เมื่อรูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่คำนึงถึง “ความง่าย และ ความสะดวกสบาย” เป็นอันดับต้นๆ นวัตกรรมของใช้เพื่อบ้านจึงถูกปรับเปลี่ยนและเพิ่มเติมคุณสมบัติพิเศษ เพื่อให้สอดคล้องต่อการเปลี่ยนแปลงของวิถีชีวิตคนปัจจุบัน เช่นเดียวกับ CoolTouch นวัตกรรมสวิตช์อัจฉริยะที่พร้อมจะเติมเต็มการใช้ชีวิตประจำวันของคุณให้สมบูรณ์แบบมากกว่าที่เคย

CoolTouch นวัตกรรมสวิตช์อัจฉริยะ ภายใต้การออกแบบและพัฒนาโดย บริษัท แม็คฮิลล์ กรุ๊ป จำกัด ตอบโจทย์บ้านแห่งอนาคตด้วยการพัฒนาระบบให้สามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตหรือ WiFi สามารถควบคุมการเปิด-ปิดได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นในมือถือ อีกทั้งยังซ่อนฟังก์ชันลูกเล่นต่างๆ มากมาย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชัน Timer Off หรือระบบจับเวลา หมดปัญหาการลืมปิดไฟที่บ้านอีกต่อไป เพียงแค่สัมผัสสวิตช์ค้างไว้ในขณะที่ไฟเปิดอยู่ ก็สามารถตั้งเวลาได้ตามที่ต้องการไม่ว่าจะเพียงแค่ 2 นาที หรือยาวนานถึง 30 นาที พร้อมด้วยฟังก์ชัน Smart Dual / Multiple Control การออกแบบแผงวงจรด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงที่ทำให้ CoolTouch ทุกรุ่น สามารถควบคุมได้ด้วยระบบ 2 ทิศทางขึ้นไป ไม่ว่าจะติดตั้งบนผนังห้องหรือเหนือหัวเตียงก็สามารถควบคุมการเปิด-ปิดได้ และที่สำคัญการติดตั้งหรือเดินสายไฟก็เรียบง่ายไม่ซับซ้อน เพื่อทำให้บ้านคุณดูมีสไตล์และหรูหรามากขึ้น

นอกจากคุณภาพที่เหนือระดับ CoolTouch ยังถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์ในสไตล์หรูหรา ทันสมัย แต่ยังไว้ซึ่งความเรียบง่ายในตัว โดยเฉพาะดีไซน์ของปุ่มที่มีการออกแบบให้มีแสงไฟหล่อเลี้ยงเฟดเข้าและออกโดยรอบ เพื่อนำทางในตอนกลางคืนหรือที่มืด พร้อมกับการจดสิทธิบัตรเกี่ยวกับการออกแบบปุ่มผิวสัมผัสรอยโค้งเว้า เพื่อช่วยให้สามารถเปิด-ปิดไฟ ในขณะที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าได้ง่ายขึ้นอีกเป็นเท่าตัว พร้อมกันนี้ในเรื่องของความทนทาน CoolTouch ยังผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียมนำเข้าจากประเทศเยอรมันนีและยุโรป พื้นผิวครอบคลุมด้วยกระจก Temper ถึง 3 ชั้น ทั้งยังสามารถแยกกระแสไฟฟ้ากำลังแรงและอ่อนได้ จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยแม้การใช้งานในขณะที่มือเปียกน้ำ

สำหรับท่านที่สนใจ CoolTouch นวัตกรรมสวิตช์ทันสมัยเพื่อบ้านของคุณ จาก บริษัท แม็คฮิลล์ กรุ๊ป จำกัด สามารถสัมผัสได้ภายในงานสถาปนิก ’61 ณ บูธ C709 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 6 พฤษภาคม 2561

Previous article4 โทนสีตกแต่งโครงการบ้านบางใหญ่ให้อินเทรนด์สุดๆ
Next articleรีจัส เปิดตัวออฟฟิศพร้อมใช้สาขาใหม่ ณ ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค