บริษัท แมททีเรียล เวิลด์ จำกัด ร่วมกิจกรรมบรรยาย Exhibitor Forum ในงานสถาปนิก’60 ภายใต้หัวข้อ “พัดลมระบบ High Volume Low Speed” บอกเล่าเรื่องราวของ Macro Air พัดลมเพดานอุตสาหกรรม เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ภายในงาน

Exhibitor Forum เป็นกิจกรรมที่เรียกได้ว่ามอบความรู้ให้กับผู้ฟังบรรยายเป็นอย่างมาก ทั้งยังช่วยเปิดโอกาสให้บรรดาผู้แสดงสินค้าได้เข้ามาใช้พื้นที่เวทีสำหรับสัมมนาหรือบรรยายผลิตภัณฑ์ นำเสนอรูปแบบการบริการ ไปจนถึงประชาสัมพันธ์กลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทให้กับกลุ่มลูกค้าตลอดจนผู้สนใจได้เข้ามาร่วมรับฟัง ซึ่งช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้แสดงสินค้าและผู้ชมงานได้เป็นอย่างดี โดยในปีนี้ มีผู้แสดงสินค้าสนใจเข้าร่วมบรรยายเป็นจำนวน 10 ราย ตลอดระยะเวลาการบรรยายทั้งหมด 3 วัน ได้แก่ วันที่ 4–6 พฤษภาคม โดยมีบริษัทชั้นนำซึ่งเป็นผู้จัดแสดงสินค้าภายในงาน ให้เกียรติร่วมบรรยายหลายบริษัท หนึ่งในนั้นก็คือ บริษัท แมททีเรียล เวิลด์ จำกัด ที่จะเข้าร่วมบรรยายในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม เวลา 15.00-16.00 น.

บริษัท แมททีเรียล เวิลด์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ด้านโลจิสติกส์เพื่อการขนส่ง และการส่งออก โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของสินค้า และกระบวนการในการขนส่งให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เป็นอีกหนึ่งผู้แสดงสินค้าที่เห็นความสำคัญของกิจกรรมนี้ จนยืนยันเข้าร่วมบรรยาย โดยหวังจะได้รับการตอบรับจากผู้ฟังบรรยายอย่างล้นหลาม

material world 2

การบรรยายในครั้งนี้ แมททีเรียล เวิลด์ จะมาในหัวข้อ “พัดลมระบบ High Volume Low Speed” บรรยายโดย คุณจักรพล สุพรรณเภสัช ที่จะมาเล่าเรื่องราวผลิตภัณฑ์ตัวท็อปของแมททีเรียล เวิลด์ ซึ่งก็คือ Macro Air พัดลมเพดานอุตสาหกรรม High Volume Low Speed เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา เพื่อความเย็นสบายในพื้นที่ที่สามารถเลือกได้ ทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ควบคุมด้วยระบบ Microprocessor “Air Brain” มีความปลอดภัยสูง และไม่ก่อให้เกิดปัญหาใดๆ อันเนื่องมาจากการหยุดชะงักของแหล่งจ่ายไฟฟ้าหรือแรงดันไฟฟ้า การทำงานปราศจากเสียงดังรบกวนจากใบพัดและมอเตอร์ มั่นใจกับความปลอดภัยด้วยการปิดอัตโนมัติเมื่อเกิดแรงสั่นสะเทือนที่รุนแรง อาทิ แผ่นดินไหว หรือแรงระเบิด เหมาะสำหรับอาคารที่มีโถงหลังคาสูง เช่น โรงงานสายการผลิต, ประกอบ หรือคลังสินค้า เพื่อช่วยลดปัญหาอากาศร้อน และไม่หมุนเวียนในอาคาร

Macro Air ประกอบด้วยคุณสมบัติเด่นหลายประการ ดังนี้
– รับประกันการใช้งานนานถึง 50,000 ชั่วโมง
– กระจายความเย็นครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร
– ลดการใช้พลังงานลง 50%
– ติดตั้งง่าย ลดปัญหาการซ่อมบำรุง

สำหรับผู้ที่สนใจและอยากทราบความเป็นไปของพัดลมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท แมททีเรียล เวิลด์ จำกัด สามารถเข้าร่วมรับชมและรับฟังกิจกรรม Exhibitor Forum ได้ภายในงานสถาปนิก’60 ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม เวลา 15.00-16.00 น. และยังมีการบรรยายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากผู้แสดงสินค้ารายอื่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คุณจะได้เปิดมุมมองที่มีต่อเทคโนโลยีนวัตกรรมต่าง ๆ ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน!

Previous articleร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัล กับกิจกรรม ‘BUYERS PASSPORT’ ณ งานสถาปนิก’60
Next articleไดอิ กรุ๊ป จัดโปรฯ ร้อนต้อนรับซัมเมอร์ คัดสรรโครงการคุณภาพภายใต้แบรนด์ “เนอวานา”
ณัฐธิกานต์ อัจฉริยบดี
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกวรรณคดีอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านงานออกแบบ ก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม