ใกล้เข้ามาอีกนิด กับงานสถาปนิก’60 ภายใต้แนวคิด “บ้านบ้าน : BAAN BAAN Reconsidering Dwelling” ที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งที่ 31 โดยปีนี้มีกิจกรรมใหม่ ‘BUYERS PASSPORT’ มากระตุ้นให้ผู้ชมงาน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ สถาปนิก นักออกแบบ วิศวกร ผู้รับเหมา รวมไปถึงนักพัฒนาอสังหาริมทรพย์ ได้ร่วมสนุกกัน เพื่อรับของที่ระลึกจากบูธผู้แสดงสินค้า และลุ้นรางวัลพิเศษจากผู้จัดงาน ทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสให้เกิดการเจรจาทางธุรกิจระหว่างผู้แสดงสินค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมกับผู้ชมงานทีเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก

สำหรับ ‘BUYERS PASSPORT’ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจไม่น้อยภายในงานสถาปนิก’60 นับเป็นสุดยอดไอเดียที่จะช่วยส่งเสริมกลยุทธ์การตลาดให้กับผู้แสดงสินค้าผ่านการร่วมกิจกรรมของผู้เข้าชมงานที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก (สถาปนิก นักออกแบบ วิศวกร ผู้รับเหมา และนักพัฒนาอสังหาฯ) โดยกลุ่มเป้าหมายนี้จะได้รับแผ่น BUYERS PASSPORT ณ จุดลงทะเบียน Fast Lane จำนวน 1 แผ่นต่อการลงทะเบียน 1 ครั้ง เพื่อนำไปประทับตราสัญลักษณ์ที่บูธผู้แสดงสินค้าที่ตอบรับกิจกรรมดังกล่าว ซึงไม่เพียงแค่ได้สนุกกับการประทับตราตามบูธเท่านั้น แต่ยังได้รับของที่ระลึก, สินค้าโปรโมชัน, บัตรกำนัล หรือของรางวัลอื่น ๆ ตามที่แต่ละบูธจัดเตรียมมา ยิ่งไปกว่านั้น! เมื่อประทับตราสัญลักษณ์ครบตามจำนวนที่กำหนดแล้ว สามารถลุ้นรับรางวัลพิเศษได้ที่จุดแจกของรางวัลของผู้จัดงานอีกต่อหนึ่งด้วย

ทั้งนี้ มีบริษัทผู้แสดงสินค้าที่ตอบรับการร่วมกิจกรรม ‘BUYERS PASSPORT’ แล้วจำนวนทั้งสิ้น 3 ราย ได้แก่

1. บริษัท วอลล์ โซลูชั่น จำกัด พร้อมมอบของรางวัลให้ผู้เล่นกิจกรรม ได้แก่ ถุงผ้าและกระดาษโน๊ต
2. บริษัท ฟอร์ไมก้า (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมมอบของรางวัลให้ผู้เล่นกิจกรรม ได้แก่ ถุงดินสอผ้ายีนส์
3. บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมมอบของรางวัลให้ผู้เล่นกิจกรรม ได้แก่ แก้วกาแฟเฮเฟเล่

เชื่อแน่ว่าจะมีผู้แสดงสินค้าทยอยร่วมกิจกรรมดังกล่าวอีกมากมาย พร้อมของรางวัลเด็ด ๆ โดนใจนับไม่ถ้วน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.buildernews.in.th และ www.architectexpo.com/2017 แล้วพบกัน ณ งานสถาปนิก’60 ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

Previous articleเปิดแล้ว! ระบบ Pre-Registration ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเข้างานสถาปนิก’60
Next article“แมททีเรียล เวิลด์” ร่วมบรรยายในกิจกรรม Exhibitor Forum เล่าเรื่องราวพัดลมเทคโนโลยีใหม่จากสหรัฐอเมริกา
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม