“อัลเน็กซ์” ผู้ริเริ่มระบบงานอะลูมิเนียมสำเร็จรูปเพื่องานสถาปัตยกรรมภายนอกของไทย เตรียมนำเสนอสอง ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับบ้านทุกหลัง ชูนวัตกรรม “อะลูมิเนียมปลอดสารก่อมะเร็ง” เจ้าเดียวในประเทศไทย เพื่อให้บ้านทั้งสวยและปลอดภัยต่อสุขภาพ พิเศษ! รับส่วนลดสูงสุดถึง 20 % พร้อมของสมนาคุณอีกมากมาย ที่บูธ S211 เสา K36 ในงานสถาปนิก 60 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี วันที่ 2-7 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

เพื่อตอบสนองความต้องการทั้งของสถาปนิก ผู้รับเหมาและเจ้าของบ้าน ในงานสถาปนิกครั้งนี้ อัลเน็กซ์พร้อมนำเสนอ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ระบบราวกันตกอะลูมิเนียม รุ่น Sky ดีไซน์เรียบหรู มาพร้อมกระจกนิรภัย และโรงจอดรถอะลูมิเนียมสำเร็จรูป รุ่น DUAL นวัตกรรมที่จอดรถโครงสร้างอะลูมิเนียม มาพร้อมแผ่นโพลีคาร์บอเนตตัน หนา 3 มม. ซึ่งเหนียวกว่ากระจก 100 เท่า ช่วยปกป้องรถคุณจากรังสียูวีและความร้อนได้เป็นอย่างดี

นายพลกฤษณ์ รัตนศิริวิไล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและผู้ก่อตั้งอัลเน็กซ์ เปิดเผยว่า “อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา ทนทานและปลอดสนิม แต่ในกระบวนการผลิตอะลูมิเนียมเส้น ในขั้นตอนการเตรียมผิวอะลูมิเนียมเพื่อพ่นสี จะมีการใช้สารเคมีซึ่งมีสารก่อมะเร็งเจือปนอยู่ ด้วยความมห่วงใยในสุขภาพของลูกค้าและครอบครัว ตลอดจนสถาปนิกและผู้รับเหมาที่ต้องคลุกคลีอยู่กับสารอันตรายชนิดนี้ อัลเน็กซ์จึงเลือกใช้อะลูมิเนียมที่ใช้ระบบพ่นสีที่ติดทนนานแต่ปราศจากสารตกค้างที่จะก่อให้เกิดมะเร็ง ปลอดภัยทั้งต่อสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้งาน”

พบกับ “อัลเน็กซ์” ผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมสำเร็จรูป ทั้งราวกันตก โรงจอดรถ กันสาด รั้ว ระแนงนิรภัยที่ใส่ใจตั้งแต่กระบวนการผลิตไปจนถึงการติดตั้ง ได้ที่บูธ S211 เสา K36 ในงานสถาปนิก 60 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคมนี้

IMG_2267 IMG_2420 (2)

Previous articleFriendly Paper Pallet สนับสนุนกิจกรรม Green Building Material
กับพาเลทกระดาษเป็นมิตรต่อโลก
Next articleลีโอวูด รุกงานสถาปนิก’60 เปิดตัวลามิเนตรุ่นใหม่ ‘Modish’ สวยวับเงางาม
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น