เปิดจองแล้ว! งานสถาปนิก’61 เวทีแห่งนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน

2068

จากความสำเร็จของงานสถาปนิก’60 ที่มียอดผู้เข้าร่วมงานทะลุ 400,000 ราย ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการด้านวัสดุก่อสร้าง สถาปนิก และผู้เข้าชมงานทั่วไป ซึ่งถือเป็นงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติสำหรับธุรกิจด้านสถาปัตยกรรมและการก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน เพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จในการตอบสนองตลาดวัสดุก่อสร้างในยุคเศรษฐกิจ 4.0 จึงได้มีการจัดงานสถาปนิก’61 และเปิดให้ผู้ประกอบการได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานผ่านการจองพื้นที่ได้แล้ววันนี้

งานสถาปนิกเป็นอีกหนึ่งเวทีแห่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีสำหรับสินค้าและบริการในธุรกิจด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างของอาเซียนที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นงานจัดแสดงที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นสถาปนิก นักออกแบบ วิศวกร ดิเวลอปเปอร์ ตลอดจนกลุ่มเอ็น ยูสเซอร์ทั่วไป เพื่อที่จะได้มาแลกเปลี่ยนข้อมูลทางธุรกิจ สินค้าและบริการ รวมทั้งประชาสัมพันธ์บริษัทให้เป็นที่รู้จักแก่ผู้คนในวงการ ตลอดจนได้สังเกตและวิเคราะห์การแข่งขันของตลาดในปัจจุบันด้วย

และในปีที่จะถึงนี้งานสถาปนิกจะกลับมาอีกครั้ง เพื่อเปิดพื้นที่ให้เหล่าผู้ประกอบการได้มาต่อยอดโอกาสความสำเร็จในวงการก่อสร้างระดับภูมิภาคอาเซียน บนพื้นที่กว่า 75,000 ตารางเมตร ซึ่งมีผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายนวัตกรรมด้านการก่อสร้างชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกมาเข้าร่วมในงานกว่า 850 ราย และภายในงานสถาปนิก’61 จะมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมายที่เปิดให้ผู้เข้าชมทั่วไปได้เข้าร่วม

นอกจากนี้ ในด้านของมาตรฐานการจัดงาน งานสถาปนิกได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการจัดงานจากสมาคมอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าโลก (Union des Foires Internationales) หรือ UFI รับรองให้งานสถาปนิก เป็นงานที่มีมาตรฐาน มีศักยภาพเทียบชั้นงานจัดแสดงระดับสากล รวมถึง บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงานสถาปนิก ยังได้ร่วมเป็นสมาชิก UFI อย่างเป็นทางการ ย่อมเป็นเครื่องยืนยันถึงมาตรฐานของงาน และความเป็นมืออาชีพของผู้จัดงานได้เป็นอย่างดี

สำหรับท่านใจเข้าร่วมจัดแสดงในงานสถาปนิก’61 สามารถคลิ๊กจองพื้นที่ได้ที่ architectexpo โดยจะมีการจัดงานขึ้นในวันที่ 1 – 8 พฤษภาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Previous articleเทสโก้ โลตัส มุ่งลดภาวะโลกร้อนเลือกใช้สารทำความเย็น Solstice® N40 ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากฮันนี่เวลล์
Next articleสถาปนิกชาวญี่ปุ่นผุดไอเดียเปลี่ยนกระดาษแผ่นบางให้กลายเป็นโคมไฟใช้งานง่ายพร้อมดีไซน์มินิมัล