ขยับเข้าใกล้กับงานสถาปนิกอีกขั้น กับกิจกรรมการประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ (SANITARY WARE PAINTING COMPETITION) ซึ่งเป็นกิจกรรมไฮไลท์หลักที่อยู่คู่กับงานสถาปนิกเสมอมา ซึ่งภายในปีนี้กิจกรรมดังกล่าวก็ยังคงดำเนินจัดต่อเนื่องติดต่อกันเป็นครั้งที่ 7 แล้ว เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่ากลุ่มนักเรียน นิสิต/นักศึกษา รวมถึงบุคคลทั่วไป ได้แสดงฝีไม้ลายมือสร้างสรรค์ผลงานลงบนพื้นผิวเครื่องสุขภัณฑ์อย่างอิสระ หากผลงานใดออกมาสวยงาม มีความสร้างสรรค์โดนใจกรรมการ ก็ลุ้นรับเงินรางวัลชนะเลิศรวมกว่า 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร และของทีระลึกอันทรงเกียรติ

สำหรับงานสถาปนิก’60 ภายใต้แนวคิด บ้าน บ้าน : BAAN BAAN Reconsidering Dwelling ยังคงมีกิจกรรมดีดีอย่าง การประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ (SANITARY WARE PAINTING COMPETITION) อีกเช่นเคย โดยจะดำเนินขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ ลานกิจกรรม อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับกิจกรรมประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ปีนี้จะแบ่งประเภทออกเป็น 3 ประเภทคือ ประเภทมัธยมศึกษา ประเภทอุดมศึกษา และประเภทบุคคลทั่วไป รวม 45 ทีม (ประเภทละ 15 ทีม) เรียกได้ว่าเปิดรับผู้สมัครอย่างกว้างขวางสำหรับทุกวัยอย่างไม่จำกัด ซึ่งหากท่านใดมีความสามารถทางด้านศิลปะและรู้สึกสนใจอยากจะเข้ามาวาดลวดลายผ่านกิจกรรมดังกล่าวก็สามารถรวมทีมเข้ามาสมัครผ่านระบบออนไลน์ได้เลยตามลิงค์ ที่อยู่ด้านล่างนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

>>> อ่านรายละเอียดและการรับสมัคร <<<

นอกจากจะเป็นการมอบเวทีให้ทุกท่านได้แสดงฝีมือและความคิดสร้างสรรค์กันแล้ว ยังเป็นการสร้างสาธารณะประโยชน์อีกด้วย เนื่องจากผลงานทุกชิ้นที่เข้าร่วมประกวดนั้นจะถูกมอบให้กับมูลนิธิ หรือองค์กรการกุศลเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางสังคม ส่วนหลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลนั้นก็จะแบ่งออกเป็น 4 ประเด็นหลักได้แก่ คะแนนความคิดสร้างสรรค์ คะแนนด้านเทคนิค คะแนนด้านความสวยงาม และคะแนนการปฏิบัติตามระเบียบของการประกวด เพียงแค่ผู้ร่วมกิจกรรมนำอุปกรณ์วาดภาพระบายสีมาเท่านั้น ก็สามารถครีเอทีฟผลงานได้ดั่งใจโดยทางผู้จัดกิจกรรมจะมีสีและสุขภัณฑ์เตรียมไว้ให้

พลาดไม่ได้จริงๆ กับกิจกรรมประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ ครั้งนี้ และมาร่วมลุ้นกันว่าทีมใดจะสร้างสรรค์ผลงานจนคว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง โอกาสดีดีแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว รีบกดสมัครทันทีเพราะรางวัลอันทรงเกียรติกำลังรอท่านอยู่ !!

Previous articleกิจกรรมเยี่ยมชมอาคารอนุรักษ์พลังงาน
Next articleคอนกรีต เดคคอร์ ไทยแลนด์ อวดโฉมผนังตกแต่งสาม มิติกันความร้อน MM Wall ณ งานสถาปนิก’60
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม