โคเวย์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพชั้นนำจากแดนโสม ตอบรับร่วมจัดแสดงสินค้าในงานสถาปนิก’60 นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก 5 ประเภท ได้แก่ เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องสกัดน้ำผลไม้ เครื่องปรับสภาพน้ำ และบีเด้ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ “บริการหลังการขายก่อนร้องขอ” ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัส

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มดำเนินธุรกิจในบ้านเรามาตั้งแต่ปี 2546 ภายใต้การควบคุมของบริษัทแม่ในประเทศเกาหลีใต้ โดยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อันได้แก่เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องสกัดน้ำผลไม้ เครื่องปรับสภาพน้ำ รวมถึงตัวบีเด้ (ฝารองนั่งสุขภัณฑ์) จุดแข็งของโคเวย์คือมีโรงงานวิจัยเป็นของตนเอง ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจึงออกมามีคุณภาพมาตรฐานและมีสินค้ารองรับกลุ่มผู้บริโภคสม่ำเสมอ ไม่ขาดสาย โคเวย์จึงกลายเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำที่ชาวเกาหลีให้ความไว้วางใจเรื่อยมาตลอดจนปัจจุบัน ด้วยแนวคิดที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้ใช้งานจึงได้ขยายฐานธุรกิจสู่ตลาดโลก ซึ่งตลอดเวลา 12 ปีที่เข้ามารุกตลาดในประเทศไทย โคเวย์ก็ได้พิสูจน์ให้ลูกค้าชาวไทยได้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของแบรนด์จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์พร้อมบริการแบบฮาร์ดเซอร์วิสหรือที่เรียกว่า “การเข้าบริการถึงผู้บริโภคก่อนร้องขอ” ซึ่งเป็นเป็นจุดแข็งของโคเวย์ที่เหนือชั้นกว่าเจ้าอื่นนั่นเอง จึงไม่แปลกใจที่ลูกค้าชาวไทยเริ่มยอมรับแบรนด์โคเวย์กันอย่างแพร่หลายมากขึ้น ตลอดจนโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทยก็ยังเลือกใช้โคเวย์ด้วยเช่นกัน

ภายในปีนี้ โคเวย์ต้องการรุกตลาดในประเทศไทยให้กลุ่มผู้บริโภคได้รู้จักมากขึ้น จึงมุ่งเน้นออกงานแสดงสินค้าเป็นหลัก รวมถึงเข้าร่วมเปิดพื้นที่จัดแสดงตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปให้ผู้บริโภคได้เข้ามาสัมผัสกับผลิตภัณฑ์และการบริการโดยตรง และทางโคเวย์ก็ได้ประเดิมเข้าร่วมงานสถาปนิกที่เป็นมหกรรมงานแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่เป็นปีแรก ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานจำนวนมากมีโอกาสรับรู้ผลิตภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมรุ่นใหม่ของทางโคเวย์ได้อย่างทั่วถึง ซึ่งโคเวย์จะนำผลิตภัณฑ์หลักรวมทั้งสิ้น 5 ประเภท มาเข้าร่วมจัดแสดง พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผ่อนเบาๆ ให้ทุกท่านได้มีสิทธิเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ได้ไม่ยาก ประกอบกับมีบริการหลังการขาย ดูแลครอบคลุมถึง 3 ปี ซึ่งภายในบูธจัดแสดงจะมีการโชว์สาธิตคุณลักษณะผลิตภัณฑ์ กระตุ้นการรับรู้ว่าผลิตภัณฑ์สามารถนำมาใช้งานได้จริงอย่างมีคุณภาพ ด้วยราคาที่จับต้องได้

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่โคเวย์จะขนทัพมานำเสนอภายในงานสถาปนิกนั้นจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์หลักของโคเวย์ทั้ง 4 ชนิดที่ทำตลาดอยู่ในประเทศไทยขณะนี้ ประกอบด้วย

เครื่องกรองน้ำ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์หลักที่จะนำมาเสนอในงาน ระบบเครื่องกรองน้ำของโคเวย์นั้นมีมากมายหลายรุ่นให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ตามความต้องการ ซึ่งมีจุดเด่นที่ใช้ระบบการกรองแบบ RO ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในตลาดยุโรป สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้มากถึง 99.99 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ไส้กรองของโคเวย์ยังได้รับมาตรฐาน NSF/ANSI จากองค์กรส่งเสริมอนามัยแห่งชาติที่ครอบคลุมมากที่สุด

เครื่องฟอกอากาศ มีจำนวนหลายรุ่นที่มีฟังก์ชั่นแตกต่างกันออกไป ซึ่งโดยรวมแล้วเครื่องฟอกอากาศของโคเวย์มีประสิทธิภาพกำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้อย่างหมดจด สร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนในบ้านได้หายใจสดชื่นปราศจากฝุ่นหรือเชื้อโรค

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ทานน้ำผลไม้สดได้อย่างง่ายดาย โดยตัวเครื่องจะช่วยแยกน้ำและกากออกจากกันให้ปริมาณน้ำในผักและผลไม้รวมถึงคุณค่าทางอาหารที่มากกว่าเครื่องสกัดน้ำผลไม้ทั่วไป ดีไซน์สวยงาม ใช้งานง่าย เสียงรบกวนน้อย

เครื่องปรับสภาพน้ำ ช่วยขจัดปัญหาคราบตกค้างหรือสารพิษหลังการอาบน้ำ ให้ผิวของผู้ใช้งานชุ่มชื้นยิ่งขึ้น ลดอาการผิวตึงและเคราติน

บีเด้ ฝารองนั่งสุขภัณฑ์พร้อมระบบชำระล้าง ช่วยทำความสะอาดหลังเสร็จกิจส่วนตัวได้อย่างหมดจด ง่ายต่อการติดตั้ง ลดปัญหาแบคทีเรีย สร้างสุขภาพที่ดีให้กับผู้ใช้

ผลิตภัณฑ์โคเวย์มีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีใต้ มีศูนย์วิจัยและโรงงานที่เป็นมาตรฐาน การันตีคุณภาพทุกชิ้นของสินค้าด้วยรางวัล WQA Gold Seal รวมถึงรางวัลชั้นนำอื่นๆในเวทีระดับโลกมากมาย หากท่านใดมาร่วมเดินในงานสถาปนิก’60 แล้ว ให้ลองแวะไปชมผลิตภํณฑ์ที่จะยกระดับสุขภาพของท่านได้ที่บูธจัดแสดงของ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในวันที่ 2-7 พฤษภาคมนี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3, อิมแพ็ค เมืองทองธานี

https://www.youtube.com/watch?v=zZvv4CrQdaA

Previous articleเขตก่อสร้าง ‘ต้องห้าม’ ของรถยนต์ไร้คนขับ
Next articleพรีเมียร์ โพรดักส์ ก้าวสู่งานสถาปนิก’60 นำเสนอความคุ้มค่าด้วย “ระบบจัดการน้ำในอาคารแบบครบวงจร”
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม