สะว่ายน้ำ และสปา ถือเป็นหนึ่งในบริการขั้นพื้นฐาน ที่ช่วยกระตุ้นและเพิ่มโอกาสการแข่งขันทางธุรกิจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก นวัตกรรมและความก้าวหน้าของวงการสระว่ายน้ำ-สปา รวมทั้งการติดตั้ง การเลือกอุปกรณ์คุณภาพ ตลอดจนการบริหารจัดการ และระบบการซ่อมบำรุงที่ได้มาตรฐาน ถือเป็นหนึ่งหัวใจหลัก ที่ผู้ประกอบการต้องให้ความสำคัญ

งาน Piscine Global 2016 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้า EUREXPO ในเมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 พฤศจิกายน 2559 นี้ จึงเป็นเวทีที่ตอบโจทย์วงการสระว่ายน้ำ-สปา อย่างยิ่งยวด ทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ จากผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ ควบคู่ไปกับการจัดสัมมนาให้ข้อมูลความรู้ที่น่าสนใจ

การจัดงานแสดงสินค้าและนวัตกรรมด้านสระว่ายน้ำ-สปา เปรียบเป็นการนำเสนอการเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นตัวกำหนดบรรทัดฐานให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยว ในการเลือกที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและรองรับกิจกรรมสันทนาการอย่างครบครัน

18946583432_c8e3d04051_k

สำหรับการจัดงานในช่วงปลายปี 2559 ที่จะถึงนี้ ผู้จัดงาน Piscine Global ได้กำหนด “วันพิเศษ” ในวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2559 เพื่อเอื้อประโยชน์ให้กลุ่มผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมดังกล่าว ได้ร่วมซักถามข้อมูลอันเป็นประโยชน์ อาทิ อุปกรณ์และเครื่องมือ การจัดการ การซ่อมบำรุง และการดูแลคุณภาพน้ำ เพื่อนำไปต่อยอดในการพัฒนาธุรกิจที่เกี่ยวข้อง โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารโรงแรม ผู้ให้บริการด้านที่พักรายใหญ่ รวมถึงผู้ให้บริการแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น สวนน้ำ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีการสาธิต และกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกตลอดทั้ง 4 วันจัดแสดง อาทิ

  • Aqualie นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ด้านสระว่ายน้ำ-สปา ทั้งในรูปแบบสาธารณะ และส่วนบุคคล จากผู้แสดงสินค้ามากถึง 266 ราย พร้อมกับการจัดสัมมนา ที่เน้นให้ข้อมูลด้านความสะอาด กฎระเบียบข้อบังคับ และการจัดการในฐานะผู้ใช้ เป็นต้น
  • The Aquafitness Festival เวทีสาธิตผลิตภัณฑ์ ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มมูลค่าธุรกิจท่องเที่ยว เอื้อประโยชน์ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องในงานบริการจัดการด้านสระว่ายน้ำ-สปา ได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ และได้เรียนรู้คุณสมบัติต่าง ๆ ในสภาวะแวดล้อมจริง
  • The Speed Meetings พื้นที่เจรจาธุรกิจ แบบกระชับ 30 นาที จัดตารางการพบปะเจรจาโดยผู้จัดงาน Piscine Global โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเอื้อโอกาสให้ผู้ชมงาน ได้หารือทางธุรกิจเบื้องต้น กับผู้แสดงสินค้า หรือผู้จำหน่ายโดยตรง

ผู้สนใจชมงาน Piscine Global สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.piscine-expo.com

18925685246_e63e2677d3_k

Previous articleเปลี่ยนอากาศในเมืองให้บริสุทธิ์ด้วย Smog free tower เครื่องฟอกอากาศที่ใหญ่ที่สุดในโลก
Next articleOrbit รถจักรยานยนต์แนวใหม่ จากโครงสร้างเหล็ก ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า
กิตติยา เธียรนันทน์
บรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกภาษาฝรั่งเศส วิชาโทการผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ เคยเป็นผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ประจำสำนักข่าวหลักในประเทศ 2 แห่ง ปัจจุบันผันมาเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าววงการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม