“มานะ พัฒนาการ” เปิดตัว New Brand Direction : DESIGNING LIFE’S FOUNDATION ชี้แบรนด์ที่ดีต้องตอบโจทย์ลูกค้า  งัดกลยุทธ์การตลาดทุกรูปแบบเพื่อสร้างแบรนด์ให้จดจำ พร้อมฉลองปีไก่ทองลุยเปิดโครงการใหม่มูลค่ารวม 1,600 ลบ. และตั้งเป้ารายได้โตอีก 6 เท่า 

บริษัท มานะ พัฒนาการ จำกัด ในเครือ บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน) เผยปิดปี ’59 ด้วยยอดขาย 455 ล้านบาท ประกาศปี ’60 เตรียมเปิดโครงการเพิ่มอีก 2 โครงการมูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท แบ่งเป็น แนวราบ 1 โครงการ คือ บารานี เรสซิเดนซ์ และแนวสูงอีก 1 โครงการ คือ Aspen Condo Phase B คาดปีนี้รายได้พุ่ง 6 เท่าจากปีที่แล้ว เผยปีนี้เป็นปีสำคัญในการกำหนดทิศทางของแบรนด์ของบริษัทอย่างชัดเจน ด้วยการเปิดตัว New Brand Direction: “DESIGNING LIFE’S FOUNDATION” เน้นการพัฒนาแบรนด์ควบคู่ไปกับการพัฒนาโครงการเพื่อตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า

นายพลพัฒ กรรณสูต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน) 1นายพลพัฒ กรรณสูต  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บมจ.เนาวรัตน์พัฒนาการ เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างชั้นนำของประเทศที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน และได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ด้วยการนำเทคโนโลยีชั้นสูงมาใช้ในงานก่อสร้าง ปัจจุบันเนาวรัตน์พัฒนาการ มีธุรกิจหลัก 3 ส่วน ประกอบด้วย กลุ่มธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง กลุ่มธุรกิจผลิตเสาเข็มคอนกรีตอัดแรงและผลิตภัณฑ์คอนกรีต และกลุ่มธุรกิจเหล็กแปรรูป จากประสบการณ์ในด้านการก่อสร้างที่ผ่านมา ทำให้บริษัทมองเห็นโอกาสในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพราะมองว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นอีกธุรกิจบนพื้นฐานของการดำรงชีวิตซึ่งมีการเติบโตค่อนข้างสูงและต่อเนื่อง ทั้งยังสามารถสร้างรายได้และผลกำไรที่ดี ซึ่งเป็นโอกาสของบริษัทในการนำจุดแข็งของการก่อสร้างของเนาวรัตน์มาต่อยอด และสร้างโอกาสทางธุรกิจเพิ่มเติม”

นายปสันน สวัสดิ์บุรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มานะ พัฒนาการ จำกัด 1

นายปสันน สวัสดิ์บุรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มานะ พัฒนาการ จำกัด กล่าวเกี่ยวกับการกำหนดทิศทางของแบรนด์ (New Brand Direction) ของมานะพัฒนาการว่า “ สำหรับปีที่ผ่านมา เราใช้เวลาทั้งปีเพื่อวางแผนและศึกษาการวางทิศทางของแบรนด์มานะพัฒนาการ จนได้คำตอบว่า สิ่งที่เป็นตัวแปรสำคัญและหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือ ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพื่อการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายของเราให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ เรายังต้องการสร้างสังคมที่ดีให้กับลูกบ้าน รวมไปถึงการบริการหลังการขายที่เป็นส่วนสำคัญเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้น เรายังต้องการให้ลูกบ้านของเราภูมิใจในแบรนด์ที่เขาเลือก และบอกต่อ ๆ ไป ซึ่งนี่คือ ผลสำเร็จของแบรนด์ที่เราตั้งไว้ โดยเรานิยาม New Brand Direction ของเราว่า “Designing Life’s Foundation” หรือ “มองรอบด้าน เพื่อชีวิต”

นายอภิชาติ รักช้าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท มานะ พัฒนาการ จำกัด 2จากการวาง New Brand Direction ของบริษัทฯ ส่งผลถึงวิธีการพัฒนาโครงการแต่ละโครงการให้สอดรับกับ New Brand Direction ซึ่งรายละเอียดของแต่ละโครงการซึ่งสะท้อนถึงแบรนด์แต่ละแบรนด์นั้น นายอภิชาติ รักช้าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท มานะ พัฒนาการ จำกัด กล่าวว่า “เรามีแบรนด์ย่อย 3 แบรนด์ โดยเป็นแนวสูง 1 แบรนด์ ได้แก่ เอสเพน คอนโด (Aspen Condo) และแนวราบ 2 แบรนด์ ได้แก่ บารานี เรสซิเดนซ์ (Baranee Residence) และแบรนด์บารานี พาร์ค (Baranee Park) ซึ่งแต่ละแบรนด์มีบุคลิกที่แตกต่างกัน และทั้งยังบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย และลักษณะโครงการด้วย โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. แบรนด์เอสเพน คอนโด (Aspen Condo) สำหรับคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ คือ Aspen Condo Phase B ออกแบบโครงการโดยคำนึงถึงกลุ่มเป้าหมาย คือ คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง ซึ่งมักจะมองหาอะไรใหม่ ๆ ให้กับชีวิต จนได้ออกมาเป็นแนวคิด “Urban One-Stop Living” สำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีพื้นที่ทำงาน Urban Idea Space และ Coffee Bar แบบบริการตนเอง หรือหากต้องการพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อน เราก็สามารถสร้างพื้นที่ Urban Greenscape ที่ช่วยให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสีเขียวได้อีกด้วย

สำหรับโครงการ ASPEN Condo Phase B เป็นโครงการอาคารชุด 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 398 ยูนิต บนที่ดิน 3-1-65.5 ไร่ มูลค่าโครงการ 750 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนลาซาล (สุขุมวิท 105) 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 23.64 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบ Key Card กล้อง CCTV รอบโครงการ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โดยในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 จะมีงาน Grand Opening อย่างเป็นทางการที่สำนักงานขายโครงการ ซึ่งในวันงานผู้สนใจจะได้รับข้อเสนอพิเศษ คือ ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท* จองเพียง 5,000 บาท ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 4,900 บาท

Aspen Condo เฟส B (1) Aspen Condo เฟส B (2)

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.aspen-condo.com

2. บารานี เรสซิเดนซ์ (BARANEE RESIDENCE) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ของบริษัทฯ มูลค่าโครงการรวม 850 ล้านบาท ออกแบบในสไตล์ English Garden แต่ปรับให้เข้ากับวิถีชีวิตของคนไทย โดยกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเต็มพื้นที่ และชื่นชอบบ้านที่ออกแบบอย่างหรูหรา รวมไปถึงกลุ่มคนที่ต้องการอัพเกรดคุณภาพชีวิตของตน

สำหรับโครงการบารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต- คลอง 3 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่าน รังสิต-คลอง 3 บนที่ดินขนาด 34-1-34 ไร่ จำนวน 140 ยูนิต โดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้าน, การก่อสร้าง, การเลือกวัสดุ, สิ่งแวดล้อมภายในโครงการ, ทางเข้า-ออกโครงการที่หรูหรามีสไตล์พร้อมมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมตลอด 24 ชม. ทั้งการเข้าออก และการดูแลภายในโครงการ, CCTV โดยรอบโครงการ, ประตูเข้าออกอัตโนมัติ, Double Security ควบคุมการเข้าออกด้วย Access Card และภายในตัวบ้านยังมี Digital Door Lock และสัญญาณกันขโมยให้กับบ้านทุกหลังพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สวนส่วนกลาง, คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนสและห้องสตีม เพื่อเพิ่มมาตรฐานคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้าและรองรับการสร้างครอบครัวในอนาคต พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์พร้อมของแถมหลายรายการ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5.7 ล้านบาท โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่

แบบบ้าน Earl Grey: พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 54 ตร.วา, 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ

แบบบ้าน Darjeeling: พื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 60 ตร.วา, 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ

Baranee Resident (1) Baranee Resident (2) Baranee Resident (3)

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.baraneeresidence.com

3. บารานี พาร์ค (BARANEE PARK) เป็นแบรนด์สำหรับโครงการบ้านเดี่ยว ที่มีแนวคิดในการทำให้บ้าน, ดีไซน์, ธรรมชาติ และชีวิต เชื่อมถึงกันอย่างลงตัว

โครงการบารานี พาร์ค ตั้งอยู่บนถนนร่มเกล้า เขตลาดกระบัง บนพื้นที่ 22-2-1 ไร่ ในสไตล์ COURTYARD จำนวน 86 ยูนิต พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องสตีม สวนพักผ่อน ระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ Double Security ด้วยประตูสไลด์อัตโนมัติ ควบคุมการผ่านเข้าออกด้วยระบบ Access Card และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV โดยรอบโครงการ ซึ่งบารานี พาร์คมีแบบบ้าน 3 แบบให้เลือกสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการต่างกัน ดังนี้

Fespa: 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 55 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 8.89 ล้านบาท
Denfe: 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 65 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 215 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 11.59 ล้านบาท
Liwa: 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน ขนาดที่ดินเริ่มต้น 80 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 260 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 15.59 ล้านบาท

30-21ef40be25e006ec106354342cbb981e 30-51a59bba53ea63874968360d63b50038 30-80a1c2f5ca10234b924f5fda95757967 30-84d0288796f9bf3e57ae52c9dad4cb3c 30-6721236ffea4fd3ad5ab021ffae2c4e5

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.baraneepark.com

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจของ บริษัท มานะพัฒนาการ จำกัด สิ่งที่นอกเหนือจากการพัฒนาโครงการแล้ว ในปีนี้บริษัทยังคงให้ความสำคัญในการสื่อสารการตลาดอย่างต่อเนื่องทุกช่องทาง เพื่อให้มานะ พัฒนาการ เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภค และตอกย้ำภาพลักษณ์ของผู้นำไลฟ์สไตล์ด้านที่อยู่อาศัยตาม New Brand Direction ของบริษัทฯ ซึ่งในแต่ละโครงการจะมีการพัฒนา Concept ให้มีความเป็นเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะของแต่ละโครงการเพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผู้สนใจโครงการที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียมจากบริษัท มานะพัฒนาการ จำกัด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-730-2101 หรือ www.manapat.co.th

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว

 

Previous article“TYK Group (ทีวายเค กรุ๊ป) ประกาศลุยงานสถาปนิก’60 มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์กระจก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน”
Next articleเอ็มไทย กรุ๊ป หวนคืนวงการอสังหา ทุ่มงบ 5พันล้าน พลิกฟื้นที่ดิน 220 ไร่
ผุดโครงการ ‘วารีโอ สุวรรณภูมิ’
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น