บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าเพดานครบวงจรมานานกว่า 45 ปี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฝ้าเพดาน 3 ลวดลายใหม่ภายใต้คอลเลคชั่น “ยิปรอค โปรคลีน ดีไซน์” ประกอบไปด้วย ลายรักนิรันดร์ (Blue Pollen) ลายโบตั๋น (Pink Lobe) และลายแก้วกัลยา (Green Flora)

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ฝ้าเพดาน 3 ลวดลายใหม่นี้ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จ หลังจากที่ยิปรอคได้เปิดตัว ยิปรอค โปรคลีน ดีไซน์ ลวดลายแรก ลายบัวชมพู (Water Lily) และคอลเลคชั่น ยิปรอค โปรคลีน คัลเลอร์ ที่มีถึง 4 เฉดสี ได้แก่ สีขาวเนียน สีเขียวน้ำทะเล สีมุกชมพู และสีฟ้านภา ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถนำไปตกแต่งและมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายรูปแบบ ก่อให้เกิดเป็นลวดลายสวยงามเพิ่มเสน่ห์และสร้างบรรยากาศดี ๆ ภายในห้อง

ยิปรอค โปรคลีน ดีไซน์ สร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์ผู้ใช้งานมาพร้อมกับลวดลายทันสมัย เรียบหรู และมีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังทำจากเนื้อวัสดุไม่เก็บฝุ่นและไม่ลามไฟ (ไม่ก่อให้เกิดควันพิษ) ผลิตจากแผ่นยิปซัมคุณภาพสูง ปิดผิวหน้าด้วยกระดาษเคลือบแว๊กซ์พิเศษ ทำให้สามารถใช้ผ้าชุบน้ำหมาดเช็ดทำความสะอาดได้โดยไม่เปื่อยยุ่ย ง่ายต่อการดูแลรักษา

ฝ้าเพดาน 3 ลวดลายใหม่ ได้แก่ ลายรักนิรันดร์ ลายโบตั๋น และลายแก้วกัลยา โดดเด่นด้วยการนำลวดลายจากดอกไม้นานาพรรณในทวีปยุโรป มาสรรสร้างออกแบบในสไตล์ภาพเขียนสีน้ำที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวานและหรูหรา พิมพ์ลายลงบนกระดาษที่มีความหนาพิเศษและผ่านการเคลือบเงาเพื่อให้เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย เหมาะสำหรับการตกแต่งทั้งบ้านพักอาศัยและสำนักงานก่อให้เกิดเป็นลวดลายสวยงามสะอาดตา

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ ยิปรอค โปรคลีน ดีไซน์ยังมีน้ำหนักเบาสามารถติดตั้งบนโครงที-บาร์แบบแต่งขอบได้ง่ายดายให้ผู้ใช้งานสามารถเนรมิตเพดานที่สวยงามได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีผิวสัมผัสที่เรียบลื่นและผิวหน้ายังสะท้อนแสง ซึ่งสามารถลดการใช้งานหลอดไฟภายในห้องได้เป็นอย่างดี

Previous articleโคราช เปิดใช้อุโมงค์ ทางลอดจุดตัดทางรถไฟ “บัวใหญ่-บัวลาย” เพิ่มความปลอดภัย-แก้รถปัญหารถติด
Next articleบิ๊กประชารัฐ ฟันธง อีก 10 ปี อู่ตะเภาใหญ่กว่าสุวรรณภูมิ