ACC ขนทัพพัดลมโคมไฟประดับเพดานสุดหรู และไฟ LED ดีไซน์ทันสมัย จัดแสดงในงานสถาปนิก’60 ชูไฮไลท์ไฟ LED ‘Night Light Motion Sensor’ ส่องสว่างยามค่ำคืน ควบคุมด้วยระบบเซ็นเซอร์ เจาะกลุ่มลูกค้าผู้สูงอายุ

บริษัท แอดวานซ์ คอนเนคชั่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ACC) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายพัดลมโคมไฟตกแต่งเพดาน สไตล์ Luxury ภายใต้แบรนด์ AIR – LE – GANCE, สไตล์ Modern ภายใต้แบรนด์ Compass East, สไตล์ Classic ภายใต้แบรนด์ Sunlight และโคมไฟ LED ตกแต่งแบบ ตั้งพื้น ตั้งโต๊ะ แขวนเพดาน ติดผนัง ภายใต้แบรนด์ Lumos ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในยุโรป

P4260969

คุณเอกวัชร เศวตรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ คอนเนคชั่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า งานสถาปนิกปีนี้เป็นการเข้าร่วมปีที่ 3 แล้ว โดยปีที่ผ่านมา เราได้ทำการเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ แบรนด์ AIR – LE – GANCE เป็นพัดลมโคมไฟแบบแชนเดอเลีย สไตล์ Luxury ประดับด้วยแก้วคริสตัลแท้ ตัวโคมไฟเป็นไฟ LED ใบพัดสามารถพับเก็บได้ คือเมื่อเปิดเครื่อง ใบพัดจะค่อย ๆ กางออก และเมื่อปิดเครื่อง ใบพัดจะค่อย ๆ หดกลับเข้าไปโดยอัตโนมัติ เหมาะกับการตกแต่งเพดานห้องโถง หรือ ห้องรับประทานอาหาร เพราะขนาดพัดลมไม่ได้ใหญ่มาก สำหรับงานสถาปนิก’60 ที่ใกล้จะถึงนี้ เราก็จะนำพัดลมโคมไฟทั้ง 3 ยี่ห้อ AIR – LE – GANCE ดีไซน์หรูหรามีระดับ, Compass East ดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย, Sunlight เรียบหรูแนวคลาสสิค พร้อมกับโคมไฟ LED แบรนด์ LUMOS ที่มีดีไซน์แปลกตา ลวดลายแปลกใหม่ ไปจัดแสดงในงานอีกเช่นเคย เพิ่มเติมด้วยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์พิเศษของปีนี้อีกสองตัว นั่นคือ Lumos Night Light Motion Sensor เป็นไฟ LED แบบพกพาที่มีลักษณะเหมือนปลาดาว จึงเรียกว่าไฟปลาดาว และ Lumos Night Light Motion Sensor (Strip) เป็นเส้นไฟ LED โดยทั้งคู่ใช้ระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ทำงานอัตโนมัติในเวลากลางคืน เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็ก และผู้สูงอายุที่จะต้องลุกปัสสาวะบ่อย ๆ

ความเหมือนและต่างของ Lumos Night Light Motion Sensor (Star) กับ Night Light Motion Sensor (Strip)

Lumos Night Light Motion Sensor (Star) เป็นไฟ LED อัตโนมัติ ควบคุมด้วยระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ให้ความสว่างในยามค่ำคืน ใช้งานง่ายเพียงใส่ถ่านสามก้อน สามารถพกพา หรือ นำไปติดตั้งบริเวณที่ต้องการ เช่น บันได,ห้องนอน,ห้องน้ำ ห้องครัว,ทางเดิน, ตู้เสื้อผ้า, ห้องเก็บของ, ลิ้นชัก, โรงรถ ฯลฯ ให้ความสว่างไสวนาน 30 วินาที และจะดับลงอัตโนมัติเมื่อมีการเคลื่อนที่ผ่าน

Lumos Night Light Motion Sensor (Strip) เป็นไฟ LED อัตโนมัติ ตรวจจับความเคลื่อนไหวด้วยระบบเซ็นเซอร์ ส่องสว่างอัตโนมัติยามค่ำคืน ใช้งานง่ายเพียงเสียบปลั๊ก สามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเองทุกบริเวณที่ต้องการเช่นเดียวกับไฟปลาดาว สายไฟ LED ผ่านมาตรฐานยุโรป CE และผ่านมาตรฐาน IP65 กันฝุ่นและกันน้ำในระดับฉีดพ่น

ทางด้านโปรโมชั่น บริษัท ACC ก็ไม่น้อยหน้าเจ้าไหน โดยปีนี้ลดจัดหนักสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์ การันตีว่ามากกว่างานแสดงสินค้าอื่น นอกจากนี้หากซื้อพัดลมหรือโคมไฟ ยอดครบ 6,000 ขึ้นไป รับฟรี! ไฟปลาดาว 1 ตัว, ซื้อครบ 15,000 บาท รับคูปองส่วนลด 1,000 บาท และซื้อครบ 20,000 บาท รับคูปองส่วนลด 1,500 บาท

“ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์เฉพาะกลุ่ม เป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของรสนิยม ซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่น มีดีไซน์เฉพาะตัว ครองใจกลุ่มลูกค้าสถาปนิกและนักออกแบบ เราจึงมองว่างานสถาปนิกเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะนำผลิตภัณฑ์ไปจัดแสดง นอกจากนี้ยังตอบโจทย์กลุ่มผู้ประกอบการโรงแรม ที่ต้องการสร้างความโดดเด่นเฉพาะตัว ไม่ว่าจะในส่วนของล๊อบบี้ ห้องอาหาร และห้องนอน เพื่อให้เป็นที่จดจำในกลุ่มลูกค้าและเกิดการบอกต่อ”

เตรียมพบกับพัดลมโคมไฟประดับเพดาน ที่มีลวดลายให้เลือกหลากหลาย ตามสไตล์ของผู้ใช้งานและสถานประกอบการ พร้อมโคมไฟ LED ดีไซน์ล้ำนำเทรนด์ มอบแสงสว่างสู่ชีวิตสมาร์ทไลฟ์ มีให้เลือกทั้งแบบตั้งโต๊ะ ตั้งพื้น แขวนเพดาน ติดผนัง จาก บริษัท แอดวานซ์ คอนเนคชั่น คอร์ปอเรชั่น จากัด (มหาชน) ได้ที่งานสถาปนิก’60 หมายเลขบูธ L303/1 ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00-20.00 น. ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Sunlight Model : S S15 - 52N ABN
Sunlight Model : S S15 – 52N ABN
Sunlight Model : S N01 - 52N CAB
Sunlight Model : S N01 – 52N CAB
Lumos Model : LL 13 - 73PSA Satin Steel
Lumos Model : LL 13 – 73PSA Satin Steel
Lumos Model : LL14 - 54PSA Satin Steel
Lumos Model : LL14 – 54PSA Satin Steel

 

 

 

 

 

 

 

 

Lumos Night Light Motion Sensor (Star)
Lumos Night Light Motion Sensor (Star)
Lumos Night Light Motion Sensor (Star)
Lumos: Night Light Motion Sensor (Strip)
Lumos: Night Light Motion Sensor (Strip)
Previous articleFootStepFloor โชว์ผลิตภัณฑ์ไม้หลากชนิด ชูไฮไลท์ไม้เอ็นจิเนียร์ พร้อมเปิดตัว
หลังคา Fractal Shade ที่งานสถาปนิก’60
Next articleIHI นำเสนอระบบจอดรถอัตโนมัติ เพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่อสังหาฯ ตลอดจนการจอดรถอย่างมีประสิทธิภาพ
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม