร้อมๆกัน อีกทั้งยังรับประกันโครงสร้างบ้านยาวนานถึง 20 ปี

LANDY Elder Care
บ้านที่ใส่ใจและปลอดภัยต่อ “ผู้สูงอายุ”

ความปลอดภัยในการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะผู้สูงอายุ อันมีข้อจำกัดด้านสุขภาพและร่างกาย ที่ต้องการเอาใจใส่ พร้อมการดูแลเป็นกรณีพิเศษ แลนดี้ โฮม ให้ความสำคัญในการออกแบบบ้านเพื่อให้ผู้สูงอายุสามารถใช้ชีวิตภายในบ้านได้อย่างปลอดภัยและมีความสุข ด้วยการออกแบบห้องน้ำและคัดสรรสุขภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองทุกการใช้งานอย่างหลากหลาย อาทิ ที่นั่งอาบน้ำ รองรับผู้สูงอายุในกรณีที่ไม่สามารถยืนอาบได้, โถสุขภัณฑ์ ที่มีระดับความสูงมากกว่าปกติ เพื่อการลุกนั่งที่ง่ายขึ้น, อ่างล้างหน้าแบบฝังครึ่งเคาน์เตอร์และก๊อกน้ำแบบก้านโยก เพื่อลดการออกแรงได้มากกว่าก๊อกแบบหมุน รวมไปถึงราวจับทรงตัว, ประตูบานเลื่อน, มือจับแบบดึง และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังคำนวณความกว้างของพื้นที่ พร้อมเพิ่มพื้นที่ทางลาดตรงบริเวณทางเข้าบ้าน เพื่อเอื้อประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตประจำวัน

LANDY Special Promotion
สิทธิพิเศษเพื่อคนพิเศษจากแลนดี้ โฮม

สำหรับผู้ที่จองสร้างบ้านในงานสถาปนิก ’61 แลนดี้ โฮม ขอมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟในการอัพเกรดห้องน้ำผู้สูงอายุ จำนวน 1 ห้อง พร้อมแถมฟรี! เสาเข็มเจาะ และส่วนลดในการสร้างบ้าน สูงสุด 30% อีกทั้งยังสามารถรับคำปรึกษาด้านการปลูกสร้างบ้านโดยสถาปนิกมืออาชีพจากแลนดี้ โฮม โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บูธ H502  ภายในงานสถาปนิก ’61อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 6 พฤษภาคม 2561

Previous articleรีจัส เปิดตัวออฟฟิศพร้อมใช้สาขาใหม่ ณ ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค
Next articleพัฒน โปรเฟสชันแนล’ ผู้นำบริการ ‘รับทำโมเดล’ พร้อมส่งทั่วประเทศของไทย พร้อมให้ชมคุณภาพผลงานใน ‘งานสถาปนิก’61’