ผู้ใดที่เป็นเจ้าของบ้านย่านพระราม 2  บ้านเดี่ยวประชาอุทิศ 90 บ้านเดี่ยวบางบอนหรือบ้านเดี่ยวบางขุนเทียนโปรดทราบ ทำเลบ้านของคุณนอกจากจะมีสิ่งต่างๆ ครบครัน และมีพื้นที่กว้างขวางแล้ว ยังเดินทางได้หลากหลายช่องทางแสนสะดวกสบายอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่มีรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์เป็นของตัวเอง และผู้ที่ต้องการเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนเช่นกัน โดยการเดินทางจากบ้านเดี่ยวพระราม 2 เข้าออกใจกลางเมืองทำได้สะดวกสบายตามช่องทางดังต่อไปนี้

ถนนหลักหรือทางหลวงสำหรับผู้มียานพาหนะ 

ถนนพระรามสองหรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 35 สายธนบุรี – ปากท่อ เป็นเส้นทางหลักที่เชื่อมต่อถนนเพชรเกษมซึ่งนำทางลงสู่ภาคใต้ของไทย เข้ากับถนนสุขสวัสดิ์ในเขตจอมทอง และทางพิเศษเฉลิมมหานครที่ตัดผ่านทั่วทั้งกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าผู้ที่เป็นเจ้าของโครงการบ้านพระราม 2 คนใดจะเดินทางไปทำงาน หรือออกจากกลางเมืองเพื่อกลับบ้าน เส้นทางตัวเลือกซึ่งเชื่อมต่อกับบ้านถนนพระราม 2 หรือย่านบางบอนก็มีอยู่มากมายทั้งถนนพระราม 3 ถนนรัชดาภิเษก ถนนสุขสวัสดิ์ และถนนสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

 

รถเมล์หลากหลายเส้นทาง

ถนนพระราม 2 ถือเป็นหนึ่งละแวกสุดฮิตของกรุงเทพมหานครสำหรับการก่อสร้างโครงการบ้านเดี่ยวประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์  บ้านหรูพระราม 2 บ้านเดี่ยวเอกชัย – บางบอน หรือบ้านเดี่ยวบางขุนเทียน พื้นที่นี้จึงมีตัวเลือกการเดินทางด้วยขนส่งมวลชนที่ไม่น้อยเลย รถโดยสารประจำทางมีทั้งรถเมล์สายต่างๆ มากกว่า 10 สาย เช่น สาย 147  142 68 76 558 141 เป็นต้น โดยประโยชน์หลักของรถเมล์คือมีราคาที่ประหยัดกว่า แต่ก็ยังเดินทางเข้าออกโครงการบ้านเดี่ยวบางบอนและโครงการบ้านเดี่ยวพระราม 2 ได้เช่นกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย หรือเป็นช่องทางการเดินทางให้ผู้มาเยี่ยมเยียนที่บ้าน เนื่องจากการใช้บริการประเภทอื่น เช่น รถแท็กซี่ อาจมีค่าบริการสูงกว่ามาก

รถตู้ การเดินทางที่หลากหลาย

รถโดยสารด่วนพิเศษที่ชาวกรุงเทพฯ รู้จักกันอย่างดี โดยเฉพาะใครที่มีบ้านเดี่ยวพระราม 2 โครงการใหม่  ต้องยกให้รถตู้ ซึ่งเป็นรูปแบบการขนส่งมวลชนที่รวดเร็วที่สุด มีจุดขึ้นลง และสถานีขนส่งหลายจุดทั่วทั้งทำเลพระรามสอง ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลพระราม 2 เทสโกโลตัส เขตบางขุนเทียน บิ๊กซีพระราม 2 เป็นต้น สาเหตุที่รถตู้นั้นอยู่คู่กับเมืองกรุงเทพมหานครเสมอไม่มีวันจากไป คือความรวดเร็วเป็นพิเศษเหมาะสมกับผู้ที่ต้องการลดเวลาการเดินทาง นอกจากนั้นค่าโดยสารยังอยู่ในช่วงราคาที่ค่อนข้างถูก หากมีบ้านเดี่ยวพระราม 2  และชอบการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ รถตู้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

พื้นที่กว้างบริเวณถนนพระราม 2 อันประกอบด้วยบางบอน บางขุนเทียน เอกชัย ประชาอุทิศ สุขสวัสดิ์ ถือเป็นทำเลสำคัญขนาดใหญ่จุดนึงของกรุงเทพมหานคร เนื่องจากที่ดินยังมีราคาที่น่าคบหา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังเดินทางเข้าออกจังหวัดได้ไม่ยาก โครงการบ้านเดี่ยวจึงถือกำเนิดขึ้นมามากมายในพื้นที่แห่งนี้ และชาวกรุงเทพมหานครหลายคนจึงมักจะไม่ลังเลอีกเลยที่จะเลือกซื้อบ้านเดี่ยวพระราม 2 ให้กับตนและครอบครัว เมื่อได้ทราบถึงตัวเลือกการเดินทางภายในพื้นที่พระราม 2 ที่ทั้งหลากหลาย และครอบคลุมทั่วทั้งเมืองไม่ต่างอะไรจากทำเลอื่นๆ

Previous articleHousing & Living Udon ’18 / มหกรรมบ้าน คอนโด และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง อุดรธานี
Next articleตราเสือ เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุด “เด็กอวดพ่อ” เพื่อตอกย้ำคุณภาพ เลือกของดีตั้งแต่แรก เลือกปูน เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท