ครอบครัวที่ขยายเพิ่มขึ้น อาจทำให้คอนโดที่ดูพื้นที่พอเหมาะสำหรับคน 1-2 คนดูแคบลงไปถนัดตา บางทีอาจจะถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเริ่มบทใหม่ในชีวิตกับที่อยู่ใหม่ ซึ่งการซื้อทาวน์โฮมก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่จะมาตอบโจทย์ครอบครัวที่กำลังขยาย โดยอีกทำเลที่น่าสนใจและใกล้ตัวเมืองมากๆ ก็คือทาวน์โฮมราชพฤกษ์ ซึ่งจะเป็นทำเลความสุขของทุกคนในครอบครัวได้ไม่ยากเลย

1.มีพื้นที่เพียงให้ความสุขเติบโตได้ไม่รู้จบ
ทำเลของทาวน์โฮมราชพฤกษ์ ที่อยู่ห่างจากใจกลางเมืองไม่ไกลนัก แต่ก็ทำให้คุณได้พื้นที่แบบจุใจแบบที่คอนโดกลางเมืองใหญ่ให้ไม่ได้ สเปซภายในบ้านที่กว้างขวางทำให้แต่ละคนในครอบครัวทำกิจกรรมที่ตนเองโปรดปรานได้อย่างเป็นส่วนตัว แต่เมื่ออยากใช้เวลาร่วมกันก็มีพื้นที่ขนาดพอดีรองรับ ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดคับแคบเหมือนตอนที่อยู่คอนโด นอกจากนี้บริเวณล้อมรอบโครงการทาวน์โฮมราชพฤกษ์ยังเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว ที่ทั้งสงบและปลอดโปร่งแตกต่างจากการอยู่ใจกลางเมืองโดยสิ้นเชิง

  1. รายล้อมด้วยความสะดวกสบาย
    ข้อได้เปรียบอีกข้อหนึ่งของการซื้อทาวน์โฮมราชพฤกษ์ไว้สำหรับครอบครัวคือที่นี่จะโอบล้อมคุณไว้ด้วยความสะดวกสบายรอบด้าน ลูกๆ ของคุณไม่ต้องเหนื่อยเดินทางไปโรงเรียนไกลๆ เพราะมีสถานศึกษาชั้นนำอยู่ใกล้บ้าน ส่วนคุณตาคุณยาย ก็อุ่นใจได้ ว่าจะสามารถเดินทางไปเช็คสุขภาพหรือรับการรักษาตามโรงพยาบาลได้อย่างคล่องตัวส่วนคุณแม่ที่อาจจะชอบการช้อปปิ้งเป็นพิเศษ ก็สามารถเดินจับจ่ายใช้สอยตามห้างสรรพสินค้าที่มีอยู่อย่างมากมายในทำเลนี้ ไม่ว่าจะเป็น The Crystal ราชพฤกษ์, The Walk, วิลล่ามาร์เก็ต ราชพฤกษ์ แถมยังจะมีเซ็นทรัล ราชพฤกษ์ ที่มีพื้นที่กว่า 2.8 แสน ตร.ม. เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้อีกด้วย นอกจากนี้ที่นี่น่าจะเป็นทำเลโปรดของบรรดาคุณพ่อที่ชอบสวม

บทบาทเป็นดีไซน์เนอร์ปรับปรุงบ้านใหม่ในทุกๆ วันหยุด เพราะทำเลราชพฤกษ์ได้ชื่อว่าเป็น The Ultimate Home Decor Hub อีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพ จึงมีร้านเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านไว้มากมาย ทั้ง SB Design Square, Koncept, Lamptitude, L&E: Lighting & Equipment, HomePro, Home Works รวมถึง IKEA บางใหญ่ อีกด้วย สิ่งเหล่านี้คือความสุขของทุกคนในครอบครัว ที่จะตามมาโดยอัตโนมัติเมื่อคุณตัดสินใจซื้อทาวน์โฮมราชพฤกษ์

  1. เชื่อมต่อทุกจุดหมายปลายทางความสุขได้อย่างคล่องตัว
    ทาวน์โฮมราชพฤกษ์นั้น รายล้อมด้วยถนนสำคัญๆ หลายสายทั้ง ทางพิเศษศรีรัช, ถ.พระราม 5, ถ.กาญจนาภิเษก, ถ.นครอินทร์, ถ.รัตนาธิเบศร์, ถ.บรมราชชนนี และถ.สาธร นอกจากนี้ยังสามารถ เลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้อย่างคล่องตัวสุดๆ ด้วยสถานี BTS บางหว้าที่อยู่ไม่ไกล และในอนาคตยังมี BTS สายสีแดงอ่อน (บางซื่อ-ตลิ่งชัน) ที่จะเชื่อมโยงคุณและครอบครัวสู่ทุกจุดปลายทางความสุขได้อย่างง่ายดาย

นี่ืคือสามเหตุผล ที่ทำให้หลายๆ ครอบครัวเทใจให้ทาวน์โฮมราชพฤกษ์เป็นสถานที่สำหรับการเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิตโดยนอกจากเหตุผลที่กล่าวมาแล้ว ราชพฤกษ์ยังเป็นทำเลศักยภาพที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่รอให้คุณมาค้นพบ แล้วคุณจะตกหลุมรักที่นี่ไม่ยากเลย

Previous articleออกแบบบ้าน Eco รับเทรนด์รักษ์โลกด้วยโปรแกรมออกแบบ CAD Drawing
Next articleอัลเน็กซ์ จัดทัพสินค้าอะลูมิเนียมคุณภาพดี ดีไซน์ทันสมัย ลุยงานสถาปนิก ’61