สมาร์ท ล็อค นวัตกรรมล็อคประตูอัจฉริยะใช้งานได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

2131

หลายคนล้วนเคยผ่านความกังวลกับปัญหาลืมล็อคบ้านกันมาทั้งนั้น แต่เมื่อไม่นานมานี้ Behar ได้ปล่อยสินค้าตัวใหม่ใน August Home Inc. ประกอบไปด้วย ดอร์เบลล์ แคม และสมาร์ท ล็อค 2 ระบบพร้อมติดตั้งเซ็นเซอร์ที่จะคอยแจ้งเจ้าของบ้านว่ามีใครเปิดหรือปิดเข้ามาในบ้าน ซึ่งสมาร์ทล็อคตัวใหม่จาก Yves Behar นี่แหละที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลกับปัญหาเรื่องการล็อคบ้านอีกต่อไป

August Home Inc. เป็นบริษัทที่ก่อตั้งร่วมกันระหว่าง Yves Béhar และ Jason Johnson เป็นบริษัทพัฒนาสินค้าสมาร์ทโฮมเทคโนโลยีล็อคโดยใส่รหัสที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานและผู้ใช้สามารถสั่งเปิดประตูให้กับผู้ที่จะเข้ามาภายในบ้าน เช่น แขก แม่บ้าน พี่เลี้ยงสุนัข เดลิเวอร์รี่ เพื่อน และคนในครอบครัว ผ่านการสั่งงานในสมาร์ทโฟนและโทรศัพท์มือถือได้

ผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก August คือ ออกัส สมาร์ท ล็อค โปร (August Smart Lock Pro) ที่มีความสามารถเหนือกว่าสมาร์ทล็อคที่วางขายตามตลาดทั่วไป โดยจะมีอุปกรณ์เสริมอย่าง HomeKit, Bluetooth, Wi-Fi, และ Z-Wave Plus ในส่วนของ ดอร์เบลล์ แคม โปร (Doorbell Cam Pro) เป็นอุปกรณ์ที่เจ้าของบ้านสามารถมองเห็นและพูดคุยกับคนที่อยู่หน้าประตูบ้านได้ โดยไม่จำเป็นต้องเปิดประตูออกไปดูว่าเป็นใคร

“สมาร์ท ล็อค มีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาสมาร์ โฮมเป็นอย่างมาก” กล่าวโดย Jason Johnson ซีอีโอจากบริษัท August Home “สำหรับตัวสมาร์ท ล็อค เราได้สร้างตัวล็อคที่ผู้ใช้สามารถควบคุมการเปิดปิดประตูได้โดยง่าย และตอนนี้พวกเขาสามารถล็อคประตูบ้านของตัวเองได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ผู้คนสามารถหาซื้อได้ง่ายและพวกเขาจะมั่นใจว่าบ้านของพวกเขาปลอดภัยขึ้น”

Source: inhabitat

Previous articleเปลี่ยนโรงจอดรถเก่าขนาด 41 ตารางเมตรให้กลายเป็นบ้านน่าอยู่
Next articleจากเล้าไก่สู่สตูดิโอสุดเก๋ไก๋ในเบอร์ลิน