โฟร์พัฒนา กรุ๊ป เร่งทำตลาดปี 2560 ตอบรับเข้าร่วมงานสถาปนิก’60 มอบโมเดลบ้านรุ่นใหม่ไฉไลด้วยการจัดวางฟังก์ชั่นแบบ Garden roof ให้กลุ่มผู้อยู่อาศัยได้มีมุมพักผ่อนแบบส่วนตัวบนพื้นที่ของตนเอง พร้อมโปรโมชั่นโดนใจ ตกแต่งภายในฟรีมูลค่า 15 เปอร์เซ็นต์ของราคาบ้าน

การเริ่มต้นธุรกิจของกลุ่มบริษัทโฟร์พัฒนานั้น ได้เริ่มต้นขึ้นจากการจัดตั้งบริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด ขึ้นในปี พ.ศ. 2524 ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ผู้มีที่ดินเป็นของตนเองแล้วต้องการปลูกบ้าน โดยเติบโตต่อเนื่อง จนกระทั่งถึงปัจจุบัน ให้บริการสร้างบ้านในระดับ 7-30 ล้าน มุ่งเน้นบริการลูกค้าแบบครบวงจร ทั้งการออกแบบดีไซน์บ้านหลายรูปแบบ เพิ่มทางเลือกให้กับผู้อยู่อาศัย บนการคำนวณองค์ประกอบทางที่ดิน ฟังก์ชั่นการใช้งาน และงบประมาณการสร้างไว้อย่างเบ็ดเสร็จ ตลอดจนจัดหาวัสดุก่อสร้าง และดำเนินการสร้าง พร้อมบริการติดต่อกับทางหน่วยงานราชการเพื่อขออนุญาตปลูกสร้าง และอื่นๆ ติดตั้งระบบไฟฟ้า น้ำประปา หรือแม้แต่การขอเงินกู้จากไฟแนนซ์ก็ยังดำเนินการให้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีการรับประกันตัวบ้าน และโครงสร้างเพื่อการันตีคุณภาพหลังการขาย จุดเด่นอีกประการของโฟร์พัฒนา คือ มีทีมงานสถาปนิกคุณภาพเป็นผู้ดูแลการขาย และทีมช่างของตนเองโดยไม่ใช้ผู้รับเหมาช่วง ให้ผู้บริโภคได้รับส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพ พึงพอใจที่สุด

แบบบ้านโฟร์พัฒนา re

หลังจากประสบความสำเร็จกับการก่อตั้งบริษัท โฟร์พัฒนา จำกัดแล้ว ได้มีการต่อยอดขยายธุรกิจเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกเซ็กเม้นท์ ได้แก่
– บริษัท โฟร์พัฒนา อินทีเรีย จำกัด เพื่อบริการ ออกแบบตกแต่งภายใน เติมเต็มการดีไซน์ให้ครบเครื่อง ซึ่งเป็นการสนับสนุนธุรกิจหลักของโฟร์พัฒนา
– บริษัท โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ จำกัด สำหรับการรับสร้างบ้านขนาดกลาง ระดับราคา 3-7 ล้านบาท เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าอีกกลุ่มของตลาดที่ต้องการบ้านราคาไม่สูงมากนักแต่ยังมีคุณภาพในระดับหนึ่ง
– บริษัท โฟร์เอ็กซ์ตร้า บิวท์ จำกัด รับสร้างบ้านในระดับราคา 5-20 ล้าน รวมถึงรับสร้างอาคาร อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ
– บริษัท โฟร์พัฒนา พรีเมี่ยม จำกัด รับสร้างบ้านในระดับไฮเอ็นด์ ระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป มีการออกแบบพิเศษเฉพาะหลัง โดยทีมสถาปนิกผู้ชำนาญ

ทุกวันนี้ทุกภาคส่วนธุรกิจของโฟร์พัฒนา ได้รวมเป็นกลุ่มบริษัทโฟร์พัฒนา กรุ๊ป รับสร้างบ้านทุกกลุ่มตลาด ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าได้ทุกสัดส่วน พร้อมบริการครบวงจร เรียกได้ว่าเมื่อท่านก้าวเข้ามาสู่โฟร์พัฒนา ก็จะได้รับคำแนะนำปรึกษา การสร้างบ้านพักอาศัยคุณภาพโดนใจแบบไม่ยากเย็น

แบบบ้านโฟร์พัฒนา 2

คุณปราโมทย์ ธีรกุล ประธานบริหารโฟร์พัฒนากรุ๊ป และกรรมการกิตติมศักดิ์ สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า “สำหรับงานสถาปนิกปีนี้ โฟร์พัฒนาต้องการที่จะยกรูปแบบบ้าน และการบริการไปให้กลุ่มสถาปนิก วิศวกร นักเรียนนักศึกษา และผู้ร่วมงานได้รู้จักกับโฟร์พัฒนามากขึ้น อีกทั้งงานสถาปนิกยังขึ้นชื่อว่าเป็นงานแสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างและนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เหล่าผู้ชมที่เข้าร่วมงานจะได้เห็นถึงความเป็นโฟร์พัฒนาที่สั่งสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 36 ปี และเห็นว่าโฟร์พัฒนามีบริการครอบคลุมการสร้างบ้านทุกเซ็กเม้นท์”

สำหรับการเข้าร่วมงานสถาปนิกครั้งนี้ โฟร์พัฒนาจะนำเสนอโมเดลบ้านชุดใหม่จำนวน 10 แบบ ที่ได้รับการดีไซน์มาสำหรับสร้างบนพื้นที่ค่อนข้างจำกัดในใจกลางเมือง โดยมีจุดเด่นที่การเพิ่มเติมพื้นที่สวนหย่อมแบบ Garden roof สำหรับยกพื้นที่พักผ่อนมาไว้บนตัวบ้านบนพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น เหมาะกับบ้านกลางเมืองที่ต้องการมุมพักผ่อนในวันสบายส่วนตัว รวมถึงตัวบ้านที่มีการจัดสัดส่วนสำหรับการอยู่อาศัยในระดับครอบครัวพร้อมฟังก์ชั่นดีไซน์ให้ออกมาโดนใจผู้บริโภคกลุ่มใหญ่มากที่สุด ส่วนโมเดลบ้านอื่นๆ ของทางโฟร์พัฒนาก็จะมีการคัดเลือกมาให้ชมในบูธจัดแสดงเช่นกัน ไฮไลท์สำคัญที่สุด คือ โปรโมชั่นสุดแรงตกแต่งภายในฟรี จากมัณฑนากรผู้เชี่ยวชาญในมูลค่า 15 เปอร์เซ็นต์ของราคาบ้าน เรียกได้ว่าถ้าซื้อบ้านไปก็จะได้รับการตกแต่งภายในสวยหรูจากโฟร์พัฒนามาให้อย่างจัดเต็ม ซึ่งโปรโมชั่นคุ้มค่าแบบนี้มีเฉพาะในงานสถาปนิก เท่านั้น

โฟร์พัฒนาได้ไว้วางใจร่วมงานสถาปนิก 60 ซึ่งจะเป็นงานแสดงสินค้าหลักในการทำตลาดปีนี้ ให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้โดยตรง เมื่อลูกค้าพึงพอใจแบบบ้าน และบริการก็จะเกิดการบอกต่อถึงคุณภาพในวงกว้าง นับเป็นสิ่งสำคัญที่โฟร์พัฒนาต้องการสื่อสารไปยังผู้บริโภคทุกกลุ่ม เมื่อท่านได้ก้าวสู่งานสถาปนิกแล้วก็อยากให้ลองแวะไปสัมผัสกับบูธจัดแสดงของโฟร์พัฒนาโดยตรงที่หมายเลขบูธ H504 โดยงานสถาปนิกนั้นจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ตกแต่งภายใน 5 ตกแต่งภายใน 4 Premium-26 young

Previous articleบมจ.มั่นคงเคหะการ เปิดตัว ‘พาร์ค คอร์ท’ สุขุมวิท 77 โครงการมิกซ์ยูส
อพาร์ทเมนต์และคอนโดมิเนียม
Next articleไม่มาไม่ได้แล้ว! 9 เหตุผลที่คุณต้องมางานสถาปนิก’60
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม