เตรียมพบกับ Class one ผลิตภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมวัสดุทดแทนไม้ล่าสุดภายใต้แบรนด์ Biowood โดยบริษัท จี อาร์ เอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด ขนมาเปิดตัวในงานสถาปนิก’60 โดยเฉพาะ ชูคุณสมบัติพิเศษไม่ติดไฟ มีสีสันและลวดลายฝังอยู่ในตัวให้ความรู้สึกเสมือนไม้จริง หมดปัญหาปลวกและเชื้อหา ปราศจากสารพิษ เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม

บริษัท จี อาร์ เอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนนำเข้าผลิตภัณฑ์วัสดุทดแทนไม้แบรนด์ Biowood จากประเทศอินโดนีเซีย โดยมีโรงงานผลิตอยู่ที่อินโดนีเซียและส่งออกจำหน่ายไปยังประเทศชั้นนำทั่วโลก ไม้ของ Biowood มีผลิตขึ้นจากไม้จริงในป่าปลูก แต่ได้รับการปรับแต่งโครงสร้างผลิตภัณฑ์ด้วยการนำไม้ไปผสมกับ PVC สำหรับเป็นกาวเชื่อมเนื้อวัสดุ พร้อมกับแต่งเติมสีจากหินธรรมชาติเข้าไปในกระบวนการผลิต ทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกชึ้นของ Biowood มีความเป็นธรรมชาติทั้งหมด ปราศจากสารพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ด้วยจุดเด่นที่ไม้ Biowood ใช้ PVC เป็นส่วนผสม ทำให้ไม้มีสีสันและลวดลายฝังอยู่ในตัว ไม่ลามไฟ หมดปัญหาเรื่องปลวกและเชื้อรา แตกต่างจากวัสดุทดแทนไม้เจ้าอื่นตามท้องตลาดที่ใช้ PE เป็นส่วนผสม ทุกวันนี้ทางบริษัท จี อาร์ เอ็ม ได้นำเข้าสินค้า Biowood มาให้ลูกค้าชาวไทยได้เลือกสรรมากกว่า 300 รูปแบบ จึงสามารถนำมาประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลาย ตอบโจทย์ทั้งงานโครงสร้าง งานเฟอร์นิเจอร์ งานตกแต่งทั้งภายในและภายนอกอาคาร ไปจนถึงนำมาสร้างบ้านได้ทั้งหลังเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ผลิตภัณฑ์ไม้แบรนด์ Biowood จึงได้รับความไว้วางใจทั้งกลุ่มลูกค้าโครงการ กลุ่มผู้ประกอบการอสังหาฯ จนถึงลูกค้าผู้ใช้งานทั่วไป

IMG_0340

หากกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ของ Biowood แล้ว เมื่องานสถาปนิก’59 ที่ผ่านมา ทางบริษัท จี อาร์ เอ็ม ก็ได้จัดโชว์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมไม้ฟอกอากาศ ช่วยทำให้อากาศในห้องบริสุทธิ์ ให้กับผู้ร่วมงานได้สัมผัสกันไปบ้างแล้ว ซึ่งในงานสถาปนิกที่จะถึงปีนี้ จี อาร์ เอ็ม ก็ยังคงตอกย้ำความล้ำสมัยทางนวัตกรรมด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Class one ซึ่งมีคุณสมบัติไม่ติดไฟ จึงไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน สามารถประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งบานประตู เฟอร์นิเจอร์ บันได พื้นไม้ ฝ้า ฯลฯ เอื้อประโยชน์ให้ผู้อาศัยสามารถหลบหนีออกจากอาคารได้ทันท่วงทีgเมื่อเกิดอัคคีภัย

คุณกรุณา กวีญาณ กรรมการผู้จัดการบริษัท จีอาร์เอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากการออกงานปีที่แล้ว มีผู้สนใจแวะเข้าชมผลิตภัณฑ์ของเราเป็นจำนวนมาก ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสดีที่มีคนรู้จักกับแบรนด์ Biowood มากขึ้น เราต้องการโชว์สินค้าให้ผู้ชมได้เห็นว่า ไม้ Biowood สามารถใช้งานได้ไม่ต่างจากไม้จริงทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการไส ดัดโค้ง ฉลุลาย นำหนักเบา นอกจากนี้ยังมีเอกลักษณ์เด่นที่กลิ่นไม้ เพราะมีส่วนประกอบจากไม้จริง มีลายไม้ในตัว จึงเป็นจุดเด่นที่ต่างจากวัสดุทดแทนไม้รายอื่น เรามองว่าแนวโน้มในอนาคตกลุ่มลูกค้าจะหันมานิยมใช้ผลิตภัณฑ์ไม้ Biowood กันมากขึ้น และจะก้าวขึ้นมาเป็นวัสดุทดแทนไม้ได้อย่างสมบูรณ์ เรามีรูปแบบผลิตภัณฑ์มากมายที่จะตอบโจทย์งานของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ใช้งานง่าย มีระบบคลิปล๊อคเพื่อความสะดวกและซ่อนรอยต่อให้เกิดความสวยงาม ด้วยเหตุนี้ผลิตภัณฑ์เราจึงได้รับความไว้วางใจจากโครงการอสังหาฯ รายใหญ่ หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมายในประเทศไทย”

“งานสถาปนิกนับว่าเป็นงานแสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ ภายในงานมีนวัตกรรมจัดแสดงโชว์หลากหลาย และทุกบูธจัดแสดงสินค้าก็ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม จึงขอเรียนเชิญทุกท่านเข้ามาร่วมชมนวัตกรรมและ สินค้าใหม่ๆ ที่อยู่ในท้องตลาด เพื่ออัพเดดเทรนด์ก่อสร้างตลอดจนสรรหาผลิตภัณฑ์ที่โดนใจไปใช้งาน ขอให้ทุกท่านลองมาสัมผัสกับงานสถาปนิก’60 และที่สำคัญอย่าลืมแวะมาชมผลิตภัณฑ์แบรนด์ Biowood ของเราด้วย” คุณกรุณา ให้ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับทุกท่านที่ต้องการเข้าไปชมผลิตภัณฑ์ Class one นวัตกรรมไม้ล่าสุดไม่ติดไฟของ Biowood สามารถเข้าไปสัมผัสกับผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดพร้อมบริการจาก บริษัท จี อาร์ เอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่งานสถาปนิก’60 เท่านั้น โดยงานจะดำเนินขึ้นในระหว่างวันที่ 2 – 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

IMG_0336

Previous articleไมโครบาธ ขนทัพผลิตภัณฑ์อ่างสปา-ซาวน่า ลุยงานสถาปนิก’60 เอาใจลูกค้าผู้รักษ์สุขภาพ
Next articleห้ามพลาด! เว็บไซต์ข้อมูลซื้อ-ขายอสังหาฯ
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม