บริษัท วอลล์โซลูชั่น จำกัด ผู้ผลิต จำหน่าย และให้บริการติดตั้งระบบผนังคอนกรีตมวลเบาสำเร็จรูปมาตรฐานยุโรป ชูไฮไลท์ผนังคอนกรีต แข็งแกร่งแม้น้ำหนักเบา ควบคู่ความสวยงามเรียบเนียน พร้อมเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัส ณ งานสถาปนิก’60

‘สร้างผนังที่สมบูรณ์ ในแบบที่คุณต้องการ’ เป็นหนึ่งแรงผลักดันสำคัญ ที่ทำให้บริษัท วอลล์โซลูชั่น จำกัด มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการอย่างเต็มที่ โดยคุณวุฒิไกร เดียวสุทธิชาติ Sales Marketing Consultant ให้ข้อมูลที่น่าสนใจไว้ว่า “บริษัทของเราเป็นผู้ผลิตผนังคอนกรีตมวลเบาสำเร็จรูป C WALL ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยเทคโนโลยีจากยุโรป ภายใต้แนวคิด “Build a Better Wall” อาจเรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของประเทศไทย เพราะมีคู่แข่งอยู่น้อยราย ทั้งนี้ก็เพื่อรองรับกับงานอสังหาริมทรัพย์ที่มีปริมาณมากขึ้นในไทย รวมไปถึงทดแทนปัญหาการขาดแคลนแรงงานด้วย”

จุดเด่นเฉพาะของผนังคอนกรีตมวลเบาสำเร็จรูป C WALL

เม็ดเซรา วอล 6

– ด้วยคุณสมบัติของเม็ดเซรามิคมวลเบาที่ผ่านกระบวนการเผาที่อุณหภูมิสูงมากกว่า 1,100 °C เป็นส่วนผสมหลักของผนังคอนกรีต C WALL ทำให้ผนังมีน้ำหนักเบากว่าผนังคอนกรีตทั่วไป ขนย้ายสะดวก ง่ายต่อการติดตั้ง

– ด้วยการผลิตที่พัฒนาจากยุโรป ทำให้ผนังมีความแข็งแกร่ง สามารถเจาะยึดแขวนสิ่งของที่มีน้ำหนักได้อย่างดี

– ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก บนพื้นที่แห้งและเปียก

– ลดต้นทุนค่าแรงงาน ใช้คนงานต่อวันน้อยกว่า และได้ปริมาณงานที่มากกว่า ลดต้นทุนค่าฉาบปูน ด้วยเนื้อผิวผนังที่เรียบเนียน ทำให้ฉาบปูนหนาเพียง 4-5 มม. ไม่ต้องใช้เสาเอ็นและทับหลัง

– เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทางอากาศ ฝุ่น เสียง ลดปัญหาขยะหน้างาน ลดมลภาวะต่อสภาพแวดล้อมในเขตก่อสร้าง รวมทั้งปัญหาขณะขนส่งมายังโครงการก่อสร้าง

– ด้วยการควบคุมการผลิตจากระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้แผ่นผนัง C WALL มีความเรียบเสมอเท่ากันทุกแผ่น สะดวกต่อการติดตั้งระบบท่อน้ำและสายไฟฟ้าผ่านช่องภายในผนัง ทำให้ผนัง C WALL สวย เรียบ รองรับทุกสไตล์

TLX-SHAPE ตัวเข้ามุมแบบพิเศษ (Innovative Connector) พัฒนาขึ้นโดยคุณบัณฑิต สายวิไล Engineering Consultant บริษัท วอลล์โซลูชั่น อีกหนึ่งจุดเด่นของผนังคอนกรีตมวลเบาสำเร็จรูป C WALL ช่วยป้องกันการแตกร้าวและลดปัญหาการต่อผนังเวลาเข้ามุม ทำให้ผนังมีความสวยงาม ทั้งยังช่วยลดปัญหาการตัดชิ้นงานหน้างานการก่อสร้างอีกด้วย มีทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกัน คือ ตัว T ตัว L และ X

abc-01

abc-02 abc-03

นอกจากเรื่องคุณภาพของสินค้าแล้ว วอลล์โซลูชั่น ยังใส่ใจเรื่องของการบริการ โดยมีทีมวิศวกรและทีมงานติดตั้งผนังคอนกรีตมวลเบาสำเร็จรูป C WALL ที่ได้รับการอบรมและมีประสบการณ์การติดตั้งมาเป็นอย่างดี คอยดูแลให้คำปรึกษาและแนะนำ ตลอดจนการเข้าสำรวจหน้างาน จนถึงการจัดส่งสินค้าพร้อมติดตั้ง ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่

คุณวุฒิไกร เดียวสุทธิชาติ ให้เหตุผลการเข้าร่วมงานสถาปนิกครั้งนี้ว่า “วอลล์โซลูชั่น เข้าร่วมงานสถาปนิกเป็นปีที่ 2 แล้ว และจะนำแผ่นผนัง C WALL ไปโชว์ด้วย เนื่องจากงานสถาปนิกเป็นงานจัดแสดงสินค้านวัตกรรมที่ต้องการให้กลุ่มสถาปนิก วิศวกร นักออกแบบ ตลอดจนผู้ประกอบทั้งหลาย ได้มาติดตามเทรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ออกใหม่ทุก ๆ ปี ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งด้านก่อสร้างและด้านตกแต่ง ซึ่งผลิตภัณฑ์ผนังคอนกรีตมวลเบา C WALL ของเราถือเป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกใช้งานสำหรับผู้ออกแบบ วิศวกร และเจ้าของโครงการ ได้อย่างดีเยี่ยม”

เชิญชวนทุกท่าน สัมผัสกับผนังคอนกรีตมวลเบาสำเร็จรูป C WALL คุณภาพเหนือราคา การันตีมาตรฐานจากยุโรป ได้ที่บูธหมายเลข S405 โซนLIGHTWEIGHT CONCRETE WALL PANEL, ผนังคอนกรีตมวลเบา ณ งานสถาปนิก’60 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00-20.00 น.

abc-04
DSC_9399 edit 150 ksc

Previous articleจระเข้ เลือกงานสถาปนิก’60 เปิดตัวกาวซีเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และโชว์นวัตกรรมสีใหม่
Next articleFootStepFloor โชว์ผลิตภัณฑ์ไม้หลากชนิด ชูไฮไลท์ไม้เอ็นจิเนียร์ พร้อมเปิดตัว
หลังคา Fractal Shade ที่งานสถาปนิก’60
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม