นภวัส โปรดักส์ โชว์ความอลังของผลิตภัณฑ์ตกแต่งจากวัสดุอลูมิเนียม และสเตนเลส ในงานสถาปนิก’60 ซึ่งใช้เม็ดคริสตัลของ Swarovski แท้ มาประดับลงบนตัวผลิตภัณฑ์ ช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้าและยกระดับความหรูหราไปอีกขั้นหนึ่ง

บริษัท นภวัส โปรดักส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านคิ้ว จมูกบันได กรุยเชิง บัวเชิงผนัง เส้นแบ่งแนว และฉาก ภายใต้แบรนด์ PEARL, DP และ HOME NAPAVAS โดยใช้วัสดุประเภทอลูมิเนียมและสเตนเลสเป็นวัสดุหลักในการผลิต ซึ่งเป็นวัสดุเกรดคุณภาพสูง คงทนแข็งแรง รับประกันไม่เกิดสนิม ทั้งนี้ในงานสถาปนิก’60 นภวัสสร้างความแตกต่างทางด้านดีไซน์ให้กับวัสดุตกแต่งบ้าน ด้วยการฝังเม็ดคริลตัลจากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Swarovski มากกว่า 5,000 เม็ด ลงบนผลิตภัณฑ์ ทำให้สินค้าดูงดงามและดูมีมูลค่ามากยิ่งขึ้น

อีกหนึ่่งผลิตภัณฑ์ที่ทาง นภวัส นำมาจัดแสดง ซึ่งเป็นสินค้าที่พัฒนาขึ้นมาใหม่เมื่อปีที่ผ่านมา เพื่อเจาะกลุ่มตลาดตกแต่งบ้านและสวน นั่นคือเฟอร์นิเจอร์เก้าอี้นั่งภายใต้แบรนด์ ZEUS ทำจากวัสดุอลูมิเนียม ทำสีโดยการอโนไดซ์ รายละเอียดปราณีต และคงทนแข็งแรง มีสีสรรหลากหลายให้ผู้สนใจได้เลือกกันตามความชอบ

สัมผัสความงามของเม็ดคริสตัลแท้ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก นภวัส โปรดักส์ ได้ที่งานสถาปนิก’60 หมายเลขบูธ S404 / GRID LINE O39 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม นี้ เท่านั้น

 

Previous articleHafele จัดกิจกรรมเสวนา ‘Hafele Talk 2017’ อัพเดทเทรนด์ดีไซน์ ในงานสถาปนิก’60
Next articleโมเดอร์นฟอร์ม เปิดตัว “AB Workplace” ในงานงานสถาปนิก รังสรรค์พื้นที่ให้สอดรับพฤติกรรมทำงาน
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม