บริษัทลีโอวูด อินเตอร์เทรด จำกัด ขนผลิตภัณฑ์ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสถาปนิก’60 พร้อมเปิดตัวพื้นไม้ลามิเนตคอลเล็คชั่นล่าสุด ‘modish’ อย่างเป็นทางการ

แน่นอนว่าสินค้าไฮไลท์ปีนี้ในบูธลีโอวูดยังคงเป็น ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์ ภายใต้แบรนด์ iWood แผ่นไม้จริงที่ถูกนำมาแปรรูปด้วยเทคโนโลยีด้านวิศวกรรมขั้นสูง ให้ความสวยงาม ทนทาน ปลอดภัยจากปลวกและมอด หมดปัญหาเรื่องการบิดโก่ง ยืดหด งอตัว และขยายตัวเมื่อเกิดความชื้น ถัดมาเป็นพื้นไม้ลามิเนตรุ่น Modish ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะนำมาอวดโฉมในงานสถาปนิกเป็นครั้งแรก เป็นไม้ลามิเนตที่มีความเงาสูง ผลิตออกมาทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ ลายหิน ลายไม้ และ โซลิคคัลเลอร์ ซึ่งมีหลายเฉดสี ทั้ง สีขาว สีแดง และสีน้ำเงิน โดยกระบวนการจัดทำทั้งหมดเป็นระบบแห้ง ฉะนั้นสามารถปูพื้นไม้ลามิเนตทับ หรือ ลอยตัว บนฟิล์มโฟมได้ทันที ให้ความหรูหราและทันสมัยจากวัสดุผิวเงา ยกระดับบ้านของคุณให้ดูดีขึ้นอีกเสต็ป ตามด้วยอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามอง ‘ไม้พื้นสำเร็จรูป รุ่น Aqua’ ซึ่งเป็นวัสดุใหม่ที่ผลิตจากซิลิก้าพลาสติก ป้องกันความชื้น ปลวกมอดไม่ทำอันตราย แข็งแรงทนทานกว่ากระเบื้องยางทั่วไป

นอกจากพื้นไม้แล้ว ยังมีประตูรุ่น Idoor เป็นประตูไม้ลามิเนตแบบบานเรียบ เพิ่มลูกเล่นด้วยการเซาะร่องลึก ใส่เสตนเลสและกระจก โดยในปีนี้สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในตัวประตู Idoor ทั่วไป คือการพ่นสีไฮกรอส หรือจะเรียกว่าเป็น Idoor รุ่นHighgrossซึ่งลักษณะที่ได้จะมีผิวเงางามอยู่ที่ 85 เปอร์เซ็นต์ คุณสมบัติทนต่อรอยขูดขีด ติดตั้งง่าย พร้อมใช้งาน เหมาะกับการใช้งานภายใน

พบกับผลิตภัณฑ์พื้นไม้มากคุณภาพ และสัมผัสกับประตูรุ่น Idoor ได้ที่บูธลีโอวูด หมายเลขบูธ F401 ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Previous article“อัลเน็กซ์” พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ
ด้านอะลูมิเนียมสำเร็จรูปในงานสถาปนิก 60
Next articleยิปรอค จัดแสดงโซลูชั่นส์ใหม่สำหรับบ้านพักอาศัยในงานสถาปนิก’60
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม