ใครที่เพิ่งซื้อโครงการบ้านบางใหญ่หลังใหม่บ้าง ยกมือขึ้น! วันนี้เรามีข้อมูลอัพเดทล่าสุดในเรื่องของเทรนด์สีการตกแต่งบ้านมาฝากกัน เผื่อเป็นไอเดียแนวทางสำหรับใครที่กำลังชั่งใจยังเลือกโทนสีแต่งบ้านไม่ได้สักที ลองมาดูโทนสีมาแรงประจำปี 2018 เหล่านี้ รับรองได้ว่าต้องมีสักสีที่ถูกใจคุณอย่างแน่นอน (เผื่อจะได้เอาไปใช้ตกแต่งโครงการบ้านบางใหญ่)

Millennial Pink
สีชมพูตุ่นนิดๆ ที่ดูแล้วหวานไม่เลี่ยนแต่กลับให้ความรู้สึกหรูหรา แถมเมื่อจับเข้าคู่กับโทนสีทองก็ดูเข้ากันเป็นที่สุด อีกทั้งเทรนด์ของโทนสีการถ่ายภาพในปีนี้โทนสีชมพูยังมาแรงอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย สตูดิโอถ่ายภาพ ร้านคาเฟ่เอาใจวัยรุ่น หรือแม้แต่โครงการบ้านบางใหญ่หลังใหม่ของคุณเองก็สามารถเลือกใช้สีสันอย่างสีชมพูนี้ได้เช่นเดียวกัน

Papaya Orange
ละเลงความสดใสให้บ้านใหม่แถวบางใหญ่ของคุณดูเปี่ยมความสนุกสนานด้วยโทนสีส้มมะละกอกันเถอะ ยิ่งถ้าได้ลองประดับตกแต่งด้วยไฟสีส้มนวลตาแล้วล่ะก็จะยิ่งทำให้ห้องนั้นดูอบอุ่นขึ้นทันทีเลยทีเดียว อีกทั้งยังสามารถนำสีอื่นๆ มาผสมเพื่อความลงตัวได้อีก อาทิ โซฟาสีดำดูสุขุม โคมไฟระย้ารูปทรงทันสมัย ชุดโต๊ะเก้าอี้สีส้มอิฐหรือสีชมพู นอกจากนี้ยังสามารถเลือกจับคู่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ต่างๆ ได้อย่างลงตัวอีกด้วย 

Deep Violet
เพราะสีม่วงคือโทนสีมาแรงประจำปี 2018 นี่จึงเป็นที่มาที่ทำให้สีม่วงเข้มนั้นติดโผโทนสีแต่งบ้านสุดฮอตแห่งปี ไม่ว่าจะเป็นการเลือกระบายโทนสีม่วงนี้ให้กับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ หรือจะเติมชีวิตชีวาให้ทางเดินภายในบ้านด้วยพรมสีม่วงสุดหรู พร้อมเสริมความโดดเด่นด้วยโทนสีที่ดูตัดกันอย่างสีส้ม สีเขียวเข้ม หรือสีเบจ ก็จะยิ่งสามารถบ่งบอกถึงรสนิยมอันดีของคุณได้อย่างชัดเจน

Avocado Green
สีเขียวที่แสนจะมีระดับ ดูแล้วสดชื่นสบายตา ที่สามารถจับคู่กับวัสดุตกแต่งบ้านอื่นๆ อาทิ พรม วอลเปเปอร์ โคมไฟ เก้าอี้ ผ่านม่าน ฯลฯ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้โทนสีนี้กับมุมพักผ่อนภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นมุมจิบชา มุมอ่านหนังสือ หรือมุมปลูกต้นไม้รอบๆ บริเวณบ้าน เรียกได้ว่าแค่เห็นสีเขียวนี้ก็รู้สึกสดชื่นเหมือนยกต้นไม้ทั้งสวนมาไว้ในบ้านแล้ว

ใครที่อินรู้สึกชอบหรือถูกชะตากับโทนสีไหนก็สามารถลองนำไปตกแต่งโครงการบ้านบางใหญ่หลังใหม่ของคุณได้เลย หรือหากใครที่มีบ้านแถวบางใหญ่หลังเดิมอยู่แล้วและไม่อยากจะเสียงบประมาณซื้อหลังใหม่ ลองเปลี่ยนมาเลือกการรีโนเวทบ้านดูก็ได้ แล้วจับสีที่ชื่นชอบหยอดลงไปตามจุดต่างๆ ภายในบ้าน แค่นี้บ้านที่เคยดูธรรมดาก็จะกลับมาดูโดดเด่น มีชีวิตชีวา น่าอยู่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมแล้ว

Previous article3 เหตุผล ว่าทำไมบ้านเดี่ยวรังสิตถึงน่าลงทุนที่สุด
Next articleCoolTouch นวัตกรรมสวิตช์อัจฉริยะ รองรับการใช้ชีวิตในแบบ Smart Life