ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่ง บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตสุขภัณฑ์สัญชาติไทย นำทัพสุขภัณฑ์ครบวงจร ร่วมงานสถาปนิก’59 อย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 15 ปี ชูการดีไซน์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ผลิตอย่างพิถีพิถันจากวัสดุคุณภาพดีนำเข้าจากยุโรป ทั้งเตรียมอวดโฉมอ่างน้ำวนที่เงียบที่สุดในโลก ซึ่งเป็นนวัตกรรมแรกและหนึ่งเดียวในประเทศไทย พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าภายในงานโดยเฉพาะ

บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตสุขภัณฑ์สัญชาติไทย โดยนักธุรกิจชาวไทย ที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญทางด้านสุขภัณฑ์มายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ จุดเด่นคือเป็นผู้ผลิตสุขภัณฑ์ที่มีความสมบูรณ์แบบ ทั้งการออกแบบ การผลิต MOLD ผลิตอ่าง ติดตั้ง และการบริการ ด้วยความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ภายใต้แบรนด์ “คริสตินา (CRISTINA)” และ “ออนเซน (ONZEN)” โดยยึดหลักการออกแบบที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างหลากหลาย

ปัจจุบัน ผู้ผลิตสุขภัณฑ์สัญชาติไทย ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการดำเนินงานของผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง คุณพาสศักดิ์ ชาติเมธากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด คุณพาสศักดิ์ สำเร็จการศึกษาด้านธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยแอสบูรี รัฐเคนตักกี้ สหรัฐอเมริกา เป็นทายาทรุ่นที่ 1 ของตระกลูชาติมธากุล ผู้ก่อตั้ง บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด

PIC_9815คุณพาสศักดิ์ มีความสนใจด้านการออกแบบเป็นทุนเดิม การก้าวเข้ามาทำงานในธุรกิจของครอบครัวจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัว ด้วยความผูกพันกับผลิตภัณฑ์ด้านสุขภัณฑ์มาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้คุณพาสศักดิ์ สามารถต่อยอดงานออกแบบ และผลิตสินค้าได้ตรงความต้องการของผ้บูริโภค ซึ่งถือเป็นจุดแข็งสำคัญของบริษัท และเนื่องด้วยเป็นคนรุ่นใหม่ จึงมีความปรารถนาที่จะนำเสนอความแปลกใหม่ ในการคิดค้นนวัตกรรมล้ำ ๆ ที่จะมาช่วยพัฒนาสุขภัณฑ์ของคนไทยให้มีชื่อเสียงต่อไป และที่สำคัญยังมีการคำนึงถึงความยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้การอยู่ร่วมกันของมนษุย์กับโลกใบนี้ เกิดความสมดุลกันอย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สุขภัณฑ์ ที่เข้าถึงความต้องการของผู้ใบริโภค และถึงพร้อมด้วยศักยภาพการผลิต ตลอดจนการบริการหลังการขาย ทำให้สุขภัณฑ์คริสตินา ครองใจผู้บริโภคมาตลอดกว่า 2  ทศวรรษ โดย บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงเดินหน้าคิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมกับคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน ลดภาวะโลกร้อน อย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของคริสตินา มีรูปแบบของอ่างให้เลือกมากกว่า 800 แบบ ที่สำคัญยังสามารถทำตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้อีกด้วย  รวมทั้งการคัดสรรวัสดุอุปกรณ์คุณภาพนำเข้าจากยุโรป  ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียดจนทำให้สินค้าทุกชนิดสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นที่ยอมรับในระดับสากล นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์คุณภาพอีกมากมายได้แก่ ตู้อาบน้ำ อ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์  ก็อกน้ำ ฝักบัว และอื่น ๆ ครบวงจร จนได้รับความไว้วางใจจากโรงแรมชั้นนำ โครงการบ้านจัดสรร คอนโด และสปาหรู ระดับแนวหน้า ทั้งในและต่างประเทศ

Rain Shower รุ่น 'M-Shower'
Rain Shower รุ่น ‘M-Shower’

บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าแห่งสุขภัณฑ์ที่เข้า ร่วมงานสถาปนิก มากกว่า 15  ปี เป้าหมายสูงสุดของการร่วมแสดงสินค้า คือการนำเสนอนวัตกรรมทางด้านสุขภัณฑ์ของบริษัทในแต่ละปี ที่บริษัทได้ทุ่มเทคิดค้นพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการและมอบ สิ่งที่คุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้า  อีกทั้งการได้พบปะลูกค้าทั้งเก่าและใหม่แบบใกล้ชิด  ทำให้บริษัทมีข้อมูลของลูกค้าเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของ Project ใหญ่ ๆ หรือ เจ้าของบ้านเพียง 1  หลัง  ก็ล้วนมีประโยชน์ต่อบริษัทที่จะนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคตทั้งสิ้น  และจากการที่ลูกค้าได้เห็นบริษัทสุขภัณฑ์ที่เขาได้ให้ความไว้วางใจยังคงอยู่ พร้อมให้บริการหลังการขายมายาวนานกว่า 20 ปี จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสุขภัณฑ์ของเราในครั้งต่อ ๆ ไปได้ง่ายขึ้น

คุณพาสศักดิ์ กล่าวถึงการร่วมงานสถาปนิก’59 เพิ่มเติมว่า “สำหรับปีนี้ บริษัทตั้งใจนำเสนอนวัตกรรมอ่างน้ำวน ที่เงียบที่สุดในโลก ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมแรกและหนึ่งเดียวในประเทศไทย โดยเราเป็นผู้ร่วมวิจัยและพัฒนานวัตกรรมระบบ Cristina Hybrid มาใช้กับอ่างน้ำวน จากหลักการการใช้น้ำหมุนเวียนผ่านระบบแม่เหล็ก แทนการระบายความร้อนด้วยใบพัด ทำให้ไม่เกิดเสียงจากการทำงานของใบพัดอีกทั้งยังสามารถรักษาอุณหภูมิน้ำให้ คงความอุ่นระดับคงที่ตลอดการใช้งานอันเนื่องมาจากการใช้พลังงานแม่เหล็ก”

“ภายในปั๊มถ่ายเทความร้อนสู่น้ำแทนการใช้ใบพัดมอเตอร์ นับเป็นการประยุกต์ใช้พลังงานที่สูญเปล่ามาสร้างพลังงานทดแทนอย่างมี ประสิทธิภาพและมั่นใจได้ในความปลอดภัยระดับมาตราฐานสากลด้วยระบบเซ็นเซอร์ ตัดการทำงานของปั๊มแบบอัตโนมัติป้องกันการรั่วไหลของกระแสไฟฟ้าหรือการไหม้ของปั๊มเมื่อระดับในอ่างไม่เพียงพอ”

นอกจากนี้ คุณพาสศักดิ์ ยังได้อธิบายถึงรูปแบบของบูธแสดงสินค้าภายในงานสถาปนิก’59 ว่า “เราออกแบบบูธภายใต้แนวคิด ‘พลังของความเงียบ’ ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะไม่เข้าใจว่าความเงียบในขณะที่เราแช่ตัวในอ่างน้ำวนนั้น มีความสำคัญอย่างไรต่อการอาบน้ำ ภายในบูธจะมีการสาธิตการทำงานจริงของระบบ Cristina Hybrid โดยลูกค้าสามารถมาลองสัมผัสถึงความแตกต่างได้ โดยเราได้เตรียมทีมงานคอยให้บริการตอบข้อซักถาม นอกจากนี้เรายังนำ Rain Shower ตัวใหม่ล่าสุดที่ทำงานหลาย function ในตัวเดียวกัน สามารถปรับเปลี่ยนสายน้ำได้ตามความต้องการของผู้ใช้ อาทิ แบบสายฝน แบบหยดน้ำ หรือแบบละอองน้ำ เพิ่มจินตนาการการอาบน้ำให้สุนทรีย์มากขึ้น และอ่างล้างหน้าที่เพิ่ม function การใช้แสงเข้าไป เพื่อช่วยปรับสมดุลของอารมณ์ให้ผู้ใช้ผ่อนคลายยิ่งขึ้น และจากลักษณะที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เชื่อมั่นว่าจะทำให้เราสามารถขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มขึ้น”

คุณพาสศักดิ์ กล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า “เนื่องจากบริษัทให้ความสำคัญกับงานสถาปนิกมาตลอด ดังนั้นจะเห็นว่าทุกปีที่ผ่านมา เรานำนวัตกรรมล่าสุดมานำเสนอ ปีนี้ก็เช่นเดียวกันซึ่งภายในบูธนอกจากผู้ชมงานจะได้เห็นการออกแบบที่สวยงามของสุขภัณฑ์แล้ว เรายังมีส่วนสาธิตให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความแตกต่างของระบบการทำงานของอ่างน้ำวน  ซึ่งเป็นเทคนิคที่ยังไม่เคยนำมาแสดงที่ใดมาก่อน งานสถาปนิก’59 ครั้งนี้ จะเป็นที่แรก ผู้ที่กำลังตัดสินใจหรือมองหาสุขภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับห้องน้ำ จึงไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ผมขอเชิญชวนผู้ชมงานทุกท่าน เยี่ยมชมบูธคริสตินาและรับคำปรึกษาทางด้านห้องน้ำได้ฟรี ได้ในงานสถาปนิก’59 นอกจากนี้เรายังเตรียมโปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ จึงอยากให้แวะมาทักทายและพูดคุยกันได้ที่ บูธหมายเลข S101 ระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2559 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี”

สุขภัณฑ์อ่างล้างหน้าใหม่ล่าสุด รุ่น 'Fine edge series'
สุขภัณฑ์อ่างล้างหน้าใหม่ล่าสุด รุ่น ‘Fine edge series’
สุขภัณฑ์อ่างล้างหน้าใหม่ล่าสุด รุ่น 'Fine edge series'
สุขภัณฑ์อ่างล้างหน้าใหม่ล่าสุด รุ่น ‘Fine edge series’
Previous articleSky Habitat คอนโดหรูเมืองลอดช่อง แดนสวรรค์ของคนรักธรรมชาติ
Next articleวัสดุอุปกรณ์เพื่อความเสมอภาค
กิตติยา เธียรนันทน์
บรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกภาษาฝรั่งเศส วิชาโทการผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ เคยเป็นผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ประจำสำนักข่าวหลักในประเทศ 2 แห่ง ปัจจุบันผันมาเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าววงการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม