แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป เตรียมส่งบ้านเดี่ยว H-CAPE MINERA ระดับ Hi-End 2 แบบ 2 สไตล์ บ้านพร้อมอยู่ และเปิดโซนใหม่บ้านสั่งสร้างให้คุณร่วมสั่งสร้างบ้านในสไตล์ที่เป็นคุณ รวม 22 ยูนิต บนพื้นที่คุณภาพย่านรามอินทรา พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ “Flexi living” ให้ลูกค้าเลือกรับส่วนลดหรือ Package ของแถมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

นายภัควัฒน์ สุขเกษม กรรมการบริหารสายงานบริหารโครงการบริษัท แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ภายใต้ แบรนด์ เอชเคป (H-CAPE) บริษัทซึ่งประกอบกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 40 ปี เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัท ฯ ดำเนินการธุรกิจเน้นพื้นที่ในโซนตะวันออกบนที่ดินของบริษัทที่ได้ซื้อไว้ก่อนหน้านี้ ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว โครงการคอนโดมิเนียม และโฮมออฟฟิศ ในสัดส่วน 25% , 35% , 40% ตามลำดับ ล่าสุดบริษัทได้จัดทำโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Hi-End ภายใต้โครงการ H-CAPE  MINERA (เอชเคป มิเนอรา) ย่านรามอินทรา ซึ่งมีเพียง 22 ยูนิต เพื่อตอบสนองความต้องการอยู่อาศัยอย่างมีระดับ ภายใต้แนวคิด “IDENTITY SPACE” ที่จะทำให้บ้านเดิมๆกลายเป็นบ้านที่แตกต่าง รวมมูลค่าโครงการกว่า 700 ล้านบาท

สำหรับโครงการ H-CAPE MINERA (เอชเคป มิเนอร่า) ตั้งอยู่บริเวณย่านรามอินทรา สวนสยาม 24 บนพื้นที่ 5 ไร่ ซึ่งถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ ด้วยการเชื่อมต่อกับใจกลางเมืองกรุงเทพฯ และสถานที่สำคัญๆ นอกจากนี้ยังแวดล้อมด้วยสังคมแห่งคุณภาพ ด้วยโครงการบ้านจัดสรรชั้นนำระดับ Hi-End และรถไฟฟ้าความเร็วสูงในอนาคตอันใกล้ ซึ่งจะทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

นายภัควัฒน์  กล่าวต่อว่า โครงการถูกออกแบบเป็น 2 แบบ 2 สไตล์ รวม 22 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท แบบที่ 1 เป็นบ้านพร้อมอยู่ สไตล์ Modern และ Contemporary จำนวน 10 ยูนิต  ในรูปแบบบ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และ 1 ห้องแฟมิรี่รูม บนพื้นที่ใช้สอย 320-470 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่     18   ล้านบาท และแบบที่ 2 คือ บ้านสั่งสร้าง ที่จะพร้อมให้ลูกค้าได้ร่วมออกแบบและถ่ายทอดสไตล์บ้านที่เป็นในแบบของคุณเองไปพร้อมๆกับสถาปนิกของโครงการ จำนวน 12 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่18 ล้านบาท โดยโครงการดังกล่าวได้ดำเนินการก่อสร้างเสร็จสิ้นแล้ว พร้อมเปิดการขายได้แล้ว 100 %

“นอกจากการเลือกทำเลที่มีศักยภาพ ซึ่งเป็นจุดเด่นของ H-CAPE แล้ว โครงการ H-CAPE MINERA ในเรื่องของโครงสร้างยังเป็นหนึ่งเดียวในเมืองไทยที่เสาเข็มถูกอัดด้วยความแรงระดับ i26 ระดับความลึก 21 เมตร และสร้างด้วยระบบ SHEAR WALL AND CUTAIN WALL ซึ่งเป็นการเทคอนกรีตและการก่อสร้างแบบไร้รอยต่อสามารถต้านแรงกระทบด้านข้าง แรงในแนวดิ่งเพื่อถ่ายแรงลงสู่ฐานราก และเสริมเหล็กด้านใน SHEAR WALL ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เมื่อประกอบเข้าด้วยกัน จึงแข็งแรงและทนทานมั่นใจได้ว่าบ้าน H-CAPE MINERA สามารถให้ความปลอดภัยกับทุกคนในครอบครัวได้อย่างเต็มที่จาก โดยเฉพาะสามารถรับแรงต้านแผ่นดินไหวถึง  5 ริกเตอร์” นายภัควัฒน์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย และกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้า บริษัทได้จัดแคมเปญ “Flexi living” สำหรับลูกค้าที่สนใจจองบ้านภายใต้โครงการ H-CAPE MINERA ภายในเดือน ก.ค. นี้ โดยลูกค้าสามารถเลือกแบบโปรโมชั่นได้ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า 3 ทางเลือกได้แก่

  1. อัตราดอกเบี้ยตามใจ 3 รูปแบบ คือ รูปแบบที่ 1 อัตราดอกเบี้ย 0% ในปีแรก ส่วนปีที่ 2-3 MLR-1.25% และปีที่ 4 เป็นต้นไป MLR-1.50% , รูปแบบที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1% ส่วนปีที่ 2-3 MRR-0.50% และปีที่ 4 เป็นต้นไป MRR-1.00% และ รูปแบบที่ 3 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.25% นาน 2 ปี และปีที่ 3 เป็นต้นไป MRR-1.50%
  2. อัตราดอกเบี้ยผ่อนสบายใจ4 รูปแบบ คือ รูปแบบที่ 1 ผ่อนล้านละ 2,800 บาท/เดือน นาน 1 ปี , รูปแบบที่ 2 ผ่อนล้านละ 1,000 บาท/เดือน นาย 1 ปี , รูปแบบที่ 3 ผ่อนล้านละ 5,000 บาท/เดือน นาน 2 ปี และรูปแบบที่ 4 ผ่อนสบายๆ Balloon งวดสุดท้าย
  3. เลือกรับPackage โปรโมชั่นโดนใจ 3 รูปแบบ คือ รูปแบบที่ 1 เฟอร์นิเจอร์ฟรีทั้งหลัง , รูปแบบที่ 2 Build in ชุดครัว และแอร์คอนดิชั่นทั้งหลังรวม 7 เครื่อง ผ้าม่านทั้งหลัง พร้อมส่วนลด และ รูปแบบที่ 3 ยกเว้นค่าส่วนกลางนาน 2 ปี ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน Big cleaning นาน 1 ปี พร้อมส่วนลด
Previous articleเหตุพังถล่ม ‘โรงแรมสยามบีชรีสอร์ท’ เกาะช้าง วสท.ชี้ฐานรากขวางทางน้ำ และขาดการบำรุง
Next articleนิทรรศการภาพถ่าย: Antoine de Saint-Exupéry – Passions & Inspirations
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น