บริษัททีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงานสถาปนิก’60 กระตุ้นความยิ่งใหญ่เอาใจผู้ร่วมงานด้วยการจัดกิจกรรม Exhibitor Forum สำหรับให้เหล่าผู้แสดงสินค้าได้เข้ามาใช้พื้นที่เวทีสำหรับสัมมนาหรือบรรยายผลิตภัณฑ์ นำเสนอรูปแบบการบริการ ไปจนถึงประชาสัมพันธ์กลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทให้กับกลุ่มลูกค้าตลอดจนผู้ร่วมงานที่สนใจได้เข้ามาร่วมรับฟัง ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางสื่อสารที่จะช่วยกระตุ้นการรับรู้ของกลุ่มลูกค้าผู้บริโภคให้เข้าถึงบรรดาผู้ผลิตได้อย่างใกล้ชิด โดยในปีนี้ก็ได้มีผู้จัดแสดงสินค้ารายใหญ่แบรนด์ดังได้เดินหน้าเข้ามาร่วมกิจกรรมกันเพียบ!!

Exhibitor Forum ภายในงานสถาปนิกจะมีบรรดาผู้แสดงสินค้า เข้ามาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างเชิงลึก (Product Knowledge) และแนะนำการใช้งานอย่างเกิดประโยชน์สูงสุด ตลอดจนมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอันก้าวล้ำ ขณะที่ผู้เข้าร่วมมีโอกาสสอบถามพูดคุยกับผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายโดยตรง เพื่อร่วมผลักดันวงการก่อสร้างและสถาปัตยกรรมในประเทศไทย ให้ก้าวหน้าและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

การจัดกิจกรรม Exhibitor Forum ในงานสถาปนิก’60 นั้น จะดำเนินขึ้นที่บริเวณอาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ซึ่งผู้ที่สนใจต้องการเข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าวสามารถตรวจสอบหัวข้อและรอบบรรยายของผู้จัดแสดงสินค้าได้ โดยทางผู้จัดทำจะดำเนินการอัพเดดข้อมูลผู้บรรยายให้ทุกท่านทราบอย่างใกล้ชิด

รายชื่อบริษัทผู้เข้าร่วมบรรยายในกิจกรรม Exhibitor Forum

วันที่ 4 พฤษภาคม 2560

ผู้บรรยาย : PURBANCHAL LAMINATES PVT. LTD.
หัวข้อบรรยาย : TREND IN HPL MARKET
เวลา : 13.30-14.30 น.

วันที่ 5 พฤษภาคม 2560

ผู้บรรยาย : บริษัท ทีทีดี จำกัด
หัวข้อบรรยาย : Tension membrane Structures
เวลา : 13.30-14.30 น.

ผู้บรรยาย : บริษัท สเปซ แวลลู (ไทยแลนด์) จำกัด
หัวข้อบรรยาย : Flexible Parking Solutions
เวลา : 15.00-16.00 น.

วันที่ 6 พฤษภาคม 2560

ผู้บรรยาย : บริษัท เทคโทรนิค อินดัสตรี้ส์ (ประเทศไทย) จำกัด
หัวข้อบรรยาย : AC to DC – Cordless Innovation
เวลา : 13.30-14.30 น.

ผู้บรรยาย : บริษัท แมททีเรียล เวิลด์ จำกัด
หัวข้อบรรยาย : พัดลมระบบ High Volume Low Speed
เวลา : 15.00-16.00 น.

ผู้บรรยาย : บริษัท สกุลไทย จำกัด
หัวข้อบรรยาย : Healthy and Innovative Living by SKULTHAI UNITED
เวลา : 16.30-17.30 น.

Previous articleกิจกรรมประกวดนวัตกรรม งานสถาปนิก’60 ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ไทยสู่เวทีโลก
Next article“เอส พาร์ค ทู” บริษัทน้องใหม่เตรียมเจาะกลุ่มนิชมาร์เก็ตระดับบน พร้อมเปิดตัว “เดอะเคปเลอร์” บ้านหรูระดับลักชัวรี่ลงตลาด
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม