โครงการสเตชั่น วัน (STATION ONE) ศูนย์การค้าและที่พักอาศัยแห่งใหม่ใจกลางเยาวราช บริหารโดยบริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) พร้อมเปิดให้จองพื้นที่เช่าเชิงพาณิชย์ บนทำเลทองแห่งสุดท้ายใจกลางเยาวราชไชน่าทาวน์กรุงเทพฯ เดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกรเพียง 100 เมตร

นายเศรษฐวัจน์ ตั้งวัชรพงศ์ กรรมการผู้จัดการสายงานอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เยาวราชเป็นย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญ ประกอบด้วยร้านค้า ภัตตาคาร ร้านอาหาร ร้านทอง ธนาคาร ฯลฯ รวมทั้งยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ โดยได้รับการขนานนามว่าเป็น “ไชน่าทาวน์แห่งกรุงเทพมหานคร” จากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ พื้นที่บริเวณนี้มีอัตราการเติบโตสูง แต่ด้วยขนาดของพื้นที่เชิงพาณิชย์ที่มีอยู่จำกัดและหาได้ยากในปัจจุบัน ทำให้ทำเลนี้เป็นที่สนใจของนักลงทุนจำนวนมาก อีกทั้งยังได้รับอานิสงส์จากส่วนต่อขยายของโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่ตัดผ่าน โดยมีสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินปักหมุดอยู่บนถนนเจริญกรุงใจกลางเยาวราช คือ MRT สถานีวัดมังกร ทำให้ความต้องการในการลงทุนและพัฒนาพื้นที่พุ่งสูงเพิ่มขึ้นอีกกว่าเท่าตัว

StationOne - 006_resize

จากศักยภาพของทำเลที่โดดเด่น และเป็นศูนย์กลางย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญ ทำให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการพัฒนาโครงการเพื่อรองรับความต้องการของนักลงทุนและผู้ประกอบการ โครงการ “สเตชั่น วัน” (STATION ONE) จึงถือกำเนิดขึ้นโดยพัฒนาในรูปแบบของศูนย์การค้าและที่พักอาศัย ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง ติดกับวัดมังกร ใกล้ MRT สถานีวัดมังกรเพียง 100 เมตร นับเป็นทำเลทองแห่งสุดท้ายที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนเยาวราชและหัวลำโพงได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ วัดมังกรกมลาวาส คลองถมเซ็นเตอร์ วงเวียนโอเดียน วัดไตรมิตร และสถานี หัวลำโพง

StationOne - 004_resize

นายเศรษฐวัจน์ กล่าวถึงรายละเอียดของโครงการ “สเตชั่น วัน” ว่า โครงการสเตชั่น วัน ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยมีรูปแบบโครงการเป็นอาคารชุดเพื่อการพาณิชย์และพักอาศัย บนเนื้อที่โครงการรวม 0-1-63 ไร่ จำนวน 1 อาคาร ความสูง 7 ชั้น โดยแบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วน คือ ชั้นที่ 1-3 เป็นพื้นที่โซน ช้อปปิ้งพลาซ่า ศูนย์รวมร้านค้าหลากหลาย รวมพื้นที่เช่ากว่า 1,074 ตารางเมตร และชั้นที่ 4-7 เป็นพื้นที่พักอาศัย รวมพื้นที่กว่า 1,910 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โถงต้อนรับและพักคอย และลิฟท์โดยสาร

โครงการสเตชั่น วัน ได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล มีความสง่างามและกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับพื้นที่โดยรอบ ตกแต่งภายนอกด้วยซุ้มโค้ง เสาลวดลายปูนปั้น พร้อมโครงเหล็กประดับ ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากตะวันตก ทำให้ดูคลาสสิกและร่วมสมัย

StationOne - 005_resize

นายเศรษฐวัจน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการสเตชั่น วัน ถือเป็นทำเลทองของธุรกิจการค้าขายและการพักอาศัย ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจ และดึงเม็ดเงินจากนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี โดยพร้อมต้อนรับลูกค้าและนักท่องเที่ยวด้วยร้านค้าที่เปิดให้บริการแล้ววันนี้ และเร็ว ๆ นี้ที่ชั้น 1 อาทิ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์คอฟฟี่ ร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท ร้านเถ้าแก่น้อยแลนด์ และจุดรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศซุปเปอร์ริช 1965 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1 ติดทางเข้า – ออก ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5,500 บาท / เดือน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับโปรโมชั่นได้ทาง www.station1chinatown.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-627-5353

StationOne - 002_resize

Previous articleเจ.เอส.พี. ยกขบวน 20 โครงการมาตรฐาน คุณภาพบ้านดี ราคาโดนใจ ออกบูธมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36
Next articleสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านจัดอบรม “เทคนิคการขายแบบมืออาชีพ”
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น