บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ WDC ผู้ผลิตและนำเข้ากระเบื้องสวยงามแบรนด์ดังจากยุโรป นำผลิตภัณฑ์กระเบื้องลวดลายใหม่ๆ เข้าร่วมงานสถาปนิกอีกครั้งในปีนี้ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการกระเบื้องคุณภาพ มีความคงทน มีลวดลายที่สวยงามดูเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบส่วนลด โปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงานสถาปนิก’60 เท่านั้น

WDC ได้ประกอบธุรกิจนำเข้ากระเบื้องจากต่างประเทศมายาวนานกว่า 13 ปี โดยช่วงแรกเริ่มนั้นทางบริษัทได้นำผลิตภัณฑ์กระเบื้องในภูมิภาคเอเชียมาเปิดตลาดในประเทศไทยก่อน ซึ่งคุณลักษณะของกระเบื้องนำเข้านั้นจะมีจุดเด่นในเรื่องของขนาดที่แตกต่างจากท้องตลาดในประเทศไทย และได้สร้างคลังสินค้าขนาดใหญ่เพื่อเก็บกระเบื้องที่สั่งนำเข้ามาโดยเฉพาะ ทำให้มีสินค้าสำรองอยู่ในสต๊อกจริงสำหรับกระจายผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศอย่างฉับไว จึงนับเป็นจุดได้เปรียบที่ต่างจากบริษัทอื่น

หลังจากบริษัทเติบโตจากการประกอบธุรกิจ ก็ได้เริ่มสั่งสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงการนำเข้ากระเบื้องแกรนิตโต้ และกระเบื้องพอร์ซเลน ซึ่งเป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยมจากประเทศยุโรปที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ มีลวดลายสมจริงเหมือนธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลพริ้นติ้ง และมีความแข็งแรงทนทานสูง เพื่อเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าที่ต้องการคุณภาพกระเบื้องในระดับสูงขึ้นไปอีก จนกระทั่งช่วงประมาณ 5 ปีที่ผ่านมาก็ได้ตัดสินใจเข้ามาปักหลักเปิดโชว์รูมที่ CDC เพื่อขยายฐานลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล พร้อมกับนำผลิตภัณฑ์ในระดับกลาง-บน เข้ามาจัดแสดงที่ CDC

wdc-013

ในปัจจุบัน WDC ได้นำเข้าผลิตภัณฑ์กระเบื้องเป็นจำนวนหลายแบรนด์ ซึ่งจะมีแบรนด์หลักๆ จากยุโรปเป็นแบรนด์ แม็กซิมัส และแบรนด์ไนโรแกรไนท์ ส่วนใหญ่จะเป็นกระเบื้องเนื้อพอร์ซเลน ที่ทำจากดินและแร่หิน โดยจะเผาในอุณหภูมิที่สูงกว่ากระเบื้องทั่วไป ส่งผลให้มีเนื้อละเอียด เนียนแกร่ง พร้อมกับมีค่าการดูดซึมน้ำที่น้อยกว่ากระเบื้องเซรามิค จึงหมดห่วงเรื่องความชื้น อันเป็นปัญหาที่ทำให้กระเบื้องผุพังง่าย ทำให้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรีโนเวทบ่อยๆ ส่งผลให้มีกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าอย่างรวดเร็ว

ผลิตภัณฑ์กระเบื้องทุกประเภทที่นำเข้าและจำหน่ายโดย WDC มีจุดเด่นที่คุณภาพ มีความสวยงามเป็นธรรมชาติ ในราคาที่สามารถจับต้องได้ มีสินค้าในคลังที่พร้อมจำหน่ายไปยังลูกค้าได้ทันที ประกอบกับมีบริการให้คำแนะนำการปูกระเบื้องที่เหมาะสม เพื่อให้งานออกมามีคุณภาพเทียบเท่ากับตัวสินค้า ภายใต้แนวคิด The Coolest Decorative Materials Gateway อันเป็นแหล่งจำหน่าย กระเบื้องพื้นผนัง และวัสดุตกแต่งพื้น ผนัง ฝ้า ที่ครบครัน จึงไม่แปลกใจที่โครงการก่อสร้างชั้นนำจำนวนมากไว้ใจในผลิตภัณฑ์ของ WDC

IMG_1870

WDC ได้เข้าร่วมงานสถาปนิกมาแล้วหลายปี ซึ่งในแต่ละปีจะนำผลิตภัณฑ์กระเบื้องซีรีส์ใหม่ๆ มาให้ลูกค้าเลือกสรร โดยมุ่งเน้นกระเบื้องที่มีลวดลายทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าดีไซเนอร์ ในราคาที่สามารถจับต้องได้ และสำหรับการออกงานสถาปนิกที่จะถึงนี้ ทางบริษัทก็ยังคงนำกระเบื้องเทรนด์ใหม่จากยุโรปมาจัดแสดงเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ราวกับยกกระเบื้องดีไซน์จากอิตาลีมาไว้ที่บูธกันเลยทีเดียว โดยประกอบไปด้วยแบรนด์หลักคือแบรนด์แม็กซิมัส และแบรนด์ไนโรแกรไนท์ ซึ่งจะมีกระเบื้องรูปแบบใหม่ที่มีการตกแต่งลวดลายพิเศษเพิ่มเข้ามา พร้อมเปิดตัวให้ได้ชมในงานสถาปนิกเท่านั้น นอกจากนี้ยังคงมีโปรโมชั่น ส่วนลดพิเศษ และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายให้แก่ผู้ร่วมงานอีกด้วย

คุณวงศ์ สุขวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีที่ผ่านมามีกลุ่มลูกค้าๆ หลักที่เป็นนักออกแบบ รวมถึงผู้ประกอบการก่อสร้าง ได้เข้ามาเยี่ยมชมบูธของเราในงานสถาปนิกเป็นจำนวนมาก ประกอบกับงานสถาปนิกเป็นงานแสดงนวัตกรรมทางด้านวัสดุก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ จึงนับเป็นโอกาสอันดีให้ลูกค้าได้เข้ามาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของเรามากขึ้น นอกจากนี้ยังมีกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้อยู่อาศัยทั่วไป ซึ่งกำลังแต่งบ้านหรือซ่อมบ้านเอง ก็เข้ามาเลือกชมกระเบื้องของ WDC ด้วยเช่นกัน ซึ่งกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ก็ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์อย่างมาก เพราะสินค้ามีเอกลักษณ์โดดเด่นที่แตกต่างจากเจ้าอื่น ส่งผลให้มียอดขายและยอดจองในงานออกมาเป็นที่น่าพอใจ ทั้งนี้ทาง WDC ก็จะมุ่งมั่นกับการนำผลิตภัณฑ์กระเบื้องเทรนด์ใหม่ๆ มาตอบโจทย์ลูกค้าในงาน ให้มีความประทับใจยิ่งกว่าเดิม ซึ่งงานสถาปนิกนับเป็นมหกรรมแสดงสินค้าหลักที่ช่วยให้เรามีโอกาสประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้ารู้จักเรามากขึ้น”

wdc-001

“สำหรับทิศทางการตลาดปีหน้า WDC ก็มีแผนจะตีตลาดด้วยผลิตภัณฑ์ในระดับไฮ-เอ็นด์ไปอีกระดับ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า รวมถึงทางเรายังมีแผนรีโนเวทโชว์รูมยกระดับภาพลักษณ์ไปอีกขั้น ประกอบกับหาแนวทางเพิ่มช่องทางการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าให้มากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าตลาดบน ขณะเดียวกัน ก็ยังคงรักษามาตรฐานระดับตลาดเดิมเอาไว้ สุดท้ายนี้ขอเชิญชวนทุกท่านแวะมาชมผลิตภัณฑ์ที่บูธจัดแสดง WDC ซึ่งจะมีสินค้าที่ทำให้ผู้ชมประทับใจเหมือนเดิม พร้อมต้อนรับด้วยทีมงานคุณภาพที่จะคอยแนะนำให้ความรู้ รวมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ๆ มามอบให้ผู้ชมงานอย่างครบครัน” คุณวงศ์ สุขวัฒน์ กล่าวปิดท้าย

IMG_1874 IMG_1865

 

Previous articleการบรรยายพิเศษ Cities of The Future : How to become eco-friend cities ?
Next articleThe Trinity River Park พื้นที่สีเขียวกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม