พัฒน โปรเฟสชันแนลผู้นำบริการรับออกแบบอพาร์ทเมนท์ และรับออกแบบคอนโดมิเนียมขวัญใจผู้ประกอบการทุกระดับ ได้รับคัดเลือกจาก สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ASA)’ ไปแสดงผลงานใน งานสถาปนิก60’ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

จากประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ในบริการ ‘รับออกแบบอพาร์ทเม้นท์ และรับออกแบบคอนโดมิเนียม’ เพื่อขออนุญาตก่อสร้างในพื้นที่กรุงเทพมหานครและภูมิภาคของ ‘บริษัท พัฒน โปรเฟสชันแนล จำกัด’ (Pattana Professional Co., Ltd.) โดย ดร.พัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์ วุฒิสถาปนิก ด้วยความแม่นยำในการใช้กฎหมายในการออกแบบ สามารถ

(1) ออกแบบขออนุญาตก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์ และคอนโดมิเนียม และวางผังกลุ่มอาคารที่พักอาศัยที่มีจำนวนห้องพักมากกว่า 79 ห้องในพื้นที่อาคารต่อหลังไม่เกิน 4,000 ตารางเมตรโดยไม่ต้องทำรายงานประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมได้อย่างแม่นยำ – ออกแบบ และวางผังกลุ่มอาคารเลี่ยงการทำรายงานประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมที่มีราคาสูง และเสียเวลาพิจารณายาวนาน

(2) ออกแบบอพาร์ทเม้นท์ และคอนโดมิเนียมได้สูงมากกว่า 15 เมตรในพื้นที่ที่ติดถนนซอยน้อยกว่า 6 เมตร – ออกแบบเลี่ยงกฎหมายกำหนดถนนกว้างน้อยกว่า 6 เมตรออกแบบอาคารได้ไม่เกิน 15 เมตร

(3) ออกแบบเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สำหรับชาวญี่ปุ่น และชาวต่างชาติอื่นๆ ได้ตรงใจชาวต่างชาติ

(4) ออกแบบอาคารให้มีพื้นที่ขายสูงสุดในพื้นที่จำกัดโดยใช้ที่จอดรถลิฟต์ยกมาเพิ่มที่จอดรถเพื่อเพิ่มพื้นที่ขาย – ไม่พยายามออกแบบที่จอดรถใต้ดินเพื่อสร้างภาระค่าก่อสร้างที่หนักหน่วงให้กับผู้ประกอบการจะลงใต้ดินก็ต่อเมื่อจำเป็น

(5) ออกแบบเปลือกอาคารสวยงามทั้งสไตล์โมเดิร์น และสไตล์คลาสสิค ครีบเปลือกอาคารทั้งหมดถูกต้องตามกฎหมาย

(6) ออกแบบอาคารคอนโดมิเนียม และอพาร์ทเมนท์ ผสานกับการทำรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) และรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้น (IEE)

De2-4 De2-3 De2-2

‘พัฒน โปรเฟสชันแนล’ มีผลงานที่สามารถตรวจสอบได้จริงประเภท

(1) อพาร์ทเม้นท์ อาทิ ซีวี 12 เดอะเรสซิเดนซ์ (สุขุมวิท 53) แบมบูฟอร์เรซ อพาร์ทเมนท์ (สุขุมวิท 52) เดอะพราว อพาร์ทเม้นท์ (ลาดพร้าว 18) บางนา 21 เรสซิเดนซ์ (บางนา-ตราด 19 แยก 8) และอื่นๆ

(2) คอนโดมิเนียม อาทิ เดอะแลนด์สเคป เอ็กเซ็กคูทีฟคอนโดมิเนียม (แสงจันทร์ ระยอง) เดอะราฟเฟิล คอนโดมิเนียม (ลาดพร้าว 42/1) บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม (สาคู, ภูเก็ต) พลัส คอนโดมิเนียม (กะทู้, ภูเก็ต) และอื่นๆ

ท่านสามารถนัดพบเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และชมผลงานกับ ดร.พัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์ วุฒิสถาปนิก (Pattana Suwansumrit, Ph.D. Chartered Architect) กรรมการผู้จัดการ ได้โดยตรงในบูธ DH25 I DH28 ในส่วน ‘Designer Hub Pavilion’ แถว 3 ตัด แถว L หรือโทร 086 610 5282 (ภายในประเทศ) หรือ +66 86 610 5282 (จากนอกประเทศ) ในงานสถาปนิก’60 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00-20.00 น.

นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีผลงาน ‘บ้านพักอาศัย’ ที่ได้รับคัดเลือกจาก สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ASA) ในส่วนจัดงาน ‘บ้าน บ้าน จำลอง’ หรือ ‘BAAN BAAN Mockup’ ผลงานที่ 047 ชื่อผลงาน Pittaya House (พระราม 3) บ้านพักอาศัยของ รศ.นพ.พิทยา จันทรกมล และ พญ.เจรียง จันทรกมล กรรมการผู้อำนวยการกลุ่มโรงพยาบาลเครือบางปะกอก (BPK Hospital Group) ในแนวความคิด ‘บ้านกงสีครอบครัวละชั้น พร้อมปรับเปลี่ยนเป็นเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สำหรับชาวต่างชาติชั้นละห้อง’ แสดงลอยตัวอิสระใน ‘งานสถาปนิก’60’ ภายใต้คอนเซ็ปต์รวมของงานแสดง “บ้าน บ้าน : BAAN BAAN” Reconsidering Dwelling

De1-4 De1-2

Previous articlePancolor โชว์นวัตกรรมสีพ่นเพื่อความสวยงามที่ยั่งยืน ในงานสถาปนิก’60
Next articleชุดล็อคประตู Electronic Lock สุดไฮเทค จาก ทูเดย์ สไตล์ 2100
ขึ้นแท่นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ งานสถาปนิก’60
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น