งานสถาปนิก’60 มหกรรมแสดงสินค้าวัสดุก่อสร้าง ที่ผู้ประกอบการหลายรายต่างขนผลิตภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมเข้ามาโชว์ศักยภาพกันอย่างดุเดือด ซึ่งล่าสุดนี้บริษัท AB&W บริษัทผู้มีประสบการณ์ด้านการผลิตหน้าต่างและประตูอลูมิเนียมมายาวนานกว่า 30 ปี ได้ตอบรับเข้าร่วมงานอย่างเป็นทางการ พร้อมกับนำประตูบานเลื่อน Panorama ที่สามารถผลิตบนความสูงที่สุดถึง 6 เมตร มาโชว์ในงานให้ได้สัมผัสกันอย่างทั่วถึง

บริษัท AB&W เป็นบริษัทผู้ประกอบการด้านระบบประตู หน้าต่าง ชั้นนำในประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านคุณภาพ พร้อมจุดเด่นหลัก มีการรับรองผลทดสอบอย่างเป็นทางการจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์รวมถึงสถาบันชั้นนำจากต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับนวัตกรรมมาจากประเทศออสเตรเลีย ทั้งการนำเข้าผลิตภัณฑ์ยกชุดและการซื้อแบบมาผลิตเอง เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในทุกระดับ ให้สัมผัสสินค้าคุณภาพในมาตรฐานสากล

DSC_0104คุณพลัฏฐ์ นิติสถาพรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอบี แอนด์ ดับบลิว อินโนเวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “งานสถาปนิกเป็นงานแสดงสินค้าที่มุ่งเน้นการโชว์นวัตกรรมด้านวัสดุก่อสร้าง โดยผู้แสดงสินค้าจะนำวัสดุก่อสร้างที่ทันสมัยเข้ามาประชันศักยภาพกันมากมาย ซึ่งทางบริษัท AB&W เองก็ต้องการพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกระดับ จึงได้เข้าร่วมงานสถาปนิกพร้อมกับนำสินค้ารุ่นใหม่ Panorama ซึ่งเป็นบานเลื่อนขนาดใหญ่ระดับ Hi-End สามารถสั่งผลิตตามขนาดความสูงได้มากถึง 6 เมตร ด้วยเฟรมที่บางเฉียบ มอบสัมผัสใหม่ให้ผู้พักอาศัยได้เห็นวิวทิวทัศน์ในมุมกว้าง ตัวผลิตภัณฑ์ใช้กระจกแผ่นเดียวแบบพิเศษ มีความแข็งแรงทนทานสูงเพื่อให้เกิดความปลอดภัย นับว่าเป็นบานเลื่อนแบบพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่หาไม่ได้ตามท้องตลาดทั่วไป เหมาะกับการนำไปติดตั้งในบ้านพักตากอากาศไปจนถึงโรงแรมรีสอร์ทเป็นอย่างยิ่ง”

ผลิตภัณฑ์และการบริการของ AB&W นั้น มีจุดเด่นที่เหนือชั้นกว่าเจ้าอื่นคือ บริษัทมีทีมงาน R&D เป็นของตนเอง เพื่อมุ่งพัฒนาต่อยอดคุณภาพสินค้าให้ตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภค ด้วยนวัตกรรมที่นำเข้ามาจากต่างประเทศส่งผลให้มีมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล ตัวผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นผ่านการออกแบบมาเพื่อให้รองรับกับสภาพอากาศทุกประเภท พร้อมด้วยบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพให้ลูกค้าพึงพอใจ ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท AB&W มีจำนวนหลายรุ่นให้เลือกสรรใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Winsuite, รุ่น Euro Series, รุ่น Prime, รวมถึงสินค้ารุ่นใหม่ Panorama ที่จะนำมาจัดแสดงเป็นตัวไฮไลท์ที่งานสถาปนิก’60 นี้

capture-20160707-171452

“ทางเรามองว่าในยุคปัจจุบันผู้บริโภคล้วนมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเลือกซื้อวัสดุตกแต่งกันมากขึ้น ลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้อย่างอิสระ ดังนั้นเราจึงมุ่งเน้นคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าเจ้าอื่น ประกอบกับตัวสถาปนิกเองก็จะพัฒนางานออกแบบให้มีความยิ่งใหญ่แลดูแปลกตามากขึ้น ดังนั้นขนาดความสูงของบานเลื่อน Panorama ที่นำเข้ามาโชว์ในงานสถาปนิก จะตอบโจทย์ความต้องการของสถาปนิกผู้ออกแบบโดยตรง นอกจากนี้เหล่าสถาปนิกผู้ร่วมงานยังสามารถเข้ามาขอคำปรึกษาหรือเข้ามาพูดคุยกับทางบริษัท AB&W ได้โดยตรง เพื่อทำงานร่วมกัน ให้กลุ่มผู้บริโภคใช้งานในฟังก์ชั่นที่ต้องการมากที่สุด” คุณพลัฏฐ์ กล่าวปิดท้าย

คอนเซ็ปต์แต่งบูธของ AB&W จะเป็นการนำเสนอบานเลื่อนขนาดใหญ่รุ่น Panorama ที่เป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์จำนวน 2 บาน ขนาดความสูง 4 เมตร ประกบปิดตู้คอนเทนเนอร์แนวตั้ง ให้ลูกค้าผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับบานเลื่อนกระจกที่สูงสุดในงาน ลูกค้าจะได้เห็นถึงลักษณะการใช้งาน ความสวยงาม การเข้าถึงอารมณ์ ไปจนถึงเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ นอกจากนี้ภายในบูธจัดแสดงยังมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆ ที่บริษัทจะขนมาให้ชมอย่างจุใจ สำหรับท่านใดที่ต้องการชมผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานระดับโลกของบริษัท AB&W ก็อย่าลืมแวะมาชมได้ที่บูธจัดแสดงหมายเลข D404 ในงานสถาปนิก’60 ระหว่างวันที่ 2 – 7 พฤษภาคม 2560 นี้ ที่ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3, อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Previous articleเจ.ดี.พูลส์ ประกาศความเป็นผู้นำนวัตกรรม สระว่ายน้ำที่เหนือกว่าในงานสถาปนิก’60
Next articleNJ Villa บ้านพักไลฟ์สไตล์เก๋ ออกแบบลงตัว ให้ทุกวันพักผ่อนของคุณพิเศษกว่าเดิม
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม