บริษัท เพ็น เท็นส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง ภายใต้แบรนด์ เพ็นเท็นส์ ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 25 ปี มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์คุณภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมเชื่อมั่น งานสถาปนิก’60 ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย นำสินค้าเข้าร่วมงาน หวังตอกย้ำคุณภาพแบรนด์

เพ็น เท็นส์ มีบริษัทในเครือหลายประเทศ อาทิ ไต้หวัน มาเลเซีย และ จีน สำหรับเคมีภัณฑ์ก่อสร้างจากเพ็นเท็นส์ ในไทยนั้น เป็นสินค้านำเข้าที่ผลิตจากไต้หวัน ผ่านการรับรองจากองค์กรชั้นนำระดับโลก โดยให้บริการทางด้านเคมีภัณฑ์กันซึมที่ใช้งานได้ง่ายภายในบ้าน ไม่จำเป็นต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญควบคุมการใช้งานเสมอไป

คุณกวาง ธัญญรัศม์ ไตรสุทธิวงศ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพ็นเท็นส์ จำกัด เปิดเผยกับผู้จัดงานสถาปนิกว่า “การดำเนินธุรกิจของเพ็นเท็นส์ มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเฉพาะกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อตอบแทนลูกค้า ทั้งการจัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย การใช้สื่อออนไลน์ในการประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง เช่น ให้รายละเอียดการใช้งานเคมีภัณฑ์ผ่านสื่อยอดนิยมอย่าง Youtube ก็เป็นวิธีที่ เพ็นเท็นส์ ให้ความสำคัญด้วยเช่นกัน”

คุณกวาง ธัญญรัศม์

สำหรับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่เพ็นเท็นส์ นำเข้าร่วมงานสถาปนิก’60 ในครั้งนี้ คือ ‘SPU-1000’ โพลียูเรีย เพียว 100% เป็นผลิตภัณฑ์กันซึมชนิดพ่นไม่มีรอยต่อ มีฟิล์มที่ยืดหยุ่นมาก มีความทนทานแข็งแรง ทนต่อสภาพอากาศ ทนต่อแรงกระแทกและแรงฉีกขาด หรือแม้แต่สารเคมี มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เหมาะกับงานดาดฟ้า สระน้ำ บ่อน้ำ บ่อบำบัด ฯลฯ ทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์กรชั้นนำระดับโลก อาทิ Sirim (สถาบันมาตรฐานแห่งชาติมาเลเซีย), GreenLabel จากประเทศสิงคโปร์ รวมถึงรางวัล Green Building Material จากประเทศไต้หวัน จึงมั่นใจได้ว่า สินค้าของเพ็นเท็นส์เป็นสินค้าที่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและตัวผู้ใช้น้อยที่สุด

อยากให้มาเยี่ยมชมบูธของเพ็นเท็นส์ เพราะจะได้รับความรู้ในเรื่องวัสดุต่าง ๆ ที่อาจมีประโยชน์ต่อการใช้งานในอนาคต และมั่นใจว่าสินค้าภายในงานสามารถตอบโจทย์สำหรับคนรักบ้านได้อย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น ภายในบูธเพ็นเท็นส์ ยังมีการสาธิตขั้นตอนการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง เพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพและยาวนานมากขึ้น รวมถึงการรับประกันคุณภาพสินค้าที่เพ็นเท็นส์มีให้ลูกค้าเสมอมา อย่างผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ SPU-1000 ที่มีการรับประกันยาวนานถึง 10 ปี และสำหรับผู้ที่เลือกซื้อสินค้าของเพ็นเท็นส์ยังจะได้รับส่วนลด และ Gift Voucher ภายในงานด้วยเช่นกัน” คุณกวาง กล่าวปิดท้าย

นอกจากผลิตภัณฑ์กันซึม ไฮไลท์ของงานในปีนี้ที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้ว เพ็นเท็นส์ ยังขนเอาเคมีภัณฑ์ก่อสร้างอีกมากมายเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสถาปนิก’60 ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

IMG_2033 IMG_2013

Previous articleต่อเติมบ้านแฝด ‘Re-Wrapped House’ แปลกตากับหลังคารูปทรงอิสระ
บิดโค้งรอบตัวบ้าน
Next article‘สะพานเป่ยผานเจียง’ สะพานที่สูงที่สุดในโลก เปิดให้บริการแล้วในจีน
ณัฐธิกานต์ อัจฉริยบดี
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกวรรณคดีอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านงานออกแบบ ก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม