2010 โกลบอลซอร์สเซส นำสินค้านวัตกรรมคุณสมบัติพิเศษหลากรุ่นหลายสไตล์ จัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ในงานสถาปนิก’60 หวังผลักดันผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาดและต้อนรับฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ให้เห็นถึงคุณสมบัติเด่นที่ใช้งานได้จริงอย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท 2010 โกลบอลซอร์สเซส จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์ชุดล็อคบานประตูอัตโนมัติ นำเข้าจากประเทศเกาหลีและประเทศต่าง ๆ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นความปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน สามารถตอบโจทย์และตอบสนองความต้องการของผู้คนในยุคปัจจุบันได้ในชั่วโมงที่เร่งรีบ ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้ยังสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้หลากหลายตามความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ ของแต่ละคน

ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีคุณสมบัติเด่นที่สำคัญหลายประการซึ่งใช้ประโยชน์ได้จริง อาทิ ผู้ใช้สามารถใช้รหัสส่วนตัว, การ์ด, ลูกกุญแจหรือแม้แต่ลายนิ้วมือของตนในการปลดล็อคบานประตูได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงคุณสมบัติอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกหลายประการ เช่น มีระบบรหัสหลอกเพื่อป้องกันการจดจำรอยนิ้วมือ, มีรหัสมาสเตอร์ที่สำคัญซึ่งผู้อื่นไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้, มีระบบ Auto Lock / Manual Lock และ Alarm System ในกรณีที่มีการกดรหัสผิดหรือมีการทำลายตัวสินค้า เป็นต้น

DSC_0085 (1)

นอกจากนี้ บริษัทยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่รองรับการใช้งานในระบบงานโรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเมนท์ ห้องเช่ารายวันและ Hostel ต่าง ๆ โดยทำงานร่วมกับโปรแกรมสำเร็จรูปที่ใช้งานได้ง่าย สะดวก รวดเร็วและสามารถเชื่อมต่อหรือ Interfaces ใช้งานร่วมกับระบบบริหารจัดการโรงแรมอื่น ๆ ได้ดี ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่เป็นชุดควบคุมระบบไฟฟ้าภายในห้องพัก ที่สามารถสั่งผลิตได้ตามจำนวนเซอร์กิตที่ต้องการ เพื่อให้เหมาะสมและปลอดภัยกับการใช้งานในแต่ละรูปแบบ และยังมีสินค้ารุ่นพิเศษที่สามารถกำหนดระยะเวลาและกำหนดหมายเลขห้องพักได้ สินค้ากลุ่มอื่น ๆ ก็เช่น Door Hardware แบรนด์ KRUKER อย่างลูกบิดประตู, ชุดมือจับประตู Mortise Lock, บานพับประตูสแตนเลส, ตาแมว, กันชนประตู เป็นต้น

DSC_0144

2010 โกลบอลซอร์สเซส เปิดเผยว่า ปัจจุบัน แนวโน้มการขยายตัวของกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ ในภาพรวมของประเทศ มีทิศทางการเติบโตที่ดีขึ้น และยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จากภาวะเศรษฐกิจที่ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ประกอบกับการลงทุนของภาครัฐ โดยเฉพาะการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็นระบบรถไฟรางคู่ รถไฟฟ้า 10 สาย ที่มีแผนและมีกำหนดการก่อสร้างแล้วชัดเจน ส่งเสริมให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยตามแนวรถไฟฟ้าเพิ่มขึ้นในอีก 5-10 ปีข้างหน้า และกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว ก็มีอัตราแนวโน้มการเจริญเติบโตอยู่ทิศทางที่ดี

การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหรือการ Renovate มีอัตราการเปลี่ยนแปลงที่สูงขึ้น เนื่องจากตลาดมีการแข่งขันกันมากขึ้น สินค้าของบริษัทสามารถติดตั้งและใช้งานได้ทั้งที่เป็นโครงการที่ก่อสร้างใหม่ หรือโครงการเดิมที่ต้องการ Renovate ใหม่ได้ด้วยเช่นกัน

DSC_0166

สำหรับการเข้าร่วมงานสถาปนิกนั้น 2010 โกลบอลซอร์สเซส เข้าร่วมงานติดต่อกันมาเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเน้นย้ำในเรื่องความชำนาญ ความเชี่ยวชาญในตัวสินค้า ทีมงานที่มีศักยภาพ ตลอดจนบริการหลังการขาย ที่บริษัทให้ความสำคัญและตั้งใจพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในทุก ๆ ด้าน ด้วยความมุ่งหวังให้กลุ่มสถาปนิก นักออกแบบ เจ้าของโครงการ ผู้รับเหมา ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของบริษัทที่สามารถนำไปใช้งานกับโครงการต่าง ๆ ได้อย่างลงตัวและมีประสิทธิภาพ ประกอบกับการดูแลและการบำรุงรักษาที่ง่าย ไม่สิ้นเปลืองงบประมาณในระยะยาว โดยเฉพาะการเข้าร่วมงานสถาปนิก’60 ในปีนี้ บริษัทคาดหวังที่จะขยายฐานลูกค้ารายใหม่ให้เพิ่มมากขึ้น ทั้งรูปแบบงานแนวสูง แนวราบ และผลักดันผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาด และคาดหวังให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเป็นที่รู้จักและนิยมเลือกใช้กันอย่างแพร่หลายในกลุ่มสถาปนิก นักออกแบบ เจ้าของโครงการ ผู้รับเหมา มากขึ้นด้วย

DSC_0109

ในงานสถาปนิก’60 ที่จะถึงนี้ 2010 โกลบอลซอร์สเซส ได้นำผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เรียกได้ว่ามีคุณสมบัติหลากหลายมาให้ชมและสัมผัสกันในหลายรุ่น อาทิ กลุ่มสินค้า Digital Door Lock ที่ใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือในการปลดล็อค, การเลือกใช้โหมดการทำงานพิเศษ Only Mode และ Duo Mode เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น, แผงวงจรกันความชื้น Water Proof รองรับการใช้งานในพื้นที่ใกล้ชิดริมทะเล, การทำ Double จากด้านนอกได้โดยไม่ต้องใช้ลูกกุญแจ และคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย โดยจะจำลองรูปแบบงานโรงแรมที่สามารถใช้งานได้จริงมาสาธิตให้ชมกันในบูธแบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่การสร้างการ์ดเพื่อปลดล็อคบานประตู, การเสียบการ์ดเพื่อเชื่อมต่อระบบไฟฟ้าภายในห้องพัก, การยกเลิกการ์ดในกรณีสูญหาย หรือการสร้างการ์ดสำคัญอื่น ๆ ตลอดจนตอบข้อซักถามในเรื่องต่าง ๆ ได้ นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นเด็ด ทั้งส่วนลดเปอร์เซ็นต์และของแถมต่าง ๆ มามอบให้กับผู้ร่วมงานสถาปนิก’60 โดยเฉพาะ

สำหรับลูกค้าหรือเจ้าของโครงการที่สนใจผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และรองรับการใช้งานได้หลากหลาย สามารถมาพบเจอ พูดคุย และสอบถามข้อมูลต่าง ๆ กับทีมงานที่ได้รับการ Training มาเป็นอย่างดี พร้อมทั้งสัมผัสผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้อย่างใกล้ชิด ได้ที่บูธ D302 โซน DOOR, WINDOW, ROOF, METAL & SERVICES ในงานสถาปนิก’60 ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 10.00-20.00 .

DSC_0200

Previous article“ประติมากรกับการสร้างประติมากรรม” พื้นที่จัดแสดงผลงานประติมากรรมสุดวิจิตร
ณ งานสถาปนิก’60
Next articleรับชมประติมากรรมขนาดยักษ์ พระบรมรูปพระพักตร์ในหลวง ร.9 ขนาดใหญ่ 9 เท่า ของพระองค์จริง ในกิจกรรม “ประติมากรกับการสร้างประติมากรรม”
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น