ทูเดย์ สไตล์ 2100 เข้าร่วมงานสถาปนิกอีกครั้ง พร้อมผลิตภัณฑ์นำเข้าจากนานาประเทศ เน้นให้คำแนะนำผู้บริโภค เพื่อประโยชน์ในการใช้สอยสูงสุด

บริษัท ทูเดย์ สไตล์ 2100 จำกัด นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์ประตู หน้าต่าง ม่านสำเร็จรูป เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง จากหลากหลายประเทศ โดยเฉพาะญี่ปุ่น ซึ่งการร่วมงานสถาปนิก’60 ปีนี้ เกิดจากความคาดหวังให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับนวัตกรรมและสินค้าใหม่ ๆ ที่ทูเดย์ สไตล์คัดสรรมาให้ทุกท่าน พร้อมบริการให้คำปรึกษาและตอบทุกข้อสงสัย

คุณมานะ กุลชล ผู้บริหาร บริษัท ทูเดย์ สไตล์ 2100 จำกัด กล่าวถึงแนวโน้มตลาดในขณะนี้ว่า ตลาดคอนโดมิเนียมช่วงนี้กำลังชะลอตัวแต่ในระยะยาวน่าจะดีขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจประเภทนี้เติบโตไปในทิศทางที่ดีขึ้นด้วย โดยเราจะนำ ชุดล็อคประตู Electronic Lock เหมาะสำหรับลูกค้าคอนโดมิเนียม และโรงแรม มาเป็นไฮไลท์ภายในบูธ พร้อมทั้งมือจับประดับหลายรูปแบบ ที่ทำขึ้นจากวัสดุหลากชนิด ไม่ว่าจะเป็นทองเหลือง สำริด อลูมิเนียม ทุกตัวล้วนมีผิวหน้าพิเศษ และให้สีสันสวยงาม รวมไปถึงอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้งคุณภาพล้ำอีกมากมาย

สำหรับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ชุดล็อคประตู Electronic Lock นั้น คือการควบคุมการเปิดปิดประตูด้วยรีโมท โดยผู้ใช้งานจะต้องทำการติดตั้งตัวรับสัญญาณรีโมท และเมื่อผู้ใช้งานเดินเข้าไปใกล้ประตู รีโมทคอนโทรลจะส่งสัญญาณไปที่ lock เพื่อทำการเปิดประตู

คุณมานะ กล่าวต่อไปว่า นอกจากผลประโยชน์ของลูกค้าที่จะได้รับจากเราแล้ว เรายังหวังจะได้รับประโยชน์จากการร่วมงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยเราหวังจะได้พบปะกับสถาปนิก นักออกแบบ และ กลุ่มพัฒนาอสังหาฯ เพื่อเป็นตัวอย่างความคิด นำไปต่อยอดสินค้าของเราได้ ทั้งยังหวังจะได้เห็นตัวอย่างสินค้าใหม่ ๆ จากหลากหลายแบรนด์อีกด้วย นอกจากนี้ เรายังนำส่วนลดพิเศษมามอบให้กับลูกค้าภายในงานด้วยเช่นกัน โดยจะพิจารณาจากความเหมาะสมของราคาสินค้าแต่ละชิ้น

พบกับอุปกรณ์ประตูมากคุณภาพ และนวัตกรรมชุดล็อคประตูสุดไฮเทค ตลอดจนสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านที่สมบูรณ์แบบ ได้ในงานสถาปนิก’60 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560

Miwa_Products_Catalog_Japanese_2015.pdf iEL Zero image2(Microsoft PowerPoint - 224z222u2103042.pptx)(Microsoft PowerPoint - 224z222u2103042.pptx)(Microsoft PowerPoint - 224z222u2103042.pptx)

Previous article‘พัฒน โปรเฟสชันแนล’ อีกหนึ่งผู้นำทางด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม ร่วมงานสถาปนิก’60
Next articlek-decor วัสดุตกแต่งแบรนด์ดังจากเกาหลี ร่วมงานสถาปนิก’60
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม