งานสถาปนิก’60 งานใหญ่แห่งเดียวในอาเซียนที่รวบรวมเทคโนโลยีด้านวัสดุก่อสร้างและงานสถาปัตยกรรมได้อย่างครบครัน รวมไปถึงอุปกรณ์สระว่ายน้ำจากหลากหลายเจ้า ซึ่งต่างก็งัดกลยุทธ์ในเรื่องของนวัตกรรมหรือการบริการมาประชันกันอย่างดุเดือด เช่นเดียวกับ MAGILINE ผู้เชี่ยวชาญด้านสระว่ายน้ำสำเร็จรูป โดยจะทำการติดตั้งสระว่ายน้ำจริงภายในบูธ พร้อมนำเสนออุปกรณ์สระล้ำคุณภาพ

บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านเคมีภัณฑ์และการทำความสะอาดมานานกว่า 30 ปี
เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสระวายน้ำและเครื่องกรองสำเร็จรูป คุณภาพมาตรฐาน นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส แบรนด์ MAGILINEภายใต้แนวคิด “French Origin Guaranteed Label” โดยรับออกแบบ สร้างสระว่ายน้ำ และติดตั้งระบบสระว่ายน้ำสำเร็จรูป ซึ่งสามารถสร้างเสร็จได้ภายใน 14 วัน ตอบโจทย์เจ้าของสระที่ต้องการความรวดเร็วทันใจ พร้อมบริการให้คำปรึกษา และดูแลปรับปรุงสระว่ายน้ำ ด้วยโซลูชั่นครบครัน เจาะกลุ่มลูกค้าโรงแรม รีสอร์ท อาคารที่พักอาศัยขนาดใหญ่ ตลอดจนสถานประกอบการที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก รวมถึงบ้านพักอาศัยส่วนตัว

1piscine-magiline (194)

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา MAGILINE มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสระว่ายน้ำด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้บริการอย่างสูงสุด โดยก่อสร้างสระด้วยโครงสร้าง Modular Structure ภายใต้สิทธิบัตรของ MAGILINE ซึ่งรับประกันนานสูงสุด10 ปี ง่ายต่อการติดตั้ง สามารถตอบสนองรสนิยม และงบประมาณ ตัดกังวลเรื่องการซ่อมแซมได้นานหลายปี ทั้งนี้จากการคาดการณ์ตลาดสระว่ายน้ำในอนาคต MAGILINE มองเห็นถึงความต้องการสระว่ายน้ำสำเร็จรูปเพิ่มมากขึ้นในกลุ่มคนสมัยใหม่ จึงตั้งเป้าที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทางด้านสระว่ายน้ำที่มีประสิทธิภาพ โดยชูนโยบาย “Green Innovation” เน้นพัฒนาคุณภาพสินค้าให้มีความทันสมัย สวยงาม แข็งแรง ใช้งานง่าย และที่สำคัญต้องลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทุก ๆ ขั้นตอนการผลิต

capture-20170412-155710สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ทาง MAGILINE กำลังพัฒนาอยู่ขณะนี้ คุณรุ่งนิภา เกตุนุติ Assistant Product Manager (MAGILINE THAILAND) เผยว่า อยู่ในช่วงพัฒนาเครื่องกรองระบบสระว่ายน้ำ ที่แตกต่างจากระบบทั่วไปที่ใช้กัน ด้วยเทคโนโลยีที่สูงกว่าเและประสิทธิภาพในการกรองที่เหนือกว่า กรองน้ำได้สะอาดและใสกว่า (ลิขสิทธิ์เฉพาะ MAGILINE) มาพร้อมกับระบบประหยัดพลังงาน ซึ่งสามารถกรองได้เร็วเป็น 3 เท่าของระบบกรองดั้งเดิม แต่ใช้พลังงานไฟฟ้าเท่ากัน เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด เพราะไม่ต้องใช้ห้องปั๊มกรองน้ำ ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะไม่ต้องทิ้งน้ำลงท่อน้ำเสีย และเนื่องจากระบบกรองเป็นระบบปิด ระบายความร้อนด้วยน้ำ จึงทำให้ไม่มีเสียงรบกวน และง่ายต่อการดูแลรักษา สำหรับผู้ที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของโครงการ หรือเจ้าของบ้าน สามารถเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของกับเครื่องกรองระบบสระว่ายน้ำสุดไฮเทคตัวนี้ได้ในงานสถาปนิก’60

นอกจากนี้ MAGLINE ยังได้เนรมิตสระว่ายน้ำสำเร็จรูปให้เกิดขึ้นจริงภายในบูธ เป็นตัวอย่างให้ผู้ที่สนใจอยากใช้บริการกับทางบริษัทตัดสินใจได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงการนำเสนอสินค้าและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องในเรื่องสระว่ายน้ำทั้งหมด โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสระว่ายน้ำอย่างใกล้ชิด

101ภายในงานทาง MAGILINE ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษเอาไว้มากมาย ตัวอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์เครื่องกรองสำเร็จรูปรุ่น Perfect Filter จากประเทศฝรั่งเศส ราคาปกติ 93,000 บาท ลดเหลือเพียง 70,000 บาท พร้อมเครื่องปั้ม ชุดคอนโทรล และอุปกรณ์ทำความสะอาด รับประกัน 2 ปี (ไม่รวมไส้กรอง)

เมื่อถามถึงสาเหตุของการเข้าร่วมงานสถาปนิกปีนี้ คุณรุ่งนิภา เกตุนุติ กล่าวต่อว่า จากการร่วมงานสถาปนิกที่ผ่านมา มีส่วนช่วยทำให้ MAGILINE เป็นที่รู้จักของกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เกิดยอดขายที่ดีขึ้นตามลำดับ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้บริษัทสนใจเข้าร่วมงานอีกครั้ง และยังมีนโยบายที่จะเข้าร่วมงานสถาปนิกปีต่อ ๆ ไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมองเห็นว่างานสถาปนิกเป็นจุดศูนย์รวมแหล่งข้อมูลสำคัญเกี่ยวนวัตกรรมที่เกิดขึ้นใหม่ ซึ่งผู้บริโภคสามารถนำมาประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัย และตอบสนองความต้องการของผู้เยี่ยมชมแต่ละรายได้ดีอีกด้วย

พบกับความน่าสนใจของสระว่ายน้ำสำเร็จรูป MAGILINE และอุปกรณ์สระว่ายน้ำไฮเทคโนโลยี ที่บูธ S502 โซน PIPE, PUMP, WATERWORK, POOL & SPA ในงานสถาปนิก’60 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1–3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 2 ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00-20.00

104 103 106

117362089_1873575986216102_5087913233284745765_n

Previous articleTOA เปิดบูธงานสถาปนิก โชว์ความตระการตา The Color Evolution พร้อมผู้เชี่ยวชาญตัวจริงงานสีอาคาร Professional Coating Solution
Next articleEco-door เปิดตัวประตู WPC Infinity Innovation ในงานสถาปนิก’60
พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ที่นี่ที่แรก!
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม