ภายในงานสถาปนิก’60 งานแสดงเทคโนโลยีด้านการก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ นอกจากจะมีสินค้า นวัตกรรมทางด้านการก่อสร้างเพื่อเหล่าสถาปนิกแล้ว ยังมีโซนจัดแสดงผลงานสร้างสรรค์ของเหล่านักออกแบบ ที่ต่างขนเอาผลงานไอเดียดี ๆ มาประชันกันเป็นประจำทุกปี

โซนผลงานออกแบบดังกล่าว จัดขึ้นภายใต้ชื่อ “Designer Hub Pavilion” เป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานออกแบบทุกสาขา และให้คำปรึกษา แนะนำบริการจากผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชาชีพต่าง ๆ ไปยังผู้ที่สนใจใช้บริการนักออกแบบ อาทิ ออกแบบสถาปัตยกรรม ออกแบบภายใน ออกแบบผลิตภัณฑ์ ออกแบบสื่อนวัตกรรม ฯลฯ

พื้นที่ในโซนนี้ ไม่เพียงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการนักออกแบบเพื่อผลงานที่ถูกใจตามสาขาการออกแบบต่าง ๆ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้สนใจทั่วไปที่ต้องการชมไอเดียการออกแบบในสาขาต่าง ๆ และมุมมองการออกแบบจากนักออกแบบทุกรุ่น ทั้งผู้ที่ประสบความสำเร็จในสาขาวิชาชีพ โด่งดัง จนมีผลงานออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงนักออกแบบรุ่นใหม่ ที่เพิ่งเริ่มก้าวเข้าสู่เส้นทางการออกแบบ ที่ต่างก็มีมุมมอง แนวคิดดี ๆ ในการสร้างผลงานซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละคน นับว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ผู้เข้าชมจะสามารถแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ทางด้านวิชาชีพได้เช่นกัน

ทั้งนี้ Designer Hub เป็นเว็บไซต์ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวเชื่อมระหว่างนักออกแบบ และผู้ที่กำลังมองหานักออกแบบเพื่อสร้างผลงานที่ถูกใจ ผู้ที่มีโอกาสจัดแสดงผลงานภายในพื้นที่โซนดังกล่าว ล้วนเป็นนักออกแบบคุณภาพ ที่ผลงานได้ผ่านการคัดเลือกมาแล้วทั้งสิ้น มั่นใจได้ว่าผู้ที่มาเดินชมผลงาน จะต้องได้รับมุมมองและแนวคิดดี ๆ ผ่านผลงานหรือแม้กระทั่งตัวนักออกแบบเองอย่างแน่นอน

นอกจากจะแวะเวียนมาชมบูธจัดแสดงในโซน Designer Hub Pavilion แล้ว ภายในงานยังจะได้พบกับสินค้าและเทคโนโลยีก่อสร้างที่น่าสนใจจากผู้ประกอบการชั้นนำอีกมากมายเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา บนพื้นที่จัดแสดงรวม 75,000 ตารางเมตร อาทิ SCG, COTTO, HAFELE และบูธจัดแสดงอื่น ๆ อีกกว่า 800 บูธ ซึ่งงานจะจัดขึ้นระหวางวันที่ 2-7 พฤษภาคม 60 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

Designer Hub Zone ในงานสถาปนิก’57

401bcb2cb_6c2739bff

Designer Hub Zone ในงานสถาปนิก’58

daa6ef95242_6c2739bff

Designer Hub Zone ในงานสถาปนิก’59

a29e14f_6c2739bff

และสำหรับนักออกแบบผู้สนใจ สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Designer Hub Pavilion ได้ด้วยการสมัครสมาชิกเพื่อรับสิทธิประโยชน์นี้ และโอกาสในการประชาสัมพันธ์ผลงานในช่องทางอื่น ๆ อีกมากมาย


Previous articleProject Review: เชียงใหม่ (สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์)
Next articleโฮมออฟฟิศในฝัน เดินทางสะดวก ทำงานสบาย
ณัฐธิกานต์ อัจฉริยบดี
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกวรรณคดีอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านงานออกแบบ ก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม