“ยืนหยัดเพื่อคุณภาพพร้อมตอบสนองต่อความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการคืองานหลักของเรา” เป็นสิ่งที่ทางบริษัทโพลีเมอร์ มาสเตอร์ จำกัด ได้มุ่งเน้นมาเป็นเวลายาวนานมากกว่า 15 ปี ด้วยวิธีการดำเนินงานจากทีมงานมืออาชีพที่สามารถให้คำปรึกษารวมถึงออกแบบวางแผนเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดทั้งในด้านของภาพลักษณ์ความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งานครบวงจร

บริษัท โพลีเมอร์ มาสเตอร์ จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายและประกอบติดตั้งงานประตูหน้าต่าง uPVC มาตรฐานจากประเทศเยอรมัน ภายใต้แบรนด์ STARKE และงานไม้สังเคราะห์จาก Tree Concept รวมถึงผลิตภัณฑ์ตกแต่งงานผนังเสมือนอิฐ Wall Solutions ด้วยผลงานและคุณลักษณะที่แสดงถึงประสิทธิภาพ ซึ่งได้ผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดถึงมาตรฐานกระบวนการผลิตและความซื่อสัตย์ใส่ใจต่อผู้เลือกใช้บริการ

คุณรัชดาภรณ์ ปริญญานุสรณ์ (Managing Director) ได้กล่าวเสริมถึงแนวคิดจุดหลักขององค์กรไว้ว่า “ณ ปัจจุบัน เราพยายามสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีความแปลกใหม่ด้านการดีไซน์ เพื่อให้นักออกแบบสามารถเลือกสรรวัสดุและนำไปต่อยอดการใช้งานได้หลากหลายขึ้น นอกจากนี้ยังคำนึงถึงผู้ใช้งานอีกหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่ระดับผู้รับเหมาโครงการ รวมถึงผู้ใช้งานทั่วไปด้วยเช่นกัน อีกทั้งการเซอร์วิสก็เป็นหนึ่งในแนวคิดที่เราเน้นย้ำใส่ใจเป็นพิเศษ ทั้งในเรื่องการจัดส่งรวดเร็วรวมถึงการสต็อคสินค้าที่มีความพร้อมในการจัดส่งสูง”

“ปกติทางบริษัทเราจะเลือกออกงานและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่งานสถาปนิกอยู่เสมอ และด้วยความประจวบเหมาะสำหรับงานสถาปนิก ’61 ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าในธีม Beyond Ordinary : ไม่ธรรมดา ทางเราจึงได้ให้โจทย์หลักสำคัญแก่สถาปนิกและนักออกแบบ ในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ให้สามารถตอบโจทย์ต่อผู้ใช้งาน โดยคำนึงถึงเรื่องคุณภาพความคิดสร้างสรรค์  แรงบันดาลใจการออกแบบ รวมถึงการสร้างความเข้าใจต่อผู้ใช้งานมากขึ้นกว่าเดิมจากอดีต

สำหรับไฮไลต์หรือสิ่งที่ทางเราภูมิใจนำเสนอ ณ ปัจจุบัน จะอยู่ในส่วนของ…

  • แบรนด์ STARKE (หน้าต่างและประตู) วัสดุ UPVC คุณภาพมาตรฐาน ซึ่งเป็นที่นิยมของสถาปนิกและผู้ใช้งานทั่วโลก โดยได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถทนทานต่อสภาวะอากาศได้ทุกรูปแบบตั้งแต่อุณหภูมิเย็นจัด เช่น มอสโก รัสเซีย ไปจนถึงเขตร้อนจัดทะเลทรายในตะวันออกกลาง เช่น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยคุณสมบัติของวัสดุที่มีส่วนผสมเฉพาะ ประเภทไทเทเนียม เพื่อความคงทนและลดการกรอบหรือแตกหักของวัสดุ

  • Tree Concept ผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ กำเนิดจากแนวคิดการอนุรักษ์ป่าไม้ ผลิตจากส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะระหว่างไม้และพลาสติก เพื่อสร้างผิวสัมผัสให้สมจริงเสมือนไม้มากที่สุด พร้อมด้วยคุณสมบัติความทนทาน ไม่ผุกร่อนแตกหักง่าย ทนแดด ทนน้ำ หมดปัญหาเรื่องปลวกหรือมอด สามารถติดตั้งเองได้ง่าย นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

  • Wall Solution อีกทางเลือกใหม่วัสดุกรุผนัง สำหรับต่อเติมภายนอก ติดตั้งง่าย สะดวกรวดเร็ว พร้อมความสวยงามที่บ่งบอกถึงรสนิยม ด้วยรูปทรงและสีสันที่ใกล้เคียงธรรมชาติ ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ ไม่ผุกร่อน เหมาะสำหรับใช้กับงานออกแบบได้หลากหลายประเภท อาทิ ที่อยู่อาศัย ร้านค้า รวมถึงการตกแต่งพื้นที่ที่ต้องการสร้างบรรยากาศที่สมจริงเสมือนธรรมชาติ

Previous articlePLANTATION คาเฟ่ชิค & ชิว ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา
Next article5 ไอเดียตกแต่งโต๊ะสำนักงาน เติมความครีเอทีฟให้ออฟฟิศคุณ!